ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    just us

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่5

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 58


    หลังจากสิ้นเสียงสัญาณจากจั่นสองร่างบางก็แหย่อีกฝ่ายลองเชิงกันอย่างไม่มีใครยอมใครเพื่อให้ได้รู้จุดอ่อนของอีกฝ่าย ทันทีที่มองเห็นช่องว่าสาวร่างสูงก็เตะเข้าที่เกราะด้านข้างของอีกฝ่ายทันทีแต่ว่าแรงที่ใช้เตะนั้นเหมือนจะแค่เอาเท้าไปแตะเกราะเบาๆ

    “ทำไมไอ้หงมันเตะอ่อนโยนแบบนั้นวะ”ปูนหันมาถามแม็คเนื่องจากเห็นถึงความผิดปกติของสาวดุอย่างหงหยก

    “เออ นั่นดิ กูเห็นเวลาแม่งลงคู่กับเรานะอัดเต็มตีน ตับไตใส้พุงกูนี่ไหลไปอยู่ข้างเดียวกันหมดเลย แล้วทำไมลงคู่กับเนสแล้วเล่นเบาจังวะ”แม็คเห็นด้วยกับความคิดของปูน

    “หง เล่นหัวเลยเว้ย!!!”คิวที่นั่งเงียบอยู่นานตะโกนขึ้นมาเพื่อบอกให้หงหยกเห็นถึงช่องว่างขนาดใหญ่ของสาวตัวเล็ก

    หงหยกยกขาขึ้นไม่สูงมากเพื่อจะได้เตะหัวของคนตัวเล็กแต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อคนตัวเล็กยกขาอีกข้างขึ้นมากันไว้จนขาของทั้งคู่เป็นรูปตัวXก่อนที่คนตัวเล็กจะกดขาของอีกคนลงอย่างง่ายดายแล้วใช้ขาอีกข้างยกขึ้นทำท่าสวิงคิก(จระเข้ฟาดหาง)เตะเข้าที่หน้าของสาวร่างสูงอย่างเต็มแรง

    ฟึ้บ!!!

    หน้าของสาวร่างสูงสะบัดตามแรงที่กระทบหน้าจนเฮดการ์ดหลุดและตกลงสู่พื้น ของเหลวสีแดงเริ่มซึมที่มุมปากและจมูกของหงหยกแล้วค่อยๆไหลออกมา ทำเอาทุกคนแทบนั่งกันไม่ติดเลยทีเดียว รวมทั้งเนสด้วย

    “เหตุผลนี้แหละค่ะพี่พูมที่เนสไม่ค่อยจะลงแข่งเคียวรุกิ”น้ำพูดขึ้นมาเมื่อเห็นการกระทำของเพื่อนรัก

    “เห้ยหง เนสขอโทษนะ เนสไม่ได้ตั้งใจอ่ะ มันคุมตัวเองไม่อยู่อ่ะ”เนสถอดเฮดการ์ดของตนออกก่อนจะเขาไปหาสาวร่างสูงที่ยืนอึ้งกับความรเวเมื่อกี้

    “เนสเป็นคนแรกเลยนะเนี่ยที่เตะเข้าเต็มหน้าเราอ่ะ”สาวร่างสูงพูดพลางส่งยิ้มบางๆให้คนตัวเล็ก

    “แข่งต่อมั้ยพี่”กรรมการจั่นถามรุ่นพี่ของเธอ

    “ไม่ล่ะ กูไปทำแผลดีกว่า พี่พูม หงยอมแพ้นะ”หงหยกบอกกับรุ่นน้องสาวก่อนจะหันไปพูดกับโค้ชหน้าตี๋แล้วเดินไปยังห้องพยาบาลที่อยู่ถัดไปอีกสองห้อง สาวตัวเล็กมองตามหลังสาวร่างสูงที่เดินจากไปตาละห้อย

    “ตามไปดิพี่ ไปช่วยพี่หงทำแผลเลย”จั่นกระซิบข้างหูรุ่นพี่ตัวเล็กแล้วยิ้มกว้างให้อย่างจริงใจ

    โดยสาวตัวเล็กก็เดินตามร่างสูงไปอย่างว่าง่ายตามที่รุ่นน้องบอก

    .

    .

    .

    ณ ห้องพยาบาล

    ร่างสูงเอื้อมมือไปด้านหลังเพื่อจะดึงเชือกที่มัดเกราะออกจะได้ทำแผลได้ง่ายขึ้นพลางนึกถึงเหตุการที่เกิดขึ้นเมื่อกี้ มันเกิดขึ้นเร็วมากจนเธอเองก็มองไม่ทัน รู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่เฮดการ์ดหลุดออกไปแล้ว

    “ให้เนสช่วยมั้ย”เสียงใสทักขึ้นทำให้คนที่กำลังหันอยู่ต้องหันกลับไปมองผู้มาใหม่

    “ไม่เป็นไร เดี๋ยวหงทำเองดีกว่า”พูดจบก็ส่งยิ้มหวานให้คนตัวเล็กที่ยืนทำท่าสำนึกผิดอยู่ที่ประตู

    “แต่เนสเป็นคนทำให้หงเลือดออกนะ ให้เนสทำแผลให้เหอะ”คนตัวเล็กยังดื้อไม่เลิกเดินเข้าไปแย่งกล่องปฐมพยาบาลมาจากคนสูงกว่า

    “แต่ว่า.../ไม่มีแต่ อย่าดื้อดิ อยากโดนเหมือนเมื่อกี้เหรอหง”สาวร่างสูงพูดไม่ทันจะจบคนตัวเล็กแทรกขึ้นมา ทำให้คนสูงกว่าต้องนั่งนิ่งๆให้อีกคนทำแผลให้แต่โดยดี

    .

    .

    .

    ณ ในห้องซ้อม

    สองสาวกำลังบุกกันอย่างไม่มีใครยอมใคร แต้มของทั้งคู่ผลัดกันเด้งขึ้นเรื่อยๆ เหงื่อเริ่มออกมาเรื่อยจนตอนนี้สถาพของสองสาวไม่ต่างจากพึ่งอาบน้ำเสร็จ

    “พี่หมวย พี่ว่าใครจะร่วงก่อนกันวะ”เวย์ถามพี่สาวคนสวยที่นั่งลุ้นกับการปะทะกันของคู่นี้

    “ดูไม่ออกเลยว่ะ แรงไม่ตกกันเลยซักนิด”หมวยลี่ตอบโดยที่ตายังจ้องอยู่กับสองสาวที่อยู่กลางวงล้อม

    “หนูว่านะ งานนี้อีกยาว พี่พูมสั่งหยุดเหอะ”สาวผิวสีน้ำผึ้งอีกคนของยิมหันไปบอกกับโค้ชหน้าตี๋ที่นั่งวิเคราะห์สถาการณ์อยู่

    “หยุด!!!”สิ้นเสียงของโค้ชหนุ่ม จั่นก็เข้าไปห้ามการแข่งขันของทั้งคู่ทันที

    “ทุกคน กลับหอได้”พี่พูมพูดต่อก่อนที่จะลุกขึ้นเดินยิ้มออกไปจากห้องซ้อมอย่างสบายใจ

    “เฮียแกเป็นไรวะพี่เมย์”ปอนด์ถามโค้ชอีกคนที่นั่งดูการแข่งขันเมื่อกี้อยู่ด้วย

    “นางได้อะไรที่นางต้องการแล้วไงล่ะ”พี่เมย์พูดจบก็เดินออกจากห้องซ้อมไปอีกคน ปล่อยให้ปอนด์ยืนงงอยู่คนเดียว

    .

    .

    .

    ในเวลาไม่กี่นาที นักกีฬาทุกคนก็ลงมาที่ลานจอดรถของยิมที่มีเหล่ามอเตอร์ไซค์ราคาแพงจอดเรียงรายอยู่เป็นแถว

    “เดี๋ยวพวกกูจะไปหาไรกินกันอ่ะ พวกมึงจะไปป่าว”ปูนถามเอมกับหง

    “กูไม่ว่ะ ไอ้เอม มึงอ่ะ”หงหยกหันมาถามเพื่อนรักที่ยืนพิงมอเตอร์ไซค์คันหรู

    “กูว่าจะไปขับรถเล่นหน่อยอ่ะ”เอมตอบ

    “เออ งั้นแยกกันเลยละกัน ว่าแต่พวกมึงอ่ะต้องพาน้ำกับเนสไปด้วยใช่ป่ะเนี่ย”ปูนถามต่อ

    “เออดิ เห้ย แล้วตอนนี้สองคนนั้นอยู่ไหนวะ”หงหยกเบิกตากว้างเมื่อพึ่งสังเกตว่าสองสาวหายไป

    “หาสิครับมึง ถามกูแล้วกูจะรู้มั้ยล่ะ”ปูนพูดจบก็ขึ้นมอเตอร์ไซค์คันหรูแล้วขับออกไปโดยมีเวย์นั่งซ้อนท้ายอยู่

    “เอม กูไปก่อนนะ ไปหาเนสก่อน”พูดจบก็สตาร์ทมอเตอร์ไซค์คู่ใจก่อนจะขับออกไปตามหาคนตัวเล็ก

    สาวหน้าคมยืนนิ่งได้ซักพักก็ขึ้นไปนั่งบนมอเตอร์ไซค์ของตัวเองแล้วขับออกไปหน้ายิมเพื่อตามหาสาวหน้าหมวยที่ไม่รู้ตอนนี้เดินไปจนจะถึงหอรึยัง

    สาวหน้าคมเลี้ยวออกมาจากยิมก็เจอกับเป้าหมายที่กำลังหาอยู่ แถมเดินอยู่คนเดียวซะด้วย

    ปี้นๆ!!!!

    เสียงแตรรถเรียกความสนใจทำให้คนข้างหน้าหันมามองก่อนที่เจ้าของรถจะถอดหมวกกันน็อคออกทำให้สาวหมวยหายสงสัย

    “กลับหอถูกเหรอ”คำถามเรียบๆถูกถามขึ้น

    “ก็กลับไม่ถูกหรอก แต่ไม่มีใครไปส่งก็ต้องหาทางกลับเอง”คำตอบกวนจุดยืนนิดหน่อยดังออกมาจากริมฝีปากจิ้มลิ้ม

    “กล้าไปกับเราป่ะล่ะ”สาวหน้าคมพูดพลางยักคิ้วให้คนตรงหน้า

    “อยากให้ซ้อนก็บอกเหอะ”พูดจบก็เดินไปนั่งซ้อนท้ายทันที

    มอเตอร์ไซค์คันสวยถูกบังคับไปบนถนนเรื่อยๆด้วยเจ้าของรถคนสวยและสก๊อยสาวที่ส่งตรงจากเกาหลี

    “จะพาไปไหนเนี่ย”สาวหมวยถามขึ้นด้วยความสงสัย

    “ไม่พาไปฆ่าหรอก นั่งนิ่งๆเหอะ”คำตอบกวนประสาทถูกส่งมาจากคนขับ

    “กวนตีน”สาวหมวยยื่นหน้าไปข้างๆหูคนขับ

    “ไม่เท่าเธอหรอก”สาวหน้าคมสวนกลับก่อนจะเพิ่มความเร็วรถอีกจนคนซ้อนเกือบหงายหลัง

    “นี่!!! ขับให้มันดีๆหน่อยสิ ชั้นจะร่วงแล้วนะเว้ย.../หมับ!!! แค่นี้ก็ไม่ร่วงละ บ่นเป็นยัยแก่ไปได้”สาวหมวยพูดไม่ทันขาดคำมือข้างหนึ่งของคนข้างหน้าก็เอื้อมมาดึงมึงเธอให้ไปสัมผัสกับเอวบาง

    “เกาะแน่นๆด้วยล่ะ”พูดจบก็เพิ่มความเร็วขึ้นอีกเพื่อจะได้ถึงที่หมายเร็วขึ้น

    เพียงไม่นานรถคันหรูก็จอดนิ่งที่สวนสาธารณแห่งหนึ่ง ตอนนี้ดึกมากแล้วเป็นเวลาที่ที่แห่งนั้นจะมีคนอยู่น้อย สาวหน้าคมเดินนำอีกคนมาที่สะพานริมแม่น้ำ ลมพัดเข้าหน้าสองร่างบางอย่างแผ่วเบาทำให้สาวหน้าคมรู้สึกสบายใจขึ้นมาก

    “นึกไงถึงมาที่นี่ล่ะ”สาวหมวยถามเมื่อเห็นอีกคนยืนเหม่อมองไปด้านหน้าอย่างเดียว

    “ก็ไม่รู้ดิ เวลามาที่นี่แล้วชั้นรู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูกอ่ะ มันเหมือนได้ผ่อนคลายด้วยมั้ง...วิวสวยดีใช่ป่ะล่ะ”อธิบายจบก็หันมาถามคนข้างๆที่ยืนมองไปด้านหน้าเหมือนกัน

    “อือ สวยดิ”สาวหมวยตอบกลับมาสั้นๆ

    “ที่เกาหลีมีแบบนี้ป่ะ”สาวหน้าคมถามต่อ

    “ก็มีนะ แต่ชั้นไม่ค่อยได้ไปหรอก กว่าจะซ้อมเสร็จก็โคตรดึกอ่ะ เลยต้องรีบกลับบ้านไปนอน ไม่มีเวลาแบบนี้หรอก”พูดพลางยกมือขึ้นท้าวคางของตน

    “งั้นเดี๋ยวทีหลังชั้นจะพามาที่นี่บ่อยๆเลย เคป่าว”สาวหน้าคมหันมามองคนข้างๆพร้อมส่งยิ้มหวานให้

    “เห้ยจริงดิ”สาวหมวยทำตาลุกวาวเหมือนเด็กกำลังจะได้ของเล่น

    “จะโกหกทำไมล่ะ”สาวหน้าคมบอกพลางยกมือขึ้นเสยผมที่โดนลมพัดจนปิดหน้าตัวเอง

    “สัญญาก่อน”นิ้วก้อยของสาวหมวยถูกยื่นไปหาอีกคน

    “ไรเนี่ย”สาวหน้าคมมองอย่างงงๆ

    “ก็สัญญาก่อนไงว่าจะพามาอีกจริงๆอ่ะ”สาวหน้าหมวยกระทืบเท้าไปมาอย่างเอาแต่ใจ

    “เออๆ สัญญา”พูดจบก็ยกนิ้วก้อยขึ้นมาเกี่ยวเผื่อว่าเด็กเอาแต่ใจจะยอมเงียบ

    “เห็นดำๆแบบนี้เธอก็ใจดีเหมือนกันนะเนี่ย”สาวหมวยพูดพลางยิ้มให้จนตาปิด

    “ถึงตัวเราจะดำ แต่การกระทำเราสีชมพูเว้ย แต่จะทำเวลาอยู่กับแฟนเท่านั้นแหละ”สาวหน้าคมพูดอวดสรรพคุณของตัวเอง

    “ไม่เชื่ออ่ะ”สาวหน้าหมวยบอก ก็จะให้เชื่อได้ไงล่ะ คนที่เธอคุยอยู่ด้วยตรงนี้ออกจะกวนจุดยืนซะขนาดนั้นจะมีมุมมุ้งมิ้งได้ไงกัน

    “ก็ลองมาเป็นดูมั้ยล่ะ จะได้รู้ว่าจริงหรือไม่จริง”พูดพลางยื่นหน้าไปใกล้สาวหน้าหมวยจนจมูกเกือบชนกัน

    “อ่ะ...เอ่อ ถอยออกไปซักนิดดีป่ะล่ะ ยื่นหน้ามาใกล้ซะขนาดนี้จะแย่งอากาศชั้นหายใจเหรอ”สาวหมวยค่อยๆผลักอีกคนให้ออกห่างจากตัวเอง

    “งั้นกลับกันเหอะ ดึกแล้ว”พูดจบเจ้าของใบหน้าคมก็เดินกลับไปยังที่มอเตอร์ไซค์คันหรูจอดอยู่

    .

    .

    .

    .

    .

    ณ หอพักนักกีฬา

    “เนส หิวมั้ย”สาวร่างสูงถามคนตัวเล็กที่นั่งอยู่บนโซฟาตัวเดียวกัน แต่คนละมุม

    “นิดหน่อยอ่ะ”สาวตัวเล็กตบก่อนจะนั่งดูทีวีต่อ

    “งั้นเดี๋ยวเรามานะ ไปค้นของข้างห้องแป้ป”พูดจบก็ลุกไปยังห้องข้างๆที่มีรุ่นน้องกับเพื่อนตัวแสบอาศัยอยู่

    ทำไมสองคนนั้นไม่มาซักทีวะ อยู่กับหงสองคนแล้วมันใจเต้นแปลกๆนะเว้ยสาวร่างเล็กคิดในใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×