ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยูฟาริตัส ฉบับ เถื่อน [เขียนบท]

    ลำดับตอนที่ #10 : กลืนทอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4
      0
      2 ก.ย. 67

    หมับ!

    นัยน์สีอำพันแทบหดเล็กลง เมื่อหญิงสาวคว้าทองเหลว แบ้วกลลืนมันลงไป

    มันเป็นเสี้ยววินาทีที่ไวมากเกินกว่าคนธรรมดาทั่วไป

    ไม่นานนักความเจ็บปวดก็แผ่ซ่าน ความร้อนมันค่อยๆ เดือดจากกระเพาะพุ่งสู

    หลอดอาหารและแพร่กระจายไปทุกอณูของร่างกาย อวัยวะภายในไม่ว่าจะเป็น ตับไต ไส้พุง แทบจะถูกกัดกร่อนและละลาย ก็ นมวลใหญ่เลือดแทบจะตีขึ้นมาออกจากปาก

    หญิงสาวผู้นี้เธอทำจริง

    ในใจของยูฟาริตัสคิด

    เห็นดังนั้นเขาจึงกล่าวต่อว่า

    "อะไรกันโกหกล่ะสิ"

    ไปหน้าของยูฟาคิตัสดูเหมือนจะเรียบและธรรมดา แต่ในตาของเขาสั่นไหวไม่สามารถจะปิดบังความรู้สึกภายในของตัวเองได้

    ใจจริงแล้วต่อให้หญิงสาวพูดความจริง กินไปก็ตายอยู่ดี เพราะตอนนี้มันคืออาวุธที่เขาจะฆ่าชีวิต

    จากนั้นไม่นาน หญิงสาวเริ่มกระอักเลือดข้นออกมากระเด็นสาดใส่โต๊ะ ไม่วาย 2 มือของนางจับที่บ่ายูฟาริตัสอย่างรวดเร็วและกดลงไป

    ความเร็วนี้เขายังไม่ทันตั้งตัว แรงกดมหาศาลของหญิงสาวทำเอาทั้งตัวเขาและโซฟาพลิกคว่ำหงายหลังไปพร้อมกัน

    หญิงสาวที่คร้อมอยู่บนร่างของยูฟาริตัส เธอได้อ้วกออกมาเป็นเลือดลดใส่ใบหน้างาม

    ยูฟาริตัสต้องหันหนีไปทางอื่น

    แรงกดของหญิงสาวนั้นยากที่จะขยับเขยื้อน

    ก่อนที่เขาจะเอาเท้าทั้งสองข้างถีบร่างให้หญิงผู้นี้กระเด็น อ้วกเลือดก้อนสุดท้ายก็หมดลงพร้อมกับหน้าคะมำแนบไปกับอกของเขา

    เป็นช่วงวินาทีที่ทรมานเหมือนยาวนานเป็นชั่วโมง

    เลือดเปอะเปื้อนเต็มใบหน้า เส้นผม ลำคอ และเสื้อผ้าของเขา

    ยูฟาริตัสมองไปที่ศีรษะของหญิงสาวที่แนบกับอกของตน

    สิ่งที่เขานึกเสียใจที่สุดคือ

    ไม่คิดว่าหญิงสาวผู้นี้จะใจกล้าบ้าบิ่นกินมันเข้าไป

    "ขอโทษนะ "

    เสียงของเขามันแผ่วเบาเหมือนจะพูดให้ได้ยินเพียงแค่สองคน

    มือของเขารูปศีรษะของเธออย่างอ่อนโยนเหมือนจะรู้สึกผิดและในใจก็นึกเสียดาย

    ยูฟ่าริตัส ไว้อาลัยกับคนที่อยู่บนร่าง ไม่ถึง 2 นาที เขาก็พลิกร่างหญิงสาว ให้ออกจากตน

    แต่เขาก็กลับคิ้วขมวดมุ่น

    ทำกี่ครั้งกี่ทีร่างของหญิงสาวก็ไม่ยอมพบิกออกจากเขา แถมมันเริ่มหนักอึ้งเรื่อยๆ

    จนกระทั่งมือทั้งสองของหญิงสาวกอดรัดเขาจนแนบแน่น

    "อ่ะ"

    ยูฟาริตัส กัดฟันด้วยความเจ็บปวด

    มันหายใจแทบไม่ออก

    ความรู้สึกของการกอดรัดแทบจะทำให้กระดูกซี่โครงบีบจนแตกทิ่มไปถึงปอด

    ความรู้สึกมันเหมือนพละกำลังที่ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว

    หรือว่าหญิงสาวผู้นี้เธอยังไม่ตาย

    เขาเปิดตาโพลงตัวแข็งทื่อ

    เมื่อ ศีรษะของหญิงสาว พี่แนบอกของตนค่อยๆ เงยหน้าและขยับตัวขึ้นมาจนใบหน้าของเขาและเธออยู่ตรงกันพอดี

    ชมพูสะแยะยิ้มทั้งๆ ที่เลือดยังเต็มมุมปากและบางส่วนย้อยลงมาจากคาง จนดูหน้าสยดสยอง

    ตอนนี้ ยูฟาริตัส ทำอะไรไม่ถูกอีกแล้ว ร่างกายไม่สามารถขยับได้ ถูกชมพูรัดกอดยิ่งกว่างูอนาคอนด้าพันรอบตัว

    "ยูฟาริตัส ฉันไม่ตายแล้วนะ "

    พอจบประโยคหญิงสาวเข้าประชิดริมฝีปากของเขา

    กลีบปากทั้งสองประกบแนบชิเกัน ลิ้นอันแข็งแกร่งขอวงชมพูเข้าไปดันฟันของยูฟาริตัส จนเขาต้องยอมแพ้และเปิดออก

    เบียวลิ้นที่ปนเลือดที่อ้วกออกมาก่อนหน้านั้น พัวพันอยู่ในโพรงปากของยูฟาริตัส

    หญิงสาวผู้นี้ช่างชำนาญในการ

    จูบของชมพูแทบจะขโมยลมหายใจทุกวินาที

    ความรู้สึกร้อนลวก กินข้าวเลือดที่ชวนน่าอาเจียนคละคลุ้งอยู่ในโพรงปากของยูฟาริตัส ต้องพัวพันกับลิ้นของหญิงสาวอย่างไม่ได้ตั้งใจ

    ชมพูลุกล้ำเข้าไปผ่านโคนลิ้น ผ่านลิ้นไก่ ทำเอาเจ้าตัวถึงตาเบิกกว้าง

    ลิ้นของหญิงสาวเข้าไปในลำคอยากที่จะหายใจ ปลายลิ้นเข้าไปลึกเกือบถึงหลอดอาหารด้วยซ้ำมันอุดตันลมหายใจตอนนี้ดวงตาของยูฟารืตัสพล่ามัว

    นี่กะจะให้ตายคาจูบเหรอ

    เขาพยายามใช้สมาธิควบคุมทองที่หญิงสาวกลืนไปเมื่อคู่ให้เปลี่ยนเป็นเข็มหมุดเพื่อทิ่มแทงอวัยวะภายในของหญิงสาวให้สลัดหลุดออกจากเขาไวที่สุด

    ไม่นานหญิงสาวก็ถอนจูบออกมา

    ยูฟาริตัส ได้ลมหายใจกลับคืนมา

    สูดลมหายใจเฮือกใหญ่ๆ

    จากนั้นหญิงสาวก็คลายก้อนทองออกมาจากปากกองไว้ที่อกของยูฟาริตัส

    "คิดจะใช้อาคมเสกทองเป็นของแข็งฆ่าฉันหรอ" หญิงสาวก็เพิ่มแรงกอดมากขึ้น ทำเอายูฟ่าริตัสหายใจไม่ออก พอรู้สึกว่าร่างกายเริ่มไม่ขัดขืนแล้วจึงกล่าวต่อ"มันไม่ง่ายหรอกนะ"

    ยูฟาริตัสสังเกตดีๆ หญิงสาวคู่นี้มีภูมิคุ้มกันทนต่ออาคมของเขาได้

    "เจ้าทำได้ไง"

    เขาถามหญิงสาวอย่างสงบนิ่งแต่ภายในใจ เป็นสารละลัวกลัวกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า

    หญิงสาวแสยะยิ้มเป็นคำตอบ

    จากนั้นเธอก็เอาหมัดอัดไปที่ใบหน้าของเขาจนทุกอย่างก็ดับวูบไป

    ดวงตาค่อยๆ ขยับมันหนักอึ้งมากๆ

    รอบๆ เหมือนเป็นห้องที่ถูกตกแต่งมาอย่างดีทุกอย่างดูหรูหรา สลักด้วยหินอ่อน

    ยูฟาริตัส ค่อยๆ รวบรวมได้สติกลับมา เหมือนเขาจะถูกลักพาตัวมาอยู่ที่ใดที่หนึ่ง

    ทุกอย่างมันเกินความคาดหมาย

    นี่เขาต้องการมาพักผ่อนหย่อนใจตลอด 3 เดือน

    ไหนมาโชคร้ายเจอเรื่องบ้าบอคอแตกอะไรแบบนี้

    อยู่ๆ ก็มีคนมาหาคู่ ทีแรกเขาก็กะว่าจะขู่ให้กลัว ไม่คิดว่าหญิงสาวผู้นี้จะบ้าบิ่นเพราะปกติแล้ว

    เขาก็รู้ตัวดีว่า ตนเองเป็นคนที่รูปงามแค่ไหน ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายล้วนเข้ามาจอแจเสมอ

    สิ่งที่เขาป้องกันตัวทำได้ก็คือการสร้างกำแพง ถ้าระดับเลวร้ายสุดก็ขู่ให้พวกเขากลัว ทุกคนล้วนแล้วกลัวตาย รักชีวิตกันทั้งนั้น ไม่กล้าหรอก ที่จะยอมกินสิ่งที่เขาให้

    อย่างไรต่อให้พูดความจริงก็รู้ผลอยู่แล้ว

    แต่วิธีนี้ใช้กับหญิงสาวไม่ได้หญิงสาวที่ชื่อว่าชมพูผู้นี้เป็นหญิงสาวที่สวยงาม มีผมสีชมพูมีผิวพรรณวรรณะที่ผ่องใสสีตรงข้ามกับเส้นผมของเธอมีเพียงนัยน์ตาสีเขียวมรกตเท่านั้น

    และแล้วเรื่องความคิดของเขาก็ถูกตัดขาดเมื่อมีกลิ่นบางอย่างโดยฟุ้ง

    มันชวนคลื่นเฮี้ยนอาเจียนมาก

    มันทำให้เขาเริ่มอยากจะหลับอีกครั้ง เปลือกตาหนักอึ้ง

    แล้วเขาก็หลับไปอีกครั้งแต่คราวนี้มันหลับไม่สนิท

    ไม่นานก็ได้ยินเสียงบางอย่างอยู่ไม่ไกลจากตัวเขามากนัก

    เสียงของมันมาพร้อมกับแรงสั่นสะเทือนข้างๆ ตัวของเขา

    ได้ยินเสียงหายใจถี่และยาวเหมือนจะมากกว่า 1 คนขึ้นไป

    ไม่นานเขาก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างเหมือนมีเนื้อกระทบกันดังเฉอะแฉะ

    แต่เขาก็ยังไม่สามารถขยับร่างกายตัวเองหรือแม้แต่คอที่จะหันไปมองตามเสียงนั้นได้เหมือนทุกอย่างมันบังคับให้เขาไม่ให้ขยับและบังคับให้เขาไม่ให้ลืมเปลือกตาเป็นอันขาด

    ให้ฟังแต่เสียงให้สัมผัสถึงแรงสั่นสะเทือนเป็นจังหวะ

    ได้ยินเสียงเหมือนการหยาบโลม

    ไม่นานเขาเริ่มได้กลิ่นเฉพาะตัวรอยคละคลุ้งพร้อมกับกลิ่นที่ถูกจุดก่อนหน้านี้ปนเปลจนน่าสะอิดสะเอียนอยากจะอ้วกออกมาในเวลาบัดเดี๋ยวนี้

    จนกระทั่งเขารวบรวมใช้สมาธิคลายบางอย่างที่ล็อคตัวเขาไว้ได้

    มีเพียงแค่นิ้วที่กระดิกได้นิดหน่อยและคอของเขาที่พอจะหันไปดูสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ห่างจากเขามากนัก

    ภายในเตียงที่เขานอน ข้างตัวของยูฟาริตัส มีร่างของชาย 1 หญิง 1 กำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะ

    เมื่อยูฟารืิตัส พอเห็นหน้าเลือนลางของคนที่อยู่ใต้ล่างถูกคนหนึ่ง กำลังโยกขยับบนกายของเธอ ก็รู้แล้วว่าคือใคร

    ชมพูนั่นเอง

    แต่คนที่เข้าจังหวะกับชมพูเป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่

    ไม่นานนักเหมือนสายตาของชมพูเหลือบไปเห็นยูฟาริตัส พทึ่กำลังมองมา

    ชมพูค่อยๆ พูดอย่างแผ่วเบาเหมือนส่งไปตามสายลม

    เสียงของเธอกระเซ้าพูดออกมาอย่างยากลำบากเพราะร่างของเธอกำลังถูกเขย่าและบดขยี้ช่วงล่างอย่างเมามัน

    "หลับซะนะ ยูฟาริตัส ยังไม่ถึงเวลา "

    ไม่นานดวงตาของเขาก็หนักอึ้งและทุกอย่างก็ดับวูบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×