ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยูฟาริตัส ฉบับ เถื่อน [เขียนบท]

    ลำดับตอนที่ #11 : ระแวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3
      0
      2 ก.ย. 67

    ยูฟ่าริตัส รู้สึกตัวอีกครั้งปรากฏว่าตนเองมานอนที่ห้องส่วนตัวแล้ว

    เขาค่อยๆ เหยียดกายลุกขึ้น รู้สึกว่าสิ่งที่เขาเห็นมันชัดเจนทั้งรูป กลิ่น เสียง สัมผัส

    แต่อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่ความฝันแน่นอน

    สิ่งที่ติดตาคือเขาให้ชมพูกินเหล็กไหลทองคำเข้าไป มันมีผลทำให้เธอกระอักเลือดและพ่นออกมาใส่หน้าเขาไม่ต่างอะไรกับหนังสยองขวัญที่เลือดพุ่งสาดกระเซ็น

    ความทรงจำที่ลางๆ คือ

    ชมพูกำลังร่วมอภิรมย์กับใครไม่รู้บนเตียงส่วนตัวของเขา

    หน้าบัดสีบัดเถลิง

    เมื่อคืนยูฟาริตัสเจอเรื่องที่ทำให้ใจตกมาเยอะมาก

    พอกันเสียที

    ยูฟาริตัสค่อยๆ รวบรวมสมาธิ เรียงลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

    มีบางอย่างดูเหมือนว่ามันจะผิดปกติไป

    เขาใช้วิธีประมวลข้อมูลบรรยากาศรอบตัวโดยการจับสารคาร์บอนที่ยังตกค้างอยู่

    และสิ่งนั้น ก็ถูกแปรสภาพสร้างขึ้นมาเป็นภาพโฮโลแกรมมีเพียงเขาเท่านั้นที่เห็นมัน

    แต่ก่อนที่กำลังจะทำเสร็จ

    หญิงสาวผมสีชมพูในชุดสีชมพูเสื้อของเธอแหวกอกจนเห็นปทุมมา 2 เต้า ช่างว่าหวิวยิ่งนัก

    เธอเดินตรงมายังเขาโดยที่ไม่ได้เคาะประตู

    หยุดอยู่ที่ปลายเตียงและส่งยิ้มหวานละมุนให้

    "เป็นไงเมื่อคืนหลับสบายเลยสิ"

    นี่คือคำสวัสดีทักทายของหญิงสาว

    ชมพูพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่บาดเจ็บถึงเพียงนั้น เลือดออกมากองยิ่งกว่าโรงฆ่าสัตว์ถึงเพียงนี้

    ยูฟาริตัส ได้แต่ขมวดคิ้วมุ่น

    จะเป็นไปได้ยังไง

    ยูฟาริตัสหันมาจุดที่ทำกิจกรรมเข้าจังหวะเมื่อคืนนี้ มันทำข้างๆ เขาเลย

    ทำบนเตียงนี้เลยและในห้องนี้ด้วย

    แตกลิ่นคาวคละคลุ้งนั่นมันหายไปหมดแล้วเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    ชมพูเห็นดังนั้นจึงยิ้มมุมปากแล้วกล่าวว่า

    "เมื่อคืนฉันมีอะไรบนเตียงของคุณจริงนั่นแหละ"

    คำตอบของหญิงสาวทำเอายูฟาริตัส สะดุ้งสายตาของเขาขยับไปมาอย่างไม่มีสุข

    น่าขยะแขยง

    "ห้องของตัวเองก็มี "

    เขาบอกหญิงสาวแค่ประโยคสั้นๆ

    หญิงสาวจึงเดินเข้ามาใกล้เขามากขึ้นยืนอยู่ที่ขอบเตียงแล้วเธอก็กล่าวต่อ

    ยูฟาริตัส เตรียมท่าที่จะป้องกันอย่างสุดขีด รอบๆ เขาเต็มไปด้วยสิ่งของที่จะแปลเป็นอาวุธดั่งใจปรารถนา

    "เมื่อคืนฉันพยายามจะได้เสียกับคุณ"

    หญิงสาวพูดอย่างตรงไปตรงมาสายตามรกตของเธอมองดวงตาอำพันที่สันระลึกของยูฟาริตัส

    "เจ้าเห็นอะไร"

    กลับกลายเป็นคำถามที่โตู้กับใส่หญิงสาวแทน

    ชมพูถึงกับยักคิ้ว 1 ข้างด้วยความสงสัย

    "ฉันแค่อุ้มคุณไปบนเตียงยังไม่ได้ถอดเสื้อซะหน่อยมีคนมาขัดจังหวะซะก่อน "

    ยูฟาริตัสยังนิ่งและฟังหญิงสาวเล่าต่อ

    "แวมไพร์นั้นบอกว่า ร่างกายของคุณมีมูลค่ามาก ส่วนฉันถูกรับจ้างมาจะแบล็คเมล์คุณและก็ถ่ายคลิปลง platform ใต้ดินขาย "

    ชมพูกำลังเล่าไปพร้อมกับภาพโฮโลแกรมที่ยูฟาริคัส สร้างขึ้นในดวงจิต กำลังฉายภาพซ้ำเหตุการณ์ที่ชมพูได้อุ้มเขาขึ้นมาไว้ที่เตียง

    เป็นอย่างที่ชมพูพูดมีแวมไพร์เพศบุรุษเข้ามา

    "แต่ฉันคิดว่าคุณมีมูลค่ามากเกินไปฉันก็เลยให้ข้อเสนอกับมัน"

    ชมพูเล่าเหตุการณ์ถัดไปขณะที่ภาพโฮโลแกรมในดวงจิตของเขาก็ฉายฉากเจ้าแวมไพร์เพศผู้นั่นเหมือนเจรจากับชมพู

    "ฉันก็เลยให้มันมีอะไรกับฉันข้างๆ ตัวคุณ เพื่อแลกกับการที่มันเสียเวลา แล้วมันก็จากไปเรื่องก็เป็นเท่านั้นล่ะ"

    แต่ภาพโฮโลแกรมฉากสุดท้ายมันไม่ได้เป็นไปอย่างที่ชมพูพูด

    เหมือนว่าแวมไพร์เพศผู้นั่นจะให้เธอมีความเพศสัมพันธ์ กับยูฟาริตัส

    แวมไพร์ตัวผู้" เธอทำงานได้ดีมากฉันจะโอนค่าจ้างครึ่งหนึ่งไปให้ก่อนแล้วกัน"

    ชมพูได้ยินดังนั้นเธอจึงกอดอกแน่นและพูดกับแวมไพร์เพศผู้ตรงหน้าอย่างไม่สบอารมณ์

    "นี่ฉันบากบั่นปลอมตัวแฮกข้อมูลเข้ามาที่นี่ถือว่าเสี่ยงมากเลยนะ แล้วยังจะต้องมากินเหล็กไหลทองคำนั่นอีกร่างกายส่วนหนึ่งของฉันก็บาดเจ็บมามากแล้ว ยังจะมาโอนให้ครึ่งหลังมันไม่เกินไปหน่อยหรอที่จริงต้องจ่ายเต็มหรือมากกว่านั้นด้วยซ้ำ"

    แวมไพร์เพศผู้ได้ยินดังนั้นมันจึงแสยะยิ้ม

    "เอาเป็นว่าฉันอยากเห็นเธอไปมีอะไรกับเจ้านั่น "

    มันชี้ไปทางผู้ที่ยังนอนสลบอยู่บนเตียงชมพูมองไปตามนิ้วชี้สายตาของเธอนิ่งเฉยและเย็นยะเยือก

    แต่เมื่อหันกลับมามองไอ้แวมไพร์เพศผู้ตนนั้นเธอจึงยิ้ม

    ในใจของเธอสบถด่าว่ามันไม่มีอยู่ในสัญญาไอ้แวมไพร์สารเลวนี่อยู่ดีๆ มันก็ทำนอกเหนือและขอเพิ่ม

    คงต้องคิดบัญชีให้หนักเลยล่ะ

    ในดวงตามรกตของชมพูนิ่งยิ่งกว่าลมแห่งทุ่งรกร้าง

    ยากที่จะอ่านและคาดเดาเจ้าแวมไพร์ตนนี้มันพยายามจะฟังเสียงหัวใจอารมณ์โกรธที่พลุกพล่านของชมพูแต่กลับไม่มีปฏิกิริยาอะไรเลย

    มันเสียเปรียบหญิงสาวตรงหน้า

    ชมพูเคยยิ้มจนเห็นเขี้ยวของสัตว์นักล่า

    ริมฝีปากงามขยับกล่าววาจาอันเย้ายวน

    "ถ้าเป็นแบบนั้นคุณช่วยปลุกอารมณ์ให้ฉันได้ไหม"

    เสียงหวานกระเซ้าของชมพูทำเอาเจ้าแวมไพร์ถึงกับผงาด

    "อะ ไร นะ กับเธอนี่หรอ"

    หญิงสาวยิ้มเป็นคำตอบดวงตาจ้องเป็นประกายพลุกพล่านด้วยอารมณ์ที่อยากมีความสัมพันธ์แนบแน่นกับแวมไพร์เพศผู้ตนนี้อย่างเต็มที่

    เจ้าแวมไพร์เพศผู้มันสัมผัสได้ถึงอารมณ์ทางเพศของชมพูมันรับรู้ถึงความสนุกตรงหน้าที่กำลังจะเกิดขึ้น

    มันจะเป็นคนถ่ายรูปให้อวัยวะเพศของมันสอดใส่เข้าไปในร่างกายของหญิงสาวตรงหน้าในระหว่างนั้นหญิงสาวตรงหน้าก็จะไปมีความสัมพันธ์กับผู้ที่นอนอยู่บนเตียงไม่มีใครเห็นหน้าของเขามีแต่หญิงสาวและ ผู้ที่นอนอยู่บนเตียงเท่านั้นที่จะเสียหาย

    ถือว่าดีและคุ้มค่า

    ไม่แน่อาจจะเพิ่มยอดวิวผู้ติดตามและเงินมหาศาลเรตติ้งต้องดีเป็นแน่

    ขณะที่แวมไพร์เพศผู้กำลังคิดเรื่องผลประโยชน์ในหัวต่างๆ นานา

    หญิงสาวค่อยๆ ถอดเสื้อทีละชิ้นและทีละชิ้นยังไม่เร่งรีบ

    เจ้าแวมไพร์เพศผู้เห็นอย่างนั้นรู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วร่างกายคอเริ่มแห้งหัวใจเริ่มสูบฉีดสมองส่วนบนเริ่มไร้การควบคุม

    ส่วนล่างเริ่มเต่งตึงเมื่อร่างของหญิงสาวเข้ามาใกล้สัมผัสกับเป้ากางเกงของตนอย่างแผ่วเบาเธอคุกเข่าใบหน้าอยู่ระดับเป้ากางเกงของเจ้าแวมไพร์เพศผู้ หัวเข็มขัดถูกปลดซิปถูกรูดลง

    มืออันนุ่มนิ่มของเธอสัมผัสมัน

    จากนั้นไม่นานกลีบปากของเธอก็ครอบคลุมจุดปลาย

    อมมันเข้าไปทั้งแท่งและดูดตรงปลายทำอยู่อย่างนั้นซ้ำไปซ้ำมา

    มือที่คอยชักเข้าชักออก อีกข้างที่คอยดึงถุง เกาอย่างเมามันมันช่างเสียวมันช่างมันมันมีความสุขไม่ไหวแล้ว

    สองมือของเจ้าแวมไพร์เพศผู้หยิกผมสีชมพูของหญิงสาวกดเข้าไปให้อมแก่นกายของเขาสุดลำคอลึกเข้าไปถึงหลอดอาหาร

    มีเสียงสำลักของหญิงสาวดังมานิดนึงแต่เขาไม่สนใจ อัดของเธออัดเข้าไป แล้วแต่เข้าไปในโพรงป่า

    หญิงสาวทำท่าจะสำลักแต่ก็กลืนมันจนหมด มือข้างหนึ่งเขาเสยคางหญิงสาวยังพึงพอใจ ไม่นานเจ้ากล้องบินได้ก็บินรอบตัวทั้งสองถ่ายบันทึกวีดีโอทุกขณะการร่วมกิจกรรม

    ร่างของหญิงสาวถูกโยนลงบนเตียง เจ้าแวมไพร์เพศผู้มันกระโจนทาบทับ บนร่างหญิงสาว แยกขาเรียวงามทั้งสองข้างออก เสียบแก่นกายเข้าไปอย่างไร้ความปราณี

    สะโพกของเจ้าแวมไพร์เพศผู้ขยับถี่และรัว ฝังลึกเข้าไปภายในช่องรักของหญิงสาวมันทั้งร้อนและตอดรัด ได้ยินเสียงน้ำเฉอะแฉะสุดจะเล้าโลม

    ความปรารถนาอันแรงกล้าพุ่งจุดสูงสุดไม่นานก็ได้ปลดปล่อยแต่แล้ว

    ฉับะ

    ศีรษะของเจ้าแวมไพร์เพศผู้หลุดออกจากบ่า

    เลือดสาดกระเซ็นมากมาย

    มือแกร่งของหญิงสาวฟักไปที่หัวใจและกระชากออกมา

    ฟันของเธอแปรเปลี่ยนเป็นสัตว์กินเนื้อฉีกกระชากและกินหัวใจของเจ้าแวมไพร์เพศผู้ที่ถูกตัดจนหัวหลุดจากบ่าอย่างเอร็ดอร่อย

    หัวใจไม่อยู่กับร่างทำให้เจ้าแวมไพร์เพศผู้ค่อยๆ สลายหายไปเป็นผงธุลี

    ไม่มีร่างให้เห็นไร้หลักฐานการฆ่าเลือกที่สาดกระเซ็นก็ไม่ทิ้งร่องรอยมันกลายเป็นผงลอยไปกลางอากาศ

    มีเพียงแค่หัวใจและคาบเลือดที่ติดตามร่างกายของชมพูเท่านั้น

    ก่อนตายหากแวมไพร์พวกนี้ไม่มีหัวใจร่างมันก็จะสลายทันที

    แต่หากอวัยวะของมันไปติดกับร่างของสิ่งมีชีวิตก็จับไม่สลายหายไป

    ชมพูกินหัวใจของเจ้าแวมไพร์เพศผู้นั่นเสร็จ สายตาของเธอก็มองมายังยูฟาริตัส

    เธอรู้สึกหงุดหงิดใจเมื่อเลือดของไอ้แวมไพร์เพศผู้ชั่วนั้นเปรอะเปื้อนแก้มของผู้ที่นอนอยู่

    เธอคลานเข้ามาหายูฟาริตัส ที่ยังหลับแน่นิ่ง

    เมื่อใบหน้าของเธอเข้ามาใกล้ลิ้นสีแดงสดแสนหยาบค่อยๆ เลียแก้มของผู้ที่ยังหลับทำความสะอาดใบหน้างาม เลียสิ่งโสโครกนั่นให้หมด

    แล้วภาพโฮโลแกรมดวงจิตนั่นก็สลายไป

    ยูฟาริตัส ไม่อยากดูต่อแล้ว ความรู้สึกที่สะอิดสะเอียนความสยดสยองขยะแขยงมันปนไปหมดแล้ว

    "หากคุณไม่เต็มใจฉันก็จะไม่ทำ"

    ประโยคของชมพูมันเรียกสติให้ ยูฟาริตัส กลับคืนมา

    "ตอนนี้หุ่นยนต์แม่บ้านก็กลับมาใช้การได้แล้วนะระบบความปลอดภัยเซฟตี้ของบ้านพักก็อยู่ในระดับที่ดีเลยทีเดียว ฉันช่วยพัฒนาให้มันดีมากขึ้น หากคุณจะอยู่ตลอด 3 เดือนนี้ก็ปลอดภัยแล้ว ส่วนไอ้ขบวนการนั่น คุณก็ต้องระวังหน่อยแล้วกันพวกนี้มันเป็นกลุ่มมีอิทธิพล พอดีว่าเผ่าพันธุ์แวมไพร์และเผ่าพันธุ์ของฉันไม่ค่อยจะลงรอยการเท่าไหร่นะ "

    แล้วชมพูก็เดินไปที่ประตูเธอกำลังจะจากไปแล้วแต่ก็ยังหันมาบอกยูฟาริตัส

    "ถ้าฉันจะบอกให้คุณออกจากที่นี่ไป ก็ไม่แน่ว่าคุณอาจจะอยากอยู่ต่อ จะเป็นแบบนั้นแล้วก็เรียกฉันได้ทุกเมื่อ"

    ชมพูได้หายวับไปทันทีอย่างรวดเร็วทิ้งให้ยูฟาริตัสอยู่กับความเงียบในห้อง

    ไม่นานก็มีหุ่นยนต์แม่บ้านเข้ามาที่ห้องของเขานำอาหารมื้อเช้ามาให้เป็นไปตามโปรแกรมที่เขาตั้งไว้ก่อนหน้านี้

    ข้อมูลสสารคาร์บอนได้รายงานและบันทึกว่าระบบภายในบ้านพักนี้ถูกพัฒนาจนปลอดภัยแบบพิเศษ

    หุ่นยนต์แม่บ้านถูกอัพเดทจนสามารถต่อสู้ระดับภัยพิบัติได้

    "ชมพู..."





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×