ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องลองโค้ดของมารุจัง

    ลำดับตอนที่ #2 : Zeno

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 59



    Application Monster 




    "เราชาวนาอยู่กับควาย พอหมดงานไถ เราจูงฝูงควายคืนบ้าน ฮึ่ย ฮึ่ย ฮึ่ยฮึ่ย"



    ชื่อ::  ซีโน่ ลูซิเฟอร่า (Zeno Lucifera)
    เลเวล :: 69
    เพศ :: ชาย
    เผ่าพันธ์ุ :: หุ่นไล่กา
    อาชีพ :: ชาวนา 
    คลาส :: ข้าวหอมแสนอร่อย
    ลักษณะนิสัย :: ชอบการสีเป็นเป็นชีวิตจิตใจ แต่อย่าพึ่งคิดไปไกลเขาชอบสีข้าวต่างหาก เวลาว่างไม่เกี่ยวข้าวก็นั่งคุยกับเมล็ดข้าว เรียกได้ว่าความหน้าตาดีไม่ได้ช่วยให้เขาดูปกติขึ้นมาเลยสักนิด นอกจากเรื่องข้าวๆแล้ว เขายังชอบการร้องเพลงอีกด้วย แม้เสียงร้องของเขาจะยิ่งกว่าควายออกลูกเป็นวัวแล้วร้องอ๊บอ๊บก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับเขา ไม่ว่าใครจะชอบหรือไม่ชอบเสียงอันไพเราะ(สำหรับนางคนเดียว) เขาก็ไม่เลิกร้องเพลงหรอก เพราะเสียงเพลงมันทำให้เขาเกี่ยวข้าวได้อย่างมีความสุข(แม้มันจะเป็นความทุกข์ของคนอื่นก็ตาม) เป็นคนเจ้าเล่ห์ ชีวิตดี ไม่ค่อยมีอะไรให้เครียดสักเท่าไหร่แต่ถ้าทำให้เขาโกรธขึ้นมาล่ะก็ เตรียมตัวมาไถนาได้เลย
    ลักษณะการพูดจา :: พูดจาดี(เหมือนหน้าตา)แม้จะไม่ได้ถึงกับมีหางเสียงทุกคำแต่ก็แทนตัวเองว่าผมและเรียกอีกฝ่ายว่าคุณ เสียงของเขาทั้งหล่อและทุ้มเหมาะแก่การร้องเพลง(?)
    อาวุธ :: เมล็ดข้าว
    รูปร่างหน้าตา :: ใบหน้าหล่อคม ดวงตาเรียวเล็กมีเสน่ห์ ผิวขาว ริมฝีปากได้รูปเวลายิ้มจะหล่อเป็นพิเศษ ผมสีน้ำตาล ตาสีเขียว
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 186 หนัก 74
    ค่าสเตตัส ::  สำหรับผู้ใช้เวทเป็นหลัก 
    :: HP [1000] SP [1000] M.Atk [740] M.Def [650] Luk. [400]
    สกิล :: 
    Rice Loso
    - ชื่อไทย ข้าวสารเสก หากใครเจอสกิลนี้เข้าไปคนผู้นั้นจะรู้สึกร้อนเหมือนถูกไฟเผา แสบยิ่งกว่าหมอผีปลุกเสกเสียอีก วิธีใช้คือปาข้าวสารใส่ศัตรู
    Rice of Love
    - ชื่อไทย รวงข้าวมฤตยู หากใครเจอสกิลนี้เข้าไปจะรู้สึกอยากเกี่ยวข้าวขึ้นมาทันที และหลงใหลในรวงข้าวสีสวยเรียกได้ว่าหลงซะยิ่งกว่าโดนยาปลุกเซ็กส์ วิธีใช้คือปารวงข้าวใส่ศัตรู
    Jasmine Rice 
    - ชื่อไทย ข้าวหอมชิมิ หากใครเจอสกิลนี้คุณจะรู้สึกหอมชื่นใจ หอมจนเป็นลม หอมจนต้องการยาดม ไม่ใช่แค่นั้นคุณยังหอมจนอยากจะอ้วกอีกด้วย วิธีใช้ ผู้ใช้จะเอาเมล็ดข้าวยัดใส่ถุงชนิดพิเศษแล้วปาใส่ศัตรู ถุงข้าวจะเกิดการระเบิดแล้วแตกออกมาอย่างพรั่งพรูยิ่งกว่าเขื่อนป่าสัก 
    Husk kakkak 
    - ชื่อไทย แกลบกากๆ หากใครเจอสกิลนี้เข้าไปจะรู้สึกคันไปทั่วร่างกาย วิธีใช้คือปาแกลบใส่ศัตรู

    เพิ่มเติม :: -

    CR.SQW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×