ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #105 : E-Project

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      22 มี.ค. 61

    APPLICATION 



    "ชู่ว์.....เบาๆกน่อย มันจะเจ็บแค่นิดเดียว แล้วก็จะหายเจ็บไปตลอดกาล แค่นั้น กลัวอะไรมากครับ"

    ชื่อ : พันเอก [ข้อมูลถูกลบ] [ข้อมูลถูกลบ] ดิมิทรี่ | Col. [Data Expunged] [Data Expunged] Dimitri
    ชื่อเล่น :  ดิมิทรี่ | Dimitri (Code name : Arctic Fox)
    อายุ : 2 ปี
    สถานะ : รุก
    สถาณะทางมนุษย์ : E - man
    ฝ่าย : รัฐบาล
    อาชีพ : หน่วยรบพิเศษ , สายลับ(รัสเซีย)
    กรุ๊ปเลือด : A
    ธาตุ : มืด
    พลัง : มีความสามารถในการล่องหนได้ โดยจะล่องหนได้ทุกอย่างตั้งแต่ร่างกาย เสื้อผ้า เสียงลมหายใจ การเต้นของหัวใจ ความร้อนในตัว หรือแม้กระทั่งจิตใจ ง่ายๆคือล่องหนสมบูรณ์แบบนั่นเอง แต่จะล่องหนได้แค่วันละสามชั่วโมงเท่านั้น แบ่งใช้ได้ เช่นล่องหนครั้งละสามนาที หลายๆครั้ง 
    ลักษณะ : ชายหนุ่มผมสีขาว ดวงตาสีแดงสดเหมือนเลือด แต่นัยน์ตาขวาตาขาวจะเปลี่ยนเป็นสีดำจากการใช้พลัง ผิวสีขาวซีดราวกับแผ่นกระดาษ
    ส่วนสูง และ น้ำหนัก : ส่วนสูง 180 ซม. น้ำหนัก 66 กก.

    นิสัย : นิสัยของเขานั้นเปรียบได้กับจิ้งจอกเลยก็ว่าได้ เขานั้นฉลาดและเจ้าเล่ห์ มักจะคิดเล่ห์กลอะไรได้อย่างง่ายดายในสถานการณ์เฉพาะหน้า มีความเป็นผู้นำสูงมาก ด้วยออร่าบารมีที่แผ่ออกมา...ตรงไหน...ทำให้ลูกน้องนั้นเคารพเขามากเลยทีเดียว เขาสามารถเป็นผู้นำของคนหมู่มากได้อย่างสบายๆ ชอบการวางแผน ก่อนภารกิจ เขาจะทุ่มเทเวลาหนึ่งวันให้กีบการวางแผนที่สมบูรณ์ที่สุด และคิดแผนสอง แผนสาม ไปด้วย ติดขนมขบเคี้ยวมาก นอกเวลางานเขาจะพกพามันฝรั่งทอดอย่างน้อยหนึ่งห่อเสมอ ทั้งๆที่กินของพวกนั้นตั้งเยอะ แต่กลับไม่อ้วนเลยแม้แต่น้อย มีความอดทนสูงมาก สามารถอยู่ได้ในทุกสภาวะแวดล้อม...ถึงจะชอบอยู่ในที่หนาวก็เถอะ ชอบยิ้มด้วยท่าทีที่น่ากลัวและเสียงอันเยือกเย็นนั้นทำให้เขาดูน่ากลัวมากเลยล่ะ
               
    ประวัติ : เขาเป็นชายชาวรัสเซียโดยกำเนิด ข้อมูลเกี่ยวกับครอบครัวของเขานั้นมีไม่มากนัก เขาเข้าโรงเรียนเตรียมทหารตั้งแต่อายุน้อยและจบออกมาด้วยคะแนนระดับดีเยี่ยม หลังจากเข้าทำงานในกองทัพไม่นาน หน่วยรบพิเศษ Spetsnaz ก็เห็นแววและเชิญให้มาเข้าร่วม ด้วยการปฏิบัติภารกิจนั้นสร้างคุณความดีให้แก่ทีมที่เขาอยู่อยางมาก จึงได้เลื่อนขั้นให้เรื่อยๆ จนถึงระดับพันเอก และได้ขึ้นเป็นหัวหน้าทีมปฏิบัติการพิเศษอิสระที่ 13 Arctic Hunter ที่เชี่ยวชาญด้านรบและซุ่มโจมตีในพื้นที่อุณหภูมิต่ำ โดยรับตำแหน่งนี้ควบคู่กับตำแหน่งสายลับของ KGB อีกด้วย หลังจากเหตุอี-แมนบุกชิงเอเลเม้นต์ โซลแล้ว ทางรัสเซียก็ส่งตัวเขามาทำงานกับ GFW เพื่อเสริมกำลังพลให้กับ GFW

    สิ่งที่ชอบ : อากาศหนาว จิ้งจอก ขนมขบเคี้ยว
    สิ่งที่ไม่ชอบ : อากาศร้อน
    เพิ่มเติม : -ดูเหมือนว่ารัฐบาลรัสเซียนั้นมีอีกสาเหตุหนึ่งที่ส่งตัวเขามาเข้า GFW แต่ไม่มีใครทราบนอกจากตัวเขาและเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัสเซียเท่านั้น (ให้ไรต์เอาไปต่อยอดได้เลยครับ)
    -ตามข้อมูลที่เคยมี เขากับนาตาชาเคยเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันมาก่อน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×