Paca ♡ Ponyo: "Im all about you" - นิยาย Paca ♡ Ponyo: "Im all about you" : Dek-D.com - Writer
×

    Paca ♡ Ponyo: "Im all about you"

    โดย Pink_moomin

    หน้ากล้องว่าหวานแล้ว... หลังกล้องหวานกว่าอีกนะ ('.')

    ผู้เข้าชมรวม

    1,783

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    1.78K

    ความคิดเห็น


    51

    คนติดตาม


    96
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ส.ค. 60 / 23:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น เนื้อเรื่องมีทั้งส่วนที่เป็นความจริงและไม่เป็นความจริง ชื่อตัวละครและสถานที่มีอยู่จริงและไม่มีอยู่จริง โดยไม่มีเจตนาให้ผู้ถูกกล่าวถึงหรือศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด








    อิมยองมิน พี่ยองมิน อัลปาก้าพ่อพระหัวแดงตัวสูงชะลูด ศิลปินฝึกหัดค่ายฮิปฮอปชื่อดังที่มาพร้อมกับรอยยิ้มสดใสประจำตัว เขาเป็นพี่ใหญ่ในบรรดาเด็กฝึกทั้งค่าย ทำให้เขากลายเป็นผู้นำที่มีความใจดีและอดทน สิ่งหนึ่งที่ทำให้เพื่อนๆลงความเห็นว่าอิมยองมินคือเทพบุตร นอกจากรอยยิ้มที่สว่างไสวราวกับดวงอาทิตย์ของเขาแล้ว ก็คือความเสียสละและมีน้ำใจของเขา การได้ทุ่มเทเวลาเพื่อช่วยเหลือคนอื่น ถึงแม้มันจะทำให้แสงของเขาต้องหรี่ลง แต่เขาก็พร้อมที่จะเสียสละเพื่อผลักดันให้คนอื่นได้เปล่งประกาย คำว่าเห็นแก่ตัวคือคำที่ตรงข้ามกับชื่อของยองมินอย่างสุดขั้ว เขาไม่เคยอยากเด่นดัง หรือได้ในสิ่งที่เหนือกว่าคนอื่นแต่อย่างใด เขาขอเพียงแค่ได้ให้ความสุขกับคนที่เขารักถึงแม้มันจะหมายความว่าเขาจะต้องเสียบางอย่างไปก็ตาม... ทุกๆคนที่ได้รู้จักเขา รวมถึงตัวเขาเอง ไม่สามารถจินตนาการได้เลย ว่าจะมีสิ่งใดหรือปีศาจตนใดที่จะทำให้ความดีของพี่ยองมินคนนี้ผันแปร





    จองเซอุน เซอุน โปเนียวตัวน้อย ศิลปินฝึกหัดค่ายใหญ่ที่มาพร้อมกับหน้ามึนๆและกีต้าร์คู่ใจ เขาเป็นคนใจเย็น มีเหตุผลและมากความสามารถ ความฝันของเซอุนนั้นไม่ใช่การได้เป็นไอดอลชื่อดังที่มีแฟนคลับทั่วโลก เขาเพียงแค่มีความสุขทุกครั้งที่ได้ดีดกีต้าร์และร้องเพลง เขาขอเพียงแค่ได้ทำในสิ่งที่รักโดยไม่เคยหวังสิ่งใดตอบแทน ด้วยความใจดีบวกกับออร่าและรอยยิ้มเมื่อยามได้ทำในสิ่งที่รัก ทำให้เขาตกเป็นที่รักของพี่ๆน้องๆอย่างง่ายดาย ความจริงเซอุนโตมาในต่างจังหวัด เขาเข้ามาเป็นเด็กฝึกที่เมืองหลวงเมื่อหลายปีก่อน เพียงเพราะเขาต้องการมาล่าความฝัน เขามีจิตใจที่บริสุทธิ์ใสซื่อ และความจริงใจปรารถนาดีแบบที่คนในเมืองไม่มี เขาไม่เคยโกหกหรือเกลียดใคร แต่ถึงอย่างนั้น... ไม่มีใครนอกจากตัวเขาเองและเพื่อนพ้องคนสนิทที่จะรู้ว่า ภายใต้ใบหน้าไร้เดียงสาที่ดูบอบบางนั้นกลับมีหัวใจที่เข้มแข็ง และกำแพงสูงที่พร้อมจะกั้นเรื่องร้ายทั้งหลายไม่ให้เข้ามาอยู่ในหัวของเขา ...ตั้งแต่ก้าวแรกที่ก้าวออกจากบ้าน เขาได้ตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะไม่ให้ความสำคัญกับสิ่งใด นอกจากเสียงเพลงและความฝันของเขาเอง





    คิมแจฮวาน พี่แจฮวาน อดีตศิลปินอิสระที่ปัจจุบันได้กลายไปเป็นศิลปินสังกัดค่ายดังหลังจากชนะการประกวดจากรายการชื่อดังระดับประเทศ แจฮวานคือผู้ชายที่เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ ทั้งน้ำเสียงนุ่มทุ้ม ความสามารถในการร้อง และทักษะในการดีดกีต้าร์ขั้นเทพ ราวกับว่าพระเจ้าได้ตั้งใจสร้างเขาขึ้นมาเพื่อให้เป็นนักร้องที่สมบูรณ์แบบ ในเรื่องของการเต้น แรพ หรือหน้าตา ก็จัดว่าอยู่ในระดับเหนือชั้นเช่นกัน ทำให้เขาได้รับการทาบทามจากหลายค่ายดังอยู่บ่อยครั้งสมัยยังเป็นวัยรุ่น เพียงแต่เขาน่ะ มันคนเลือดร้อน รักอิสระ เขาแค่ต้องการแสดงดนตรีกับเพื่อนๆในตอนกลางคืนเพื่อความสนุก ไม่ว่าจะเป็นการแสดงข้างถนนย่านฮงแด หรือในผับบาร์ต่างๆ แต่ที่แน่ๆ เขาไม่เคยคิดอยากจะมีข้อผูกมัดใดๆเลย... ไม่สิ ไม่มีใครหรือสิ่งใดจะสามารถรั้งเขาไว้ได้ต่างหาก



    สมทบด้วย... กองทัพตัวป่วน

    แดเนียลตัวปลอม และตัวจริง


    ซองอูหิวข้าว และซองอูอิ่มแล้ว(จร้าาาาาาาาาาา)


    เจ๊จีดึงหน้า กับเจ๊จีล้านมีม


    น้องแดฮวี คนแบ๊ว2017


    ซอนโฮเด็กคิ้วบ์ กับจอโน5มื้อ


    ควานลินคนนิ่ง และควานลินนักล่า



    ฝ่าบาทคนหล่ออออออออ!!!!

     
    ฝ่าบาทของยัยเจ #คนหวงเมีย2017


     
    ร่างลีดเดอร์แห่งชาติ ร่างพี่จงคนใจดีคนใจบุญ ร่างคนหน้าเศร้าทุกอีพี

    หรือที่รู้จักกันในร่างยัยบูกิของฝ่าบาท #ยัยเจคนอ้อย


    เชวมินกิ
    vs

    ร่างเจ๊เร็น เบอร์1ของพี่แบค (ชั้นมาก่อนทุกคน เค้าเป็นของช้านนน)


    โจรป่าสุดเซ็กซี่ ดงโฮคนพร้อมบวก คนจริง2017 หรือจะสู้น้องเสือขาวขี้อ้อน


    พี่ร่อนขอมาด้วย จะมีบทเมื่อไรยังไม่แน่ใจ (จะมีไหมยังไม่แน่ใจเลอเอางี้ดีกว่า 55555) แต่ต้องให้มา เพราะนี่คือพี่ร่อน




    TALK:
         คุยกับเจ้แปปนะจ๊ะเด็กๆ นี่คือเรื่องแรกที่เจ้เขียนเด้อ ตกหล่นผิดพลาดประการใด หรือเจ้โชว์ความเด๋อใดๆ (เช่นการใส่โค้ดยังบ่เป็น) โปรดอภัยเจ้ด้วย เจ้จิรีบเรียนรู้ววว TT
         หลักๆจะเป็นฟิคเด็กๆ101 เด้อ คู่หลักก็ตามที่ท่านเดาอยู่ในใจ... 555555 #มินอุน (หรือฮวานอุนดีนร้าาาาา~) 
    #มินเจ (เรือใหญ่ของแม่เด้อ เรื่องแรกเป็นมินอุนแต่ไม่ได้หมายความว่าแม่ทิ้งเรือใหญ่ไปเด้ออออออ) 
         ขอเจ้ไขความกระจ่างแจ้งแพรพ เจ้เมนพี่จงนะคะเด็กๆ สมัยก่อนก็เป็นสาวน้อยโลกสวยเดินไฮโซมีความรู้ไปวันๆ (เจ้ก็พอมีหน้ามีตาในสังคมอยู่ - -) พอมาเจอพี่จง... จะร่างหลีดจงหรือร่างยัยเจ จะเจอัลลี่หรือบูกิ เจ้จำเป็นต้องยอมแพ้จริงๆ สละผ้าขาวและกลายมาเป็นคนบาปอย่างทุกวันนี้ #คนบาป2017 TT
         หลังจากนั้นชีวิตเจ้ก็ได้เจอกับพี่เซอุนคนแมน คนดีดกีต้าร์โปร่ง คนแต่งเพลง เจ้จึงแบ่งหัวใจ 1/3 (เกือบครึ่งอยู่) ให้พี่เซอุน... แต่วันหนึ่งมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น... เจ้ได้รู้จักสิ่งที่เรียกว่าเสียงของผู้ใหญ่บ้านและรอยยิ้มของอัลปาก้า เจ้จึง... เจ้จึง... 1/3 ที่เซอุนได้ไปนั้นจึงแบ่งออกให้พี่แจ้และอัลปาก้า (ซอยยิบมาก 5555555555) โดยมีสัดส่วนตามนี้ (เจ้จำอธิบายง่ายๆสำหรับหนูๆที่ไม่ถนัดคณิตศาสตร์) 
         หัวใจเจ้มี 10 ห้อง พี่จงได้ไป 7 เซอุน 1.2 แจฮวาน 0.7 ยองมิน 1.1
         อารัซซ๊อออออ??!! 

    สำหรับทวิตเตอร์เจ้นั้น... ตามจดได้ใน TALK ตอนหน้า
    สุดท้ายนี้ อยากบอกว่า...  #อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้าใจเราบาป
    ปล. แฮชแท็กเรื่องนี้ออกแล้วเด้อ #พี่ยองมินคนบาป
    ปล.2 อ่านแล้วช่วยคอมเม้นเจ้ด้วยนาาาาา เป็นกลจ.หรือแนวเรื่องต่อๆไป (คนที่ท่านโหวตอาจจิได้ไปต่อ แบบตายแล้ว เจ้ก็เขียนให้ฟื้นได้อัลไลเง้ 555555555555555)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น