ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Problem: Pressure [FIC BTS Vkook ft. Yoonmin]

    ลำดับตอนที่ #1 : Part1:Let's know kim TAEHYUNG

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 374
      4
      11 ม.ค. 59

    -1-

     

    ฝากบอกคุณย่าว่าให้มาหาป้าบ่อยๆด้วยนะแทฮยอง

     

    ได้เลยครับขอบคุณสำหรับของแถมนะครับป้าร่างสูงยิ้มก่อนจะเดินไปเข้าซอยบ้านตัวเอง เค้าออกมาซื้อกับข้าวที่คุณย่าจะทำให้เค้ากินในวันนี้..ใช่ไม่มีพ่อกับแม่เค้าอยู่กับย่าแค่สองคนพ่อแม่แยกทางตอนเค้าอายุ6ขวบเหตุการณ์วันนั้นมันทำให้เค้ากลายเป็นอีกคนจากคิมแทฮยองคนที่สดใสร่าเริงกลับกลายเป็นคิมแทฮยองคนเย็นชาแต่นี่เรื่องมันก็ผ่านมานานแล้วเค้าเลยพยายามปรับตัวให้เป็นแทฮยองที่น่ารักเค้าทำได้นะแต่..ความสดใสนี้ของเค้าก็คงเป็นเพียงแค่หน้ากากให้คนที่เค้ารักสบายใจเท่านั้นแต่จริงๆแล้วใครจะไปรู้ว่าแทฮยองคนนี้น่ากลัวแค่ไหน

     

    กลับมาแล้วครับแทฮยองบอกกับหญิงชราที่นั่งอยู่หน้าบ้านกำลังปลูกต้นไม้อยู่

     

    แทฮยองอาเดี๋ยวไปล้งผักให้ย่าด้วยนะหญิงชราบอกในขณะที่กำลังปลูกต้นไม้

     

    ได้ฮะแทฮยองเดินเข้าไปในครัวพร้อมทำกับสิ่งที่หญิงชราสั่ง

     

    ย่าก็เหมือนแม่ของเค้าและพ่อของเค้าไปในตัวแต่บางทีความอบอุ่นที่ครอบครัวพร้อมหน้ากันจริงๆย่าคงทำไม่ได้แทฮยองไม่ได้อยากให้ทั้งครอบครัวกลับมาป็นเหมือนเดิมก็ได้ขอแค่ป๊ากับม๊ามาเยี่ยมเค้าบ้างมาถามว่าสบายดีไหมแค่นี้เค้าก็ดีใจแล้วแต่สิ่งที่เค้าได้คือการไม่มีพ่อแม่พ่อแม่ทิ้งเค้าไปตั้งแต่หกขวบและไม่มีการย้อนมาหาเลย แอบสมเพชตัวเองอยู่ลึกๆที่เกิดมาก็ไม่มีครอบครัวดีๆแบบคนอื่นเค้า หึ

     

    ย่าครับเดี๋ยววันนี้ผมไปมหาลัยนะครับมีคาบตอนบ่ายผมตะโกนไปให้คุณย่าที่ปลูกต้นไม้อยู่หน้าบ้าน

     

    จ้ากลับบ้านเร็วๆนะลูกจะได้มาทันตอนข้าวเย็นคุณย่าตอบกลับมาเค้าเพียงแค่ยิ้มตอบ

     

    หลังจากนั้นเค้าก็ขึ้นไปแต่งตัวเพื่อไปมหาลัย

     

    ร่างสูงเดินออกไปจากซอยบ้านตัวเองแล้วเดินอยู่ริมฟุตบาตไปเรื่อยๆเพื่อไปรถไฟฟ้าใต้ดินจริงๆแล้วที่บ้านของเค้าทำธุรกิจโรงแรมอยู่ถือว่ารวยเลยแหละแต่พ่อกับแม่แยกกันทำให้เค้าได้เพียงแค่เงินที่ป๊าส่งมาไม่กี่หมื่นวอนเพื่อให้กับเค้าแต่เค้าคิดว่าไม่พอแน่กะอีแค่หมื่อนวอนต้นๆจะให้เค้าเลี้ยงชีพตัวเองทั้งเดือนเลยทำงานพาร์ทไทม์บ้างเพื่อหาประสบการณ์ แต่โชคดีที่เค้าพอมีเพื่อนสองคนที่คอยฟังปัญหาเล็กน้อยๆของเค้าได้สองคนนั้นก็ช่วยตลอดเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กๆแล้ว :)




    :Talk pimonsterr95_:

    เป็นไงกันบ้างคะได้รู้ความคิดความรู้สึกของตัวละครเเล้วเดาเรื่องกันได้ไหม คึคึ ที่มาสั้นเเบบนี้ขอโทษจริงๆค่ะเเงงตอนหน้าเป็นพาร์ทของจองกุกเเล้วนะรอดูเลยว่าจองกุกจะเป็นคนยังไง>< 

    คอมเม้นนิดนึงนะรีดอยากรู้ว่ารีดรู้สึกไงกันบ้างหรือไม่ก็ไปที่เเทก #ficproblems ไปคุยกับไรท์ทั้งสองคนได้นะเเงง ขอบคุณค่า จุ๊บ<3


    (c)              Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×