ลุกขึ้นเถิดข้าไม่ได้อยากอายุยืนขนาดนั้น (yaoi) - นิยาย ลุกขึ้นเถิดข้าไม่ได้อยากอายุยืนขนาดนั้น (yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

ลุกขึ้นเถิดข้าไม่ได้อยากอายุยืนขนาดนั้น (yaoi)

โดย Pingkana

เพียงลมหายใจสุดท้ายปลิดปลิว เสียงจอกยาพิษพระราชทานร่วงหล่น... 'หลินหลี่เสวียน' อดีตสนมชายผู้ทรงอำนาจก็พบว่า เขาตื่นขึ้นมาในร่างตัวเองตอนอายุสิบสี่!

ผู้เข้าชมรวม

174,949

ผู้เข้าชมเดือนนี้

121

ผู้เข้าชมรวม


174.94K

ความคิดเห็น


3.68K

คนติดตาม


8.75K
จำนวนตอน : 38 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ค. 64 / 11:53 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

        
      'หลินหลี่เสวียน' บุรุษผู้นั้น...คือทายาทอันดับสอง คุณชายอัจฉริยะไร้ที่ติ บุรุษรูปงามอันเป็นความหวังอีกดวงหนึ่งของตระกูลวาณิชที่ร่ำรวยและรุ่งเรื่องที่สุดตระกูลหนึ่งในสามแว่นแคว้น...

      บุรุษผู้นั้น...ได้รับการยกย่องจากท่านมหาบัณทิตว่า 'เป็นบุรุษที่มีรูปลักษณ์และสติปัญญาเจิดจ้าจนแม้เอาอัญมณีล้ำค่าทั้งท้องพระคลังมาเทียบก็ด้อยราคา'

      บุรุษผู้นั้น...เป็นหนึ่งในกลุ่มคนเพียงไม่กี่คนที่มีสิทธิได้เข้าร่วมประชุมข้อราชการในท้องพระโรงกับองค์ฮ่องเต้ และเป็นเพียงคนเดียวจากทั้งหมดไม่ได้มาจากตระกูลขุนนาง 

      ว่ากันว่า พระองค์ยังกินตำแหน่งลับๆเป็นถึงพระมารดาบุญธรรมให้องค์รัชทายาทผู้สิ้นมารดา หรือจะพูดให้ชัด พระสนมเอกฝ่ายชายสกุลหลิน คือว่าที่ พระพันปีในรัชสมัยถัดไป แม้แต่ขุนนางขั้นหนึ่งยังต้องถวายพระพรทรงพระเจริญเทียบเท่าฮ่องเต้
      
       ถึงบุรุษผู้นั้นมิได้อยู่เคียงข้างพระสวามีดั่งคนรัก แต่สี่ปีในวังหลวง บุรุษผู้นั้นก็ทุ่มเทความรู้และอุทิศชีวิตของตนเพื่อแผ่นดินของพระสวามีด้วยความภักดี 
       แล้วเหตุใดในวันเกิดปีที่ยี่สิบ... บุรุษผู้นั้นกลับถูกใส่ร้ายว่าเป็นกบฏต่อราชบัลลังค์ ถูกถอดยศ และถูกพระราชทานยาพิษต่อหน้าพระสวามีทั้งที่ไม่มีความผิด!

       เพียงลมหายใจสุดท้ายปลิดปลิว เสียงจอกยาพิษพระราชทานร่วงหล่น...
       'หลินหลี่เสวียน' อดีตสนมชายผู้ทรงอำนาจก็พบว่า เขาตื่นขึ้นมาในร่างตัวเองตอนอายุสิบสี่!
      

       เมื่อได้รับโอกาสครั้งที่สองจากสวรรค์ เขาจะไม่ยอมกลับไปอยู่ในจุดเดิมอีก คนที่อยู่เบื้องหลังอนาคตเลวร้ายนั่นหรือ เขาจะขอแก้แค้นให้สมใจ หลินหลี่เสวียนสาบานกับตนเองว่า จะไม่มีทางเข้าวังเป็นพระสนมอีกเด็ดขาด!


....................................







เข้ามาร่วมพูดคุย/ทวงนิยาย/ทักทายกันได้ที่แฮชแท็ก
#ลุกขึ้นเถิด ในทวิตนะ




นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น