ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #97 : E Project

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      12 ก.พ. 61



    “ดิฉันคิดว่า วิญญาณของอีแมน ย่อมดีกว่าวิญญาณของมนุษย์อยู่แล้วค่ะ”

    ชื่อ : [ข้อมูลถูกลบ]
    ชื่อเล่น : [ข้อมูลถูกลบ] a.k.a. ดร. เธต้า

    อายุ : 26 ปี

    กรุ๊ปเลือด : A

    อาชีพ : รองหัวหน้าหน่วยไล่ล่าอีแมน , นักวิทยาศาสตร์
    สถานะทางมนุษย์ : อีแมน
    ธาตุ : วิญญาณ
    พลัง [สกิล] : สามารถแก้ไขและควบคุมวิญญาณได้ โดยเธอสามารถนำวิญญาณที่เธอได้มาใส่ในสิ่งของต่างๆและควบคุมสิ่งของนั้นๆได้ เช่นไพ่ของเธอ เป็นต้น และเธอสามารถย้ายวิญญาณของสิ่งต่างๆ รวมถึงตัวเธอเองเช่นกัน สามารถแก้ไขประสบการณ์ที่วิญญาณดวงนั้นเคยรับรู้ และลบความรู้ตนออกไปได้ (ง่ายๆ ประมาณ ยัดวิญญาณลงของได้ ถ้าในสิ่งของมีวิญญาณเธอจะควบคุมได้ ถ้าไม่มีคุมไม่ได้ สลับวิญญาณของสิ่งต่างๆรวมถึงตัวเธอเอง แก้ไขความจำ และลบความรู้สึกตัวออกไปนั่นเอง)

    อาวุธ : ไพ่ที่ทำจากทังสเตน(โลหะที่แข็งที่สุด) 52 ใบ ที่มีวิญญาณของอีแมนภายใน (เจ้าตัวบอกว่าวิญญาณอีแมนจะดีกว่าวิญญาณคนทั่วๆไป) โดยปกติจะเก็บในกล่องโลหะสีเงิน แต่พอจะใช้ จะควบคุมให้มาหมุนรอบๆตัวเธอ สามารถควบคุมได้อย่างอิสระ ใช้ได้ทั้งโจมจีและป้องกัน ถ้าไพ่ใบไหนเสียหาย จะต้องหาดวงวิญญาณดวงใหม่มาสิงในไพ่ใบใหม่

    ฝ่าย : รัฐบาล

    ลักษณะตัวละคร : หญิงสาวผมสีทองยาวถึงเอว ดวงตาสีฟ้า ผิวขาวซีด นั่งวีลแชร์ตลอด(จริงๆเธอจะควบคุมร่างกายตนเองโดยใช้พลังธาตุก็ได้ แต่เธอเห็นว่า เปลืองพลังงานโดยใช่เหตุ ทำให้จะใช้เฉพาะตอนเข้าห้องน้ำเท่านั้น)

    นิสัย : เป็นคนนิ่งๆ ชอบยิ้มและแสดงแววตาแบบดูถูกตลอดเวลา ใจเย็น ไม่กระโตกกระตาก ชอบเล่นมายากลต่างๆที่ใช้ไพ่ มีบุคลิกภาพแบบซาดิสม์และมาโซคิสม์ในคนเดียวกัน ทำให้เกิดเหตุทำร้ายตัวเองหรือทดลองกับตัวเองบ่อยๆ เจ้าแผนการและรักความสมบูรณ์แบบ เธอจะทนไม่ได้หากเห็นอะไรไม่เรียบร้อย เธอจะจัดระเบียบให้มันเรียบร้อยก่อนถึงจะทำอย่างอื่นได้
    ประวัติ : ในอดีต เธอเคยเป็นมนุษย์ธรรมดาๆ คนหนึ่งที่เคย [ข้อมูลถูกลบ] เธอเป็นอัจฉริยะด้านวิทยาศาสตร์มาตั้งแต่เด็ก จนได้เข้าร่วมทำงานวิจัยเกี่ยวกับอีแมน แต่แล้ว การทดลองของเธอที่เธอทดลองกับเอเลเมนท์โซลเกิดผิดคาด ทำให้เธอที่อยู่ใกล้ที่สุดได้รับผลกระทบและกลายพันธุ์เป็นอีแมนในที่สุด แต่ต้องแลกกับการที่เธอไม่สามารถเดินได้อีกต่อไป แต่เธอยังคงทำงานให้รัฐบาล และรัฐบาบไม่ปลดเธอออก เพราะว่าเธอยังคงอุดมการณ์เดิมของเธอซึ่งตรงกับรัฐบาลไว้นั่นเอง

    สิ่งที่ชอบ : ไพ่ อีแมน

    สิ่งที่ไม่ชอบ : อีแมน อากาศร้อน

    ลักษณะการพูด : ใช้เสียงที่ดูสุภาพ แทนตัวว่าดิฉัน แทนคนอื่นว่าคุณตามด้วยชื่อ มีคำลงท้ายเสมอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×