ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #113 : Time to kill nazi

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      27 เม.ย. 61


    "ถ้าคุณตายในสงครามนี้ จงจำไว้ นี่คือความกรุณาของพระเจ้า"
    มาจากยุค : อดีต
    ชื่อ : วอน เบอร์นาท มิลเล่อร์
    สัญชาติ : เยอรมัน
    อายุ : 29 ปี
    อาชีพ : ทหาร (พลตรี)
    นิสัย : เป็นคนที่ดูขี้รำคาญ ชอบมองคนอื่นด้วยสายตาที่ดูเหนือกว่ามาก ไม่ได้มีความรักชาติเท่าไหร่นัก เห็นว่าทหารยศสูงๆ นั้นเป็นงานที่สบายในช่วงสงครามเลยมาเป็นทหาร ชอบพูดเหมือนกับว่าตนเองนั้นไม่ได้อยู่ในฐานะเดียวกันกับคนที่พูดด้วย แต่ถ้าพูดกับทหารระดับสูงกว่าจะสุภาพมาก เมื่อเจออะไรถูกใจมากๆเข้าจะยิ้ม แต่ยิ้มที่ว่านี้คือยิ้มแบบน่าสยดสยอง ไม่กลัวความตายเพราะเขานั้นได้ทำใจตั้งแต่มาเป็นทหารแล้ว ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของกองทัพโดยไม่ค่อยสนผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่ค่อยชอบอะไรยืดเยื้อ เช่นถ้ามีพวกที่พูดนานๆ เขาก็อาจจะหยิบปืนคาบศิลามาเป่าหัวก็ได้ หัวไว สามารถตามความคิดของศัตรูได้ทัน
    ฝ่าย : อักษะ
    ตัวร้าย
    ความสามารถพิเศษ การคำนวณอย่างรวดเร็วและการสังเกต เขาสามารถใช้กฎของแลนเชสเตอร์ในการวางแผนโครงสร้างของกองทัพได้อย่างดีเยี่ยม สามารถสังเกตรูปแบบทัพของศัตรูอย่างแม่นยำ และสามารถใช้เครื่องอีนิกม่าได้อย่างคล่องแคล่ว สามารถยิงปืนได้อย่างแม่นยำ แต่ที่เขาใช้ถนัดที่สุดคือปืนคาบศิลาที่น่าจะหมดยุคไปนานแล้ว
    เพิ่มเติม : ปืนคาบศิลาของเขานั้นถึงจะใช้ระบบการยิงเป็นระบบใส่ดินปืนเองแบบเก่า แต่เขานั้นได้ใช้หัวกระสุนหัวแหลมแบบสมัยใหม่และดัดแปลงลำกล้องปืนให้ยาวและมีเกลียวในลำกล้อง เปลี่ยนดินปืนให้เป็นแบบใหม่เพื่อเพิ่มแรงขับดินปืน รวมถึงสโคปสำหรับเล็ง จนสามารถยิงได้ในระยะเกือบ 700 เมตรเลยทีเดียว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×