ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    just us

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่7

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 58


    เช้าที่แสนสดใส แสงแดดจ้าสาดเข้ามาจากทางระเบียงห้อง สองร่างขาวที่กำลังหลับใหลอยู่บนเตียงนุ่มก็ต้องตื่นขึ้น ใบหน้าหมวยค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆพยายามปรับโฟกัสสายตาให้ชัดขึ้น มือขาวเอื้อมไปหยิบสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดขึ้นมาดูเวลา

    “7โมงเหรอเนี่ย”สาวหมวยพึมพำกับตัวเองก่อนจะหันไปมองเพื่อนตัวเล็กที่ยังนอนคุดคู้อยู่ในผ้านวมผืนหนา

    “เนส ตื่นๆ”ค่อยๆผลักร่างอีกคนให้รู้สึกตัว

    “อ้าวน้ำ แกตื่นนานรึยังเนี่ย”ทันทีที่ลืมตาสาวตัวเล็กก็เอ่ยถามคนที่นั่งจ้องเธออยู่

    “พึ่งตื่นเนี่ย”พูดพลางยกมือขยี้ตาเหมือนเด็กๆ

    “ไปล้างหน้ากันเหอะ”พูดจบสาวตัวเล็กก็เดินเซๆไปที่ประตู สาวหมวยที่ยังนั่งอยู่ก็ต้องลุกขึ้นเดินตามอีกคนไป

    หลังจากที่จัดการกับตัวเองเสร็จแล้วสองสาวก็เดินมานั่งลงตรงโซฟาตัวยักกลางห้อง ในห้องเงียบไป สายตาสองคู่จับจ้องไปที่ประตูห้องนอนอีกห้องเป็นระยะๆ

    “ยังไม่ตื่นแน่เลย/ยังไม่ตื่นแน่เลย”สองสาวพูดขึ้นพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมาย ใบหน้าหันมองกันอย่างอัตโนมัติ

    “คอแห้งจัง ชั้นไปกินน้ำแป้ปนะเดี๋ยวมา”พูดจบสาวหมวยก็ลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปในห้องครัว พลางคิดว่าเธอกับเพื่อนรักมีความคิดที่เหมือนกันขนาดนั้นเลยเหรอ ตาหมวยๆไปสดุดเข้ากับโพสอิทสีชมพูที่แปะไว้ตรงตู้เย็น มือขาวค่อยดึงออกมาอ่าน “เอมกับหงไปวิ่ง เดี๋ยวซื้อโจ๊กไปฝาก”ริมฝีปากบางอ่านข้อความบนโพสอิทสีหวานอย่างตั้งใจก่อนจะยกยิ้มขึ้นเมื่อเห็นสรรพนามที่เจ้าของโพสอิทใช้ก่อนจะเดินไปหาเพื่อนรักที่ยังนั่งอยู่ตรงโซฟา

    แกร๊ก!!  เสียงเปิดประตูดังขึ้น

    สายตาของสองสาวจับจ้องไปยังประตูก่อนที่สาวร่างเพรียวทั้งสองคนจะเดินเข้ามา

    “อ้าว ตื่นกันแล้วเหรอ เราซื้อโจ๊กมาฝากอ่ะ”สาวร่างสูงพูดพลางยกถุงโจ๊กขึ้นมาให้ดูก่อนจะเอาโจ๊กไปตั้งไว้ตรงหน้าสาวตัวเล็ก

    “ตื่นกันนานรึยัง”สาวหน้าคมพูดพลางรูดซิปเสื้อแจ็กเกตนักกีฬาออกแล้วแขวนไว้ข้างๆประตู เผยให้เห็นร่างบางที่ท่อนบนมีแค่เสื้อกล้ามสีดำปิดบังไว้ เม็ดเหงื่อยังคงเกาะอยู่บนใบหน้าคมสื่อให้รู้ว่าเจ้าของใบหน้าพึ่งผ่านการออกกำลังกายมาอย่างหนัก

    “เอ่อ กะ ก็ซักพักแล้วอ่ะ”คำพูดติดขัดออกมาจากปากบางจิ้มลิ้มที่ตอนนี้เจ้าของริมฝีปากหน้าขึ้นสีไปเรียบร้อยแล้ว

    “งั้นเหรอ...ไอ้หง งั้นกูขออาบน้ำก่อนนะ”พูดจบก็หันไปบอกเพื่อนรักที่อยู่ในสภาพไม่ต่างกับตน

    “อาบพร้อมกันดีกว่ามึง เดี๋ยวต้องรีบเข้าไปที่ยิมอีก”พูดจบก็เดินนำอีกเข้าไปในห้องน้ำ ส่วนสาวหน้าคมก็ต้องเดินตามไปอย่างช่วยไปไม่ได้ แต่ทั้งสองคนหารู้ไม่ว่าการกระทำและคำพูดแบบนั้นทำให้อีกสองชีวิตยืนอึ้งกันเป็นแถว

    .

    .

    .

    .

    ในเวลาไม่นานทั้งสี่คนก็อาบน้ำแต่งตัวเสร็จและออกมานั่งคุยกันตรงหน้าทีวีจอยัก

    “เดี๋ยวพวกเราจะเข้าไปที่ยิมอ่ะ พวกเธอจะไปด้วยรึเปล่า”หงหยกถามขึ้น

    “อ้าว วันนี้ไม่มีซ้อมไม่ใช่เหรอ”เนสถามกลับแทนคำตอบ

    “คือว่าวันนี้เรากับเอมมีสอนเด็กที่มาเรียนเทควันโดช่วงเช้าน่ะ”หงหยกตอบพลางส่งยิ้มให้

    “พาสองคนนี้ไปด้วยก็ได้ พอมึงกับกูสอนเสร็จจะได้พาสองคนนี้ไปหาไรกินเลยไง”สาวหน้าคมพูดขึ้นหลังจากที่เงียบอยู่นาน

    “งั้นไปกันเลยดีกว่า เดี๋ยวเด็กๆรอนาน”พูดจบสาวร่างสูงก็เดินไปหยิบแจ็กเกตตัวโปรดแล้วเดินนำออกไป

    .

    .

    .

    .

    .

    ณ ยิมเทควันโด

    “ครูหงครูเอมมาแล้ว”ทันทีที่ประตูเปิดออกเสียงใสของเด็กน้อยคนนึงดังขึ้นก่อนที่เด็กตัวเล็กจะพาขาสั้นๆของตนวิ่งเข้าหาครูสาวหน้าตาดี

    “น้องดิออร่า คิดถึงครูเอมกับครูหงมั้ยคะ”สาวหน้าคมถามเด็กลูกครึ่งฝรั่งที่อยู่ในอ้อมกอด

    “คิดถึงมากๆเลยค่ะ”เด็กน้อยพูดพลางหอมแก้มคุณครูคนสวยฟอดใหญ่

    “ดิออร่าอ่ะ ไม่เห็นจะหอมครูหงบ้างเลย ไหนบอกคิดถึงครูหงไง”สาวร่างสูงทำแก้มป่อง

    “โอ๋ๆ อย่างอนนะคะครูหง”เมื่อเด็ฏน้อยเห็นแบบนั้นก็รีบผละออกจากสาวหน้าคมแล้วมาหอมแก้มครูหงของเธอ

    “ดีกันนะๆ”นิ้วก้อยเล็กยื่นไปหาครูสาวร่างสูง

    “ดีด้วยก็ได้ เดี๋ยวน้องดิออร่าไปเล่นกับเพื่อนๆก่อนนะคะ ครูหงกับครูเอมขอไปเปลี่ยนชุดแป้ปนึง”หงหยกยืนเต็มความสูงก่อนจะเดินไปที่ห้องแต่งตัวหลังจากที่เด็กน้อยพยักหน้าหงึกๆแล้ววิ่งไปเล่นกับเพื่อนๆ

    “แก ชั้นว่าถ้าหงเป็นผู้ชาย....ชั้นคงได้พ่อของลูกแล้วว่ะ”เนสพูดกับเพื่อนหน้าปมีของเธอ

    “ชั้นก็คิดเหมือนกันนะว่าถ้าชั้นจะจีบใครซักคน ก็คงเป็นเอมแล้วว่ะ”จบคำพูดของน้ำทั้งสองคนก็หันมองหน้ากันแล้วริมฝีปากก็ยกยิ้มกว้างก่อนจะเดินไปยังห้องแต่งตัวเพื่อเปลี่ยนชุดมาช่วยอีกสองสาวสอนเด็กๆ

    “อ้าวรวมๆ”สาวหน้าคมตะโกนพลางตบมือไปด้วยเพื่อเรียกควมสนใจจากเด็กๆ ในเวลาไม่นานเด็กน้อยที่กำลังสนุกกับของเล่นก็วิ่งมานั่งรวมกันเป็นแถวโดยมีเหล่าครูฝึกหน้าตาดียืนเรียงอยู่ข้างหน้า

    “เอาล่ะค่ะทุกคน วันนี้ครูเอมมีคนมาแนะนำให้รู้จักนะคะ พี่สองคนนี้เค้าลงทุนมาจากเกาหลีเพื่อมาสอนหนูๆเลยนะ เพราะงั้นเรามาฟังพี่เค้าแนะนำตัวเลยดีกว่า”พูดจบสาวหน้าคมก็ขยับไปยืนอีกด้านนึงเพื่อให้เด็กๆได้เห็นคุณครูคนใหม่ชัดขึ้น

    “สวัสดีค่ะ พี่ชื่อพี่น้ำนะคะ หรือจะเรียกว่าครูน้ำก็ได้ค่ะ”สาวหมวยแนะนำตัวกับเด็กๆแล้วส่งยิ้มหวานให้

    “เอ่อ ส่วนพี่ชื่อเนสนะคะ”สาวตัวเล็กแนะนำตัวสั้นๆ

    “ทุกคนรู้จักคุณครูทั้งสองคนแล้วใช่มั้ยคะ”สาวร่างสูงถามเด็กๆ

    “รู้จักแล้วค่ะ/ครับ”เสียงเล็กแหลมของเด็กๆพูดขึ้นพร้อมกัน

    “งั้นเรามายืนกล้ามเนื้อกันก่อนเรียนดีกว่าเนอะ”สาวร่างสูงเริ่มนำเด็กๆเข้าสู่ขั้นตอนแรกของการวอร์มเพื่อกันไม่ให้เด็กปวดตามเนื้อตามตัวหลังจากฝึกเสร็จ

    เหมือนว่าในคลาสเรียนของวันนี้จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นพิเศษอาจเป็นเพราะว่ามีคุณครูเพิ่มมาด้วยก็เป็นได้

    “ครูน้ำขา”เสียงใสเรียกคุณครูหน้าหมวยที่กำลังเก็บเป้าเตะเข้าชั้นวางให้หันมาสนใจ

    “มีไรคะดิออร่า”สาวหมวยย่อตัวลงให้เท่ากับความสูงของเด็กลูกครึ่ง

    “หนูรู้แล้วว่าครูน้ำหน้าเหมือนอะไร”เด็กตัวเล็กพูดพลางยิ้มกว้าง

    “เหมือนอะไรเหรอคะ”สาวหมวยถามกลับอย่างสงสัย

    “เหมือนหมีค่ะ/5555”พอเด็กน้อยพูดจบสาวหน้าคมที่แอบมายืนฟังก็หลุดขำออกาจนสาวหมวยต้องหันไปมองแรงก่อนจะหันกลับมาสนใจเด็กน้อยตรงหน้า

    “หนูขอเรียกว่าครูหมีได้มั้ยคะ”เด็กน้อยส่งสายตาหน้าเอ็นดูมาให้ครูหมีของเธอ

    “ก็ได้ค่ะ”สาวหมวยตอบรับ

    “เย้ ครูหมีใจดีจัง”ดิออร่าพุ่งเข้าไปกอดครูหมีก่อนจะผละออกแล้วไปเล่นกับเพื่อนๆ

    “ครูหมี”เสียงคุ้นหูเรียกฉายาใหม่ทำให้สาวหมวยต้องหันกลับไปมอง

    “เอม น้ำขอถามหน่อยเหอะ น้ำเหมือนหมีตรงไหนวะ”สาวหมวยถามคมหน้าที่ยืนขำอยู่

    “อยากรู้จริงๆเหรอ”พูดพลางขยับเข้าไปหาเจ้าของคำถาม

    “อื้อ”สาวหมวยพยักหน้า

    “ก็ตรงนี้”นิ้วเรียวจิ้มเข้าไปที่หน้าผากอีกคนเบาๆ

    “ตรงนี้”นิ้วเรียวไล่ลงมาหยุดที่ปลายจมูก ถึงจุดนี้สาวหน้าคมชะงักไปก่อนจะลื่นนิ้วไปอีก

    “แล้วก็ตรงนี้”นิ้วเรียวหยุดที่ริมฝีปากบางจิ้มลิ้ม สาวหน้าคมค่อยๆเอามืออกก่อนจะโน้มหน้าเข้าไปหาอีกฝ่ายช้าๆ

    อีกนิดเดียว

    นิดเดียวจริงๆ

    ตอนนี้ทั้งสองเริ่มรับรู้ถึงลมหายใจของอีกฝ่าย

    อีกนิดเดียวววว

    .

    .

    .

    .

    “เอม โทรศัพท์มึงมาอ่ะ!!!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ..
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    Hi ทุกคน ไรท์มาอัพละนะครัช สั้นไปหน่อยอย่ามาเผาบ้านไรท์นะ 555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×