ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่ครับ!!รับรักผมหน่อย (YAOI/BL)

    ลำดับตอนที่ #2 : การมโนคือการโชว์จินตนาการ

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 60




    รับรักครั้งที่1


    การมโนคือการโชว์จินตนาการ







    ...ชิบโผง!! พี่พายับ!!??....



           นายอัคนีตอนนี้ทำหน้าเลิ่กลั่ก ลุกลี้ลุกลน ใครมันจะคิดไปถึงกันล่ะว่าจะเจอพี่พายับเข้าล่ะ คิดว่าพี่แกเรียนอีกมหาลัยหนึ่งเสียอีก ไอ้ฟิวส์กลุ้มใจ 



           "พี่ชื่อพายับ อยู่วิศวะเครื่องกล ปี4 เราชื่ออะไรล่ะ เห็นว่าเรียนแพทย์นิ" 



           "ผมชื่อฟิวส์ครับพี่"

         


             "อย่าทำกระเป๋าหายอีกล่ะ อาจจะไม่โชคดีเหมือนที่พี่เก็บมาคืนตอนนี้หรอกนะ"
     



            "ขอบคุณครับพี่"

           


          "ไม่เป็นไรๆ" 







           พายับก็ตบบ่ารุ่นน้องเบาๆ พลางหัวเราะฮ่าๆ เจ้าตัวเริ่มใจชื้นขึ้นมาว่า พี่เขาคงจำเรื่องนั้นไม่ได้   ....รอดตัวไปเรา...  แล้วพายับก็เดินจากไปกับกลุ่มผองเพื่อน นายอัคนีก็หันกลับมากินข้าวต่อ ข้าวยังไม่ทันหมดจาน เจ้าข่าขิงก็ถามขึ้นมา

         


           "ฟิวส์ มึงรู้จักพี่พายับไหม"




           "เรารู้จักพี่แกนิดหน่อยนะ ทำไมหรอ?"





            "ไอ้ลูกพี่ ไอ้ฟิวส์ มึงรู้ม่ะ ไอ้พี่พายับที่เดินมาเมื่อกี้อ่ะ แม่งสเป็คผู้หญิงเลยนะเว้ย หุ่นดีมีกล้าม นิสัยดีละมุนเวอร์ ถ้าไอ้ข่าคนนี้เป็นชะนีน้อยจะโดดจับแกปล้ำทำผัวเลย"




           "ลูกพี่ๆ ลูกพี่คิดเหมือนเราไหม.."




           "คิดสิมึง กูคิด"




           "พวกมึงคิดไรกัน สัส!"




           "คิดว่ามึงมันมโนไงไอ้สัสข่า"



           "บ้านไอ้ข่าไม่เรียกมโน เขาเรียกว่าโชว์จินตนาการเว้ย!!"



          "กลับเถอะๆ  อีกสี่สิบนาทีก็จะเข้าเรียนล่ะ จบคาบนี้ก็ตัวใครตัวมันนะ"




           พอนายอัคนีพูดจบ สองเพื่อนเกลอคู่ซี้ก็รีบกวาดข้าวลงท้อง กวาดของลงกระเป๋ากันรวดเร็ว




    ...กูนึกว่าโฆษณาศรีสวัสดิ์เงินติดล้อ...









           ตอนนี้เป็นเวลาเลิกเรียน นายอัคนีจึงนอนเล่นอยู่บนเตียง พลางจิ้มโทรศัพท์ถ่ายรูปต้นกระบองเพชรลูกรักที่อยู่บนชั้นวางเรียงกันอย่างสวยงาม จู่ๆ ก็มีแจ้งเตือนขึ้นมา อัคนีจึงเลื่อนกดดู  ...ใครแอดกูมาว่ะ...



           ....PA YUB?  ใครว่ะ??.....




    ....ที่สำคัญรู้จักชื่อเฟสกูได้ไง....





            และแล้วไอ้อัคนีก็ไม่รอช้า ส่องสิครับ!!  รอใครตัดริบบิ้นอัญเชิญ งานเผือกๆไอ้ฟิวส์ชอบบบ อริอริ





    ....หืมมม??  ไอ้พี่หมีนี่ใครว่ะ...




           อ่ะเลื่อนๆๆ





    ....อู้วว!! กล้ามสวยจังแฮะ....




           อ่ะเลื่อนๆๆๆ




    ...รับแอดแปป กล้ามสวยมากนะเบบี๋  อ้ายฟิวส์อยากฮูบบบ(พี่ฟิวส์อยากลูบบ)...





           "อิอิๆๆ"







    #นางไม่หื่นแค่ชอบดู  กับอยากลูบเองงงง~อุอิๆ



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×