ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #107 : 77888

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      29 มี.ค. 61

    TEACHERS

       
       ชื่อ-นามสกุล :: รัทเทอร์ฟอร์ด ชเรอดิงเงอร์ | Rutherford Schrödinger
       S-Human ระดับ :: A
       อายุ :: 28 ปี
       เพศ หญิง ชอบเพศ หญิง
       วิชาที่สอน :: ฟิสิกส์
       ชมรม :: คณิตศาสตร์
       งานอดิเรก :: สรรหาสมการใหม่ๆ มาใช้
       ความสามารถ :: มีความสามารถในการควบคุมหลักการทางคณิตศาสตร์ได้ เช่น ถ้าเกิดเธออยากให้ 2+2=5 มันก็จะเป็นเท่านั้น ซึ่งจะถือเป็นความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้แม้ว่ามันจะแปลกแค่ไหนก็ตาม สามารถเปลี่ยนแปลงระยะทาง/อัตราเร็ว/ขนาด/ปริมาตร/มวล/จำนวน ได้ผ่านการคำนวณทางฟิสิกส์และคณิตศาสตร์ เช่น อยากเพิ่มจำนวนแปรงลบกระดาน เธอก็จะใช้ 1+1=3 เมื่อเธอนำแปรงลบกระดานสองอันมารวมกัน จะได้แปรงลบกระดาน 3 อัน ใช่ มันแปลก แต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้เช่นกัน หรือจะเคลื่อนที่ไปด้านหน้า ก็ใช้ ระยะทาง=อัตราเร็ว*เวลา ซึ่งเธอมักจะใช้สูตรนี้ในการเคลื่อนที่ ทำให้ดูเหมือนว่าพลังของเธอคือการวาร์ป หรือจะลดขนาดของห้องทรงลูกบาศก์ ก็ใช้กว้าง*ยาว*สูงสิ อยากเพิ่มแรงต่อยงั้นหรอ แรง=มวล*ความเร่งเลย

       นิสัย :: รัทเทอร์ฟอร์ด หรือสั้นๆว่ารัทเทอร์นั้นเป็นคนที่มีความฉลาดหลักแหลมในตัวอย่างมาก เธอสามารถคิดคำนวณสิ่งต่างๆอย่างรวดเร็วเหมือนเครื่องคิดเลข แต่ติดตรงที่เธอนั้นออกจะขี้เซาไปนิดถึง ทำให้เราสามารถพบเธอหลับได้ในทุกๆ ที่ ตั้งแต่ห้องพักครู ห้องน้ำ โรงยิม สวน หรือแม้แต่สอนๆอยู่ก็หลับคาห้องเรียนเลยด้วยซ้ำ แต่เธอนั้นมีความสามารถในการสอนที่สูงมากและคิดสูตรการจำดีๆ ได้นั้นทำให้นักเรียนส่วนใหญ่ตามทันแม้ว่าคาบนั้นเธอจะหลับไปครึ่งคาบก็เถอะ ใจเย็นและออกจะขี้เกียจนิดๆ ถ้าเรื่องไหนเธอไม่สนแต่ถูกสั่งให้ทำเธอก็ไม่ทำ ชอบทำอะไรตามใจตนเองเสมอแม้ว่าเรื่องนั้นมันจะไม่สมควรก็ตาม ประมาณว่าไปสอนควอนตัมฟิสิกส์ให้เด็กปีสี่นั่นแหละ สวมใส่ชุดกาวน์ตลอดเวลา จริงๆ ก็เพราะขี้เกียจเลือกชุดด้วยแหละ ในตู้เธอมีแต่ชุดแนวๆ นี้ ชอบมองคนอื่นด้วยสายตาเหยียดหยามและหน้าตาเบื่อโลกทั้งๆที่จริงๆ ไม่ได้คิดแบบนั้นทำให้คนจำนวนมากเข้าใจผิดว่าเธอเป็นพวกเลวทรามชอบดูถูกชาวบ้านไปแล้ว ซึ่งเธอก็ขี้เกียจพูดแก้เลยปล่อยไว้งั้น แต่จริงๆเธอนั้นเป็นที่ปรึกษาที่ดีของนักเรียนอีกคนนึงเลยล่ะ...ถ้าเธอยังไม่ง่วงน่ะนะ

       ประวัติ :: รัทเทอร์นั้นเป็นเด็กสาวที่เกิดในครอบครัวชนชั้นสูงที่ถูกปลูกฝังแบบผิดๆ มาตั้งแต่ยังเล็ก พ่อของเธอนั้นเป็นนักธุรกิจ และแม่ของเธอเป็นเอกอัครราชทูตในต่างประเทศ เธอถูกพ่อของเธอเลี้ยงด้วยเงิน อยากได้อะไรก็ได้ อยากทำอะไรก็ทำ อย่าไปข้องเกี่ยวกับคนที่มีฐานะต่ำกว่า ซึ่งเธอมีทัศนคติแตกต่างไปจากนี้ แต่เธอก็ต้องอดทน เมื่ออายุย่าง 15 ปีเธอก็ออกจากบ้านไปเรียนโรงเรียนอันดับต้นๆ ของประเทศ และมันเป็นโรงเรียนประจำ ทำใฟ้เธอออกมาจากสังคมแบบนั้นได้ เธอเรียนจบมหาวิทยาลัยตั้งแต่อายุ 20 ปี และเริ่มงานในฐานะนักฟิสิกส์ แต่เมื่อทำๆไปได้สองปี เธอก็ลาออกและสมัครเป็นครูที่ 77888 โดยไม่ทราบเหตุผลแน่ชัด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×