ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #99 : 77888

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      16 ก.พ. 61

    STUDENTS

       
    "พวกเราทุกคนก็คือหุ่นเชิดของความเป็นจริงเท่านั้นแหละ ฉันแค่เป็นหุ่นเชิดที่มองเห็นเส้นเชือก ก็แค่นั้น"
       
    ชื่อ-นามสกุล ฟรานเชสก้า อลิซาเบธ แอนเดอร์ซัน | Francesca Elizabeth Andersen
    S-Human ระดับ S
    Class S ปี 6
    อายุ 18 ปี
    เพศ หญิง ชอบ หญิง
    ชมรม สภานักเรียน
    งานอดิเรก สตอล์กเกอร์น้องสาว ยุ่งเรื่องชาวบ้าน
    ความสามารถ Grand Design Construction [G.D.C] รับรู้เหตุการณ์ทุกอย่างทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต  รวมถึงสามารถลบ/เปลี่ยนแปลง/เพื่ม เหตุการณ์ได้ รับรู้โครงสร้างของชีวิต ความตาย เหตุการณ์ การสร้างสรรค์ การทำลาย และแก้ไขได้ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงจุดจบแม้ว่าเรื่องนั้นจะ จบแล้ว/ยังไม่จบ/ถูกลืม/หรือไม่ทราบฉากจบก็ตาม 

    นิสัย ฟรานเชสก้านั้นมีนิสัยตรงข้ามกับเวโรนิก้าอย่างชัดเจน เธอคนนี้เป็นคนที่ดูร่าเริง ยิ้มแย้มสดใสตลอดเวลา มีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของคนอื่นเสมอๆ  จนเรียกได้ว่าเธอรู้ด้วยซ้ำว่าคนที่เธอสอดรู้จะตายวันไหนด้วยซ้ำ พูดแทนตัวว่าฉัน แทนคนอื่นว่าคุณ คนสนิทจะเป็นคุณตามด้วยชื่อ แต่กับน้องจะเป็นชื่ออย่างเดียว ำร้คำลงท้าย จริงๆ เธอเป็นคนใจเย็น ละเอียดไม่แพ้น้องสาวเธอ แต่ว่า เธอนั้นมีบุคลิกภาพแบบมาโซคิสม์ เธอนั้นชอบทำร้ายตนเองและให้น้องสาวทรมาณบ่อยๆ คนที่เธอยอมให้ทรมาณมีแค่สองคนแค่นั้น คือเธอกับน้องเธอ ป็นพวกรักต้องห้ามถึงแม้น้องเธอจะไม่รู้ก็ตาม  ใจแข็ง เฉียบขาด ไร้ความปราณี เจ้าแผนการสุดๆ และแผนก็เป๊ะสุดๆ เพราะรู้ล่วงหน้าไงล่ะ ชอบยิ้มด้วยรอยยิ้มแบบมีเลศนัย เมื่อแผนชั้นใดชั้นหนึ่งพัง เธอก็จะมีแผนใหม่เสมอ

    ประวัติ ลูกสาวคนโตของตระกูลแอนเดอร์ซัน ในวัยเด็กของเธอก็เป็นเด็กธรรมดาๆ แต่ว่า เมื่อพลังของเธอตื่นขึ้น บุคลิกของเธอก็เปลี่ยนไป กลายเป็นคนที่ชอบยิ้มแปลกๆและสอดรู้ขนาดนั้น เธอรับรู้เรื่องราวตั้งแต่โลกกำเนิดยังถึงจุดจบ ไม่สิ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของทุกๆสิ่ง ถึงจุดสิ้นสุดของทุกๆสิ่ง แต่เธอจะไม่แก้มันหากมันไม่ให้ผลประโยชน์กับเธอ  และเธอก็ได้แอบหลงรักน้องสาวของเธอเอง ถึงมันจะเป็นแค่รักข้างเดียวก็เถอะ เมื่อมาเรียนในโรงเรียนนี้เธอก็ได้เข้าร่วมสภานักเรียนกับน้องสาว 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×