ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #111 : Starfighter

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      13 เม.ย. 61

    FOX
    ประวัติโดยย่อของสองฝาแฝดฟ๊อกซ์นั้น ทั้งคู่เกิดมาในครอบครัวของนายกรัฐมนตรีเยอรมนีในช่วงนั้น จริงๆ ช่วงนั้นนามสกุลของพวกนั้นไม่ใช่ฟ๊อกซ์หรอก แต่เป็น Richter ต่างหาก ในช่วงนั้นทั้งสองคนก็เป็นเด็กธรรมดาๆ ร่าเริงแจ่มใสตามฉบับเด็กสิบสองขวบธรรมดาๆ แต่แล้ว เหตุการณ์นั้นก็เกิดขึ้น เมื่อคืนวันศริสต์มาส มีคนบุกเข้ามาในบ้านของทั้งสอง และกราดยิงเข้าไป ในเหตุการณ์นั้น พ่อและแม่ของเขาและเธอเสียชีวิตทันที มิสฟ๊อกซ์ถูกเศษกระสุนแฉลบเข้าไปบริเวณตาซ้าย และมิสเตอร์ฟ๊อกซ์ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย
    [ฝั่งมิสเตอร์ฟ๊อกซ์]
    เขาหายตัวไปจากพลังของเขาที่สามารถเดินทางไปยังมิติเวลาที่ซ้อนทับกับมิติปัจจุบันได้ เขาหลบเข้าไปในนั้นโดยไม่รู้ตัว และดูเหมือนว่าจะติดอยู่ในนั้นด้วยสิ เขาพยายามหาทางออกมา แต่ก็ไม่ได้ผลซักวิธี น่าแปลก ในตอนที่เขาอยู่ในมิตินั้นกลับไม่หิว ไม่เหนื่อย ไม่เหงา ไม่รู้สึกอะไรเลยแม้แต่น้อย ยิ่งวันเวลาผ่านไปนานเข้า เขาก็รู้สึกได้ว่า มันประหลาด ความรู้สึกนั้นมันบอกกับเขาว่า นี่ไม่ใช่มิติเวลาที่ใกล้เคียงกับมิติของเขาอีกต่อไปแล้ว ราวกับว่ามันลึกลงไปเรื่อยๆ อันที่จริง มันก็ถูกต้อง ยิ่งเขาอยู่ในมิติทับซ้อนนานเท่าไหร่ เขายิ่งจะถูกส่งไปยังมิติที่ลึกกว่านั้นเรื่อยๆ เช่น อยู่ในมิติทับซ้อน ก็จะถูกส่งไปยังมิติที่ทับซ้อนมิติทับซ้อนอีกที ทำให้เขาเริ่มถอดใจ แต่ว่าวันหนึ่ง ก็มีโพสต์อิทโผล่มาต่อหน้าเขา โพสต์อิทใบนั้นเขียนไว้ว่า "หันไปมองข้างหลังสิ" เมื่อเขาทำตาม ก็พบกับสิ่งที่น่าจะเป็นประตูมิติสีดำ เขาไม่รอช้าและก้าวเข้าไปทันที
    [ฝั่งมิสฟ๊อกซ์]
    เมื่อน้องชายฝาแฝดของเธอหายตัวไป เธอก็ใช้ชีวิตคนเดียวมานับตั้งแต่นั้น จัดฉากการตายของตัวเองทำให้ทั้งโลกเชื่อว่า วินเซนท์ ริชเทอร์ ตายไปแล้ว ไม่มีสังคม ไม่ไปโรงเรียน อาศัยในบ้านหลังเก่าของเธอ แต่เธอศึกษาหาความรู้ด้วยตนเองจนมีความรู้เทียบเท่ากับเด็ก ม.ปลายตั้งแต่อายุ 12 ปี ใช้พลังในการสะกดจิตคนอื่นของเธอเพื่อสร้างตัวตนปลอมๆ วินเซนท์ ฟ๊อกซ์ ออกมาและพยายามลืมเรื่องที่ผ่านๆ มาไป จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อเธออายุได้ 13 ปี เธอก็พบกับน้องชายฝาแฝดของเธอในบ้านหลังเดิม ที่เขาเคยหายตัวไป แต่ว่า บริเวณคอของเขานั้น มันเต็มไปด้วยแผลมากมายซึ่งน่าจะเกิดจากหลุมนั้น และมีรอยสีดำประหลาดๆ มองเป็นรูปร่างไม่ได้อยู่ ทำให้เธอได้หาผ้าพันคอมาให้ฝาแฝดของเธอเพื่อปกปิดมันไว้

    ทั้งคู่มีนิสัยพูดน้อยเนื่องมาจากแต่ละคนนั้นต้องอยู่ตัวคนเดียว ไม่ได้คุยกับใคร ทำให้ความสามารถในการเข้าสังคม -10

    โพสต์อิทนั้นคือสิ่งที่ตัวตนของมิสเตอร์ฟ๊อกซ์ในแต่ละมิติให้คำแนะนำกับเขา โดยเขานั้นไม่ได้มีอยู่แค่มิติเดียว แต่เขานั้นมีตัวตนในมิติคู่ขนาดมากมายนับไม่ถ้วน โดยตัวของเขาในมิติคู่ขนานที่พลังพัฒนาจนเดินทางผ่านมิติคู่ขนานได้ให้คำแนะนำกับตนเองในมิติที่พลังยังไม่ถึงขั้นนั่นเอง

    รอยแผลสีดำที่คอของมิสเตอร์ฟ๊อกซ์นั้นเกิดจากการที่เขาข้ามผ่านมิติคู่ขนานในช่วงที่พลังยังไม่พอ ทำให้เกิดความผิดปกติของการคงตัวตนไว้ แผลสีดำที่คอนั้นไม่ใช่รอยแผล แต่เหมือนกับว่าเป็นรอยแยกที่เชื่อมต่อกับมิติคู่ขนานมากมาย โดยยิ่งเขาเข้าไปในประตูสีดำมากเท่าไหร่ รอยแยกมิตินั้นก็จะขยายมากขึ้นเท่านั้น หากรอยแยกนั้นขยายจนกินพื้นที่ 80% ของร่างกายทั้งหมดเมื่อไร ตัวตนของเขาก็จะไม่สามารถคงสภาพไว้ได้อีกต่อไปจนกลายเป็นตัวตนที่ไม่มีรูปร่างแน่นอนและไม่ถูกยึดติดกับมิติเวลาไหนทั้งนั้น

    มิสฟ๊อกซ์นั้นใช้พลังของเธอโทรไปที่ทะเบียนราษฎร์และสะกดจิตให้สร้างตัวตนใหม่ของเธอและฝาแฝดเธอ นั่นเป็นครั้งแรกที่เธอใช้พลัง

    จริงๆ พลังสะกดจิตของเธอไม่ได้มาจากคำพูด แต่เคยมาจากการจ้องตาซ้ายเธอ หลังจากเสียตาไป พลังเลยไปอยู่ในน้ำเสียงเธอแทน แต่พลังสะกดจิตจากตานั้นรุนแรงเป็นสามเท่าของคำพูด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×