ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #77 : Xerantemum

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      22 พ.ย. 60



    ชื่อ : วินเซนท์ แอนเดอร์สัน | Vincent Anderson
    อายุ : 24 ปี
    อาชีพ : นักบัญชี
    เพศ : ชาย
    ชอบ : ชาย
    Rosemary : แบบแป้น ติดไว้บริเวณฝ่าเท้าทั้งสอง
    ความสามารถพิเศษ เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จนมองไม่ทัน สามารถเคลื่อนที่ไปยังมุมอับของสายตาได้อย่างรวดเร็ว แต่การยืนต้องยืนเขย่งเท้า เพราะถ้ายืนแบบปกติจะยืนไม่ถนัดเท่าไรนัก มีอีกชื่อคือ ตัวกระโดดอยู่รอบๆ(ทำไมมันฟังดูทุเรศจังครับ)


    นิสัย :เขาเป็นคนที่มีระเบียบมาก ไม่ชอบอะไรที่ดูรกๆเท่าไร ชอบบงการคนอื่นตลอดเวลา ไม่แน่ว่าการที่เขาคุยกับคุณ อาจจะถูกบงการด้วยคำพูดก็ได้ มีนิสัยที่ชอบหาความลับคนอื่นเพื่อนำมา Blackmail ฉลาด วางแผนซ้อนแผนได้ดีเยี่ยม เป็นพวกที่โกหกตลอดเวลาโดยไม่มีเหตุผล อาจจะโกหกบ้าง ไม่โกหกบ้าง แล้วแต่อารมณ์ของเขา สามารถมองไปถึงจิตใจของคนเพื่อหานิสัยหรืออะไรที่ทำให้ได้เปรียบได้อย่างง่ายดาย เขาเป็นคนที่หัวเราะแบบจิตๆและแสยะยิ้มเกือบตลอดเวลาทำให้เขาอาจจะดูเหมือนคนหลุดจากรพ.โรคจิตมาหมาดๆ เขาสามารถสลับไปโหมดโรคจิตได้ โดยในโหมดนี้เขาจะทำอะไรตามใจตัวเอง หลอกลวง *อแหล ไม่ค่อยสนใจคำสั่งคนอื่น สนแต่คำสั่งที่มาจากสมองของตนเท่านั้น และจะสนุกกับการต่อสู้ ยิ่งศัตรูเก่งยิ่งสนุก ในโหมดนี้เขาจะสู้แบบขำๆ สนุกๆและจะเอาจริงเมื่อรู้ตัวว่าเสียเปรียบ ชอบทรมาณคู่ต่อสู้ เสียงหัวเราะและรอยยิ้มจะดูสยดสยองและโรคจิตกว่าเดิม สติสตังเขาก็ไม่ค่อยเต็มนักในโหมดนี้ แต่สติปัญญาอันชาญฉลาดของเขาก็ไม่ปลิวไปไหนด้วยหรอก เขาจะคอยวิคราะห์จุดอ่อนไปเรื่อยๆ พอถึงจุดๆหนึ่งก็....รุกฆาต เขาชอบวางแผนการต่างๆไว้ในหัวตลอดเวลาภายใต้รอยยิ้มที่ไม่น่าไว้ใจจนพวกคิดมากแทบอยากจะเอาเข็มกับด้ายมาเย็บปากเขา เขายิ้มได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะถูกทรมาณ บาดเจ็บ หรืออยู่ในงานศพ เวลาเขายิ้มมักจะชอบดันแว่นของเขาขึ้นด้วย ความซื่อสัตย์เขาจะมีกับพวกเดียวกันที่เขาไว้ใจได้เท่านั้น แต่ก็นะ.........มันไม่ค่อยมีหรอกครับ ;)
    ชอบ : ตัวเลขเยอะๆ
    ไม่ชอบ : คนที่ชอบขัดแผนของเขา


    ประวัติ : วินเซนท์เคยเป็นนักบัญชีของสโนว์ดร็อปมาก่อน และได้แยกตัวออกมาโดยไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดนัก แต่ที่แน่ๆ เขามีพี่ชายอยู่ที่สโนว์ดร็อปอยู่หนึ่งคน พ่อแม่ของเขาไม่ทราบสถานะปัจจุบัน คาดว่าเสียชีวิตไปแล้ว เขาได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์กาฮิจิถล่มบ่อยครั้งทำให้เขาเข้ามาทำงานในเซรานเทมัม พี่ชายเขาทำงานอะไรในสโนว์ดร็อปนั้นไม่ทราบแน่ชัด ที่แน่ๆคือเขารู้ แต่โกหกหน้าด้านๆว่า [ข้อมูลปกปิด],[ข้อมูลถูกลบ],ผมโดนลบความจำ,ปิ๊ป,เจ้าจะตายในสามวิหากรับรู้มัน เป็นต้น ควรจะจับตาดูเขาเพื่อความปลอดภัยขององค์กร
    เพิ่มเติม : จะให้เป็นสายลับที่แฝงตัวมาผมก็ไม่ว่าหรอกครับ หรือจะให้เป็นคนดีก็ไม่เป็นไร
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×