ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท
ปฐมบท
กว่าจะมาถึงวันนี้ วันที่นายอัคนี ได้เข้ามหาลัยในฐานะ เด็กปีหนึ่ง!!! ..โอ๊ยย ไอ้ฟิวส์ตื่นเต้น ไม่อยากจะโม้ อร๊ากกกก.
...ก่อนอื่นเราต้องทำอะไรว่ะ...
...เหมือนเราอยู่ผิดที่ผิดทาง...
...จะไปตรงไหนดีว่ะ...
สุดท้ายอัคนีก็ได้ตัดสินใจเดินไปถามรุ่นพี่ที่ตะโกนเรียกเด็กคณะตนเองอย่างสนุกสนาน(?)
"นิเทศๆๆๆ นิเทศทางนี้ นิเทศนิเทศศศ!!!!"
"พี่ครับ พี่ครับๆ แพทย์อยู่ไหนอ่ะครับพี่ ผมไม่รู้ทาง" ...สะกิดสักหน่อย...อ่ะจึกๆ...
"วรั่ยตรั่ยแล่ววว สุดหล่อขาาา ถามจีจี้หรอคะ" พี่หันมาสบตาทำท่าเก๊กสวยอย่างเต็มที่(?)
"ใช่แล้วครับพี่จีจี้" ฟิวส์ยิ้มประจบ ทำหน้าออดอ้อนเสียเต็มประดา
"ตรงไปตรงที่คณะวิดวะที่กำลังเรียกลูกๆเข้าบูธนะ เลยวิดวะเเล้วเลี้ยวขวา อยู่ตรงข้ามบูธเกษตรเลยนะสุดหล่อ"
"ขอบคุณพี่จีจี้ สวัสดีครับ" ...คนดีย์ศรีสังคม(?)ผู้ใหญ่เขาบอกให้ความรู้(ในการหาบูธ) ต้องไหว้ ซาหวัดลีง้าบบบ...
"ไม่เป็นไรจร๊ะ สุดหล่อ~" พี่จีจี้พูดแล้วส่งจุ๊บมาให้กับอัคนี
นายอัคนีเห็นอย่างงั้นก็โบกมือลาแล้วเดินตามทางที่พี่จีจี้บอกอย่างเคร่งครัด ใครอยากเป็นจอมหลงทิศเหมือนเขาบ้างกัน!! นอกจากขวาซ้าย บนล่าง หน้าหลัง นั้นยังรอด(สมควรรอดด้วย?). เหนือใต้ออกตกนั้นหารู้ไม่ ยกเว้นตอนพระอาทิตย์ขึ้นและตกเท่านั้นที่เขาพอจะแยกได้!!
พอเดินตามทางที่พี่จีจี้บอก นายอัคนีจอมป่วนผู้หลงทิศก็ตื่นตาตื่นใจกับสิ่งรอบตัว ทั้งกล้ามแน่นๆ(?) น๊มนม(?) ขาขาว(?) สีผมแสนเเสบสันของแต่ละคนนั้นช่างดึงดูดให้มองอย่างยิ่ง
...หันซ้ายก็ว้าวว!! ระบบโซตัสวิดวะ....
...หันขวาก็บริหาร ว้าวว!!ผมสีสวยจัง....
...เดินไปซักพัก ว้าวว!!ดอกไม้สวยจัง แวะดีไหมเรา...
...แวะแปปเดียวคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง...
...แต่ถ้าเเวะเราจะทันไหมนะ...
...ไม่แวะก็ได้ว่ะ!!...
หลังจากที่หักห้ามกิเลสตนเองได้ นายอัคนีก็ตรงดิ่งไปคณะแพทย์ทันที สำหรับใครหลายๆคน มหาลัยอาจจะธรรมดา แต่เขาขอค้านว่า เขาตื่นเต้นกับมันมากแค่ไหน กว่าจะสอบเพท กว่าจะสอบเข้า กว่าจะมาถีงจุดๆนี้ เขายังต้องเรียน ต้องเสริม ต้องพยายามถึงขนาดไหนกว่าจะมีวันนี้
...แค่อยากจะบอกว่า...
...ไอ้ฟิวส์ปลื้มปริ่มโว๊ยยยย!!!!...
...ไอ้ฟิวส์ปลื้มปริ่มโว๊ยยยย!!!!...
และแล้ววันเรียนก็มาถึง นายอัคนีผู้หลงทางตอนนี้มีรูมเมทอยู่ในหอด้วยล่ะ!!! คนแรก หนุ่มใต้ตาคมบาดจิต ผิวคล้ำแดดกาวใจสาวๆหนุ่มๆ ที่ชอบสีแทนเข้มเซ็กซี่ ชื่อ ลูกพี่ คุณได้ยินไม่ผิดครับ มันชื่อลูกพี่จริงๆ คนต่อมา ข่า หนุ่มหน้าใส(ไสย)ตามไสตล์อปป้า ผิวขาวราวไม่เคยโดนแดด
...ไอ้ฟิวส์ขอบอกเลยว่า อิจฉาเชี่ยๆ!!...
ด้วยความว่าไอ้ฟิวส์เป็นคนอีสานบ้านนา วันๆไม่ไปสวนก็ไปนา เดินห้างหรอ? ไอ้ฟิวส์บอกมันเปลือง เดินตลาดดีกว่า สาวมันก็ไม่แล มันบอกว่าสาวๆบอกมันไม่เหมือนหนุ่มกรุง หล่อ ขาว อปป้า มีซิกแพ็ค ตอนนั้นไอ้ฟิวส์อยู่ม.ห้า ทั้งท้องมีแค่เลขสิบเอ็ด
...ก็ช่างสิว่ะ แค่สาวไม่เอาใช่ว่าจะขึ้นคานทั้งชีวิต...
ไอ้ฟิวส์ขอบอกเลยว่าตอนนี้กำลังทำการส่องสาวๆในโรงอาหารวิศวะ
ถ้าถามว่าทำไมมาส่องสาวน่ะหรอ ก็ไอ้รูมเมทเเสบสันทั้งสองนี้ที่ลากเขามา คิดแล้วมันน่านัก
ถ้าถามว่าทำไมมาส่องสาวน่ะหรอ ก็ไอ้รูมเมทเเสบสันทั้งสองนี้ที่ลากเขามา คิดแล้วมันน่านัก
...น่าจะชวนกันมาตั้งแต่แรก...
...ของดีย์งานดีย์ อื้อหื้ออ ไอ้ฟิวส์อยากครองเกียร์...
...
..
.
"น้องครับๆ น้องทำกระเป๋าตังค์หล่น"
"ขอบคุณครั..บ..."
...โอ๊ยยย อีโลกเอ็งจักกลมไปไหนน...
...ของดีย์งานดีย์ อื้อหื้ออ ไอ้ฟิวส์อยากครองเกียร์...
...
..
.
"น้องครับๆ น้องทำกระเป๋าตังค์หล่น"
"ขอบคุณครั..บ..."
...โอ๊ยยย อีโลกเอ็งจักกลมไปไหนน...
#Talk
คุยกันๆๆ เรื่องนี้ก็ประมานนี้คะ เรื่อยๆเฉยๆเหมือนคนเขียน อริอริๆ
คำผิดตรงไหน เนื้อเรื่องขัดๆก็บอกได้ติได้นะ ไม่ว่ากันนน
อ่ะจุ๊บๆจิ๊บๆๆ รีดเดอร์ทุกทั่นนน!!!~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น