ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #23 : The Commander 10

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      25 พ.ย. 59

    - ใบสมัครสำหรับปีศาจ -

    บทบาท : ตัวละครหลัก
    ฝั่ง : ดี
    ชื่อตัวละคร : มิสเครียนท์ ซีน่อน / Miscreant Zenon
    หน้าตา : ผมสีขาว ดวงตาสีชมพู ใบหน้านิ่งเงียบ
    รูปร่าง : สูงประมาณ 160 น้ำหนัก 40 รูปร่างผอมเพรียว


    รูปแบบพลังปีศาจโดยทั่วไป : สามารถสร้างวงเวทเคลื่อนย้ายขนาดใหญ่ได้ สามารถจดจำบทเพลงและทำให้มันเล่นในหัวเธอได้....มีแค่นี้แหละ
    รูปแบบพลังปีศาจที่เป็นเอกลักษณ์ : มีเหรียญที่สามารถขออะไรก็ได้กับเหรียญนั้น แม้ว่ามันจะผิดหลักธรรมชาติขนาดไหนก็ตาม แต่จะต้องมีสิ่งแลกเปลี่ยนที่ต้องเท่าเทียมกัน ซึ่งมันจะคล้ายๆการพนัน ถ้าเราถูกเราก็ได้ของที่เราเดิมพันไว้คืนและได้ของอีกฝ่าย แต่ถ้าแพ้ อีกฝ่ายก็จะได้ของที่เดิมพันไว้ไป ยิ่งของที่เดิมพันสูง ของที่ได้ก็จะมีประสิทธิภาพมาก และจะแสดงผลก็ต่อเมื่อโยนเหรีนญ และพูดว่าจะออกด้านหัวหรือก้อย(เหรียญด้านหัวเป็นรูปอีกา ด้านก้อยเป็นรูปกากบาท) ถ้าถูก จะได้ของนั้นมาทันที เช่น ขอให้ได้ดาบซัก 1 เล่ม เดิมพันกับแท่งไม้ 1 แท่ง ถ้าชนะก็จะได้ดาบธรรมดาสุดๆมา แต่ถ้าเดิมพันกับแขนของเธอเอง ก็จะได้ดาบที่ฟันทุกสิ่งขาด สามารถแลกของที่ไม่ใช่ของเธอได้ แต่ประสิทธิภาพจะลดลงมามาก เช่น แลกดาบ 1 เล่ม กับแขนของคนๆนั้น จะได้ดาบทื่อๆมาแทน แต่ถ้าจะทำสิ่งที่เหนือธรรมชาติจะแลกกับของๆคนอื่นไม่ได้ เช่น ชุบชีวิตคนๆนี้มา แลกกับชีวิตของคนอื่น ถ้าชนะ ก็จะไม่เกิดอะไร ถ้าแพ้ก็ไม่เกิดอะไร  สามารถใช้เป็นอาวุธโจมตีได้ เช่น เดิมพันให้คนๆนี้มันตายไปซะ แลกกับชีวิตของเธอเอง แต่มันก็มีข้อจำกัดอยู่เหมือนกัน คือ 1. ถ้าเราไม่มีสิ่งของที่ทัดเทียมก็ไร้ประโยชน์ไปเลย เพราะว่าสิ่งที่ได้มามันก็จะไร้ประโยชน์และกระจอกมากๆ เช่น เดิมพันพลังระดับพระเจ้า แลกกับชีวิต ก็ได้พลังระดับพระเจ้า ที่มีแค่ออร่าเท่ๆมาประดับเฉยๆ 2. เมื่อโยนเหรียญไปแล้ว จะโยนอีกครั้งนึงก็ใช้เวลาไปตั้ง 2 นาทีแหนะ 3. พลังและของที่ได้มานั้น จะอยู่ได้แค่ 3 ชั่วโมง ยกเว้นชีวิตและความตาย 3.เวลาจะใช้แต่ละที ต้องพูดให้เสียงดัง บอกสิ่งที่ตัวเองต้องการและสิ่งที่เดิมพัน แล้วเหรียญจะโผล่บนมือเอง


    อาวุธ : ไม่มี ส่วนมากจะใช้วิธีเสี่ยงดวงเอา
    อายุ : 18 ปี
    ความชอบ / เกลียด / แพ้อะไร : ชอบ เสี่ยงดวง ของนุ่มนิ่ม ฟังเพลง
    เกลียด ความโลภ ของที่แข็งๆ 
    แพ้ การอยู่คนเดียว
    สเปคที่ชอบ : ชอบคนที่ใจเย็น ไม่รีบเร่ง 
    ระดับ IQ : 200 ฉลาดพอเอาตัวรอดได้
    ความฉลาดทางอารมณ์ : อารมณ์ร้อน วู่วามไปหน่อย
    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่อารมณ์ร้อน แต่ไม่ค่อยทำอะไรก่อนคิด มักจะคิดอะไรก่อนทำเสมอ เป็นคนที่ทำโปกเกอร์เฟส(หน้านิ่ง)ได้เนียนที่สุด คนที่จ้องมองเธออยู่มักไม่ค่อยรู้ว่าเธอกำลังจะคิดอะไร ซึ่ง
    โปกเกอร์เฟสนั้นเธอจะใช้เฉพาะตอนสู้เท่านั้น เป็นคนที่ติดเตียงมาก ถึงเธอจะตื่นอยู่ก็ตามเธอก็จะนอนกลิ้งอยู่บนนั้นซัก 10 นาทีค่อยลุก มักจะวีนแตกบ่อยๆตอนมีคนพูดถึงเรื่องส่วนสูงของเธอ เป็นคนที่ตอนแรกๆไม่ค่อยจะน่ารำคาญซักเท่าไร แต่พอสนิทกับเธอมากๆเข้า เธอจะเริ่มแสดงความอารมณ์ร้อนและวีนแตกออกมาให้เห็นเสมอ เธอชอบที่ๆเสียงดังมากกว่าที่ๆเสียงเงียบๆ เพราะคิดว่าเวลาเงียบๆมันเหมือนเธออยู่คนเดียว ดังนั้น เวลาเธอเข้าห้องสมุด หรืออยู่ในห้องเธอมากจะใช้พลังของเธอฟังเพลง เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่คนเดียว เวลาอยู่คนเดียวเธอจะมีอาการหดหู่ พออยู่คนเดียวไปซัก 5 นาทีก็จะเริ่มนั่งกอดเข่าบนพื้น พออยู่ไปซัก 1 ชั่วโมง เธอก็จะหมดอาลัยตายอยาก ไม่อยากทำอะไรแล้วและอยากจะตายไปเสียให้รู้แล้วรู้รอด เพราะอย่างนี้เธอก็จะเล่นเพลงในสมองเพื่อคลายความเครียด
    ความลับ : เรื่องที่เธอกลัวการอยู่คนเดียว


    สัตว์เลี้ยง : ไม่มี
    เพิ่มเติม : อนึ่ง บ้านอะไรเรื่องของไรต์เลย คิดไม่ออกจริมๆ
    อสอง วิชาเลือก...ของปีสามก็ไม่เหมือนปีอื่นอยู่แล้วเนอะ
    อสาม แทนตัวเองว่า ชั้น/ฉัน แทนคนอื่นว่า นาย/เธอ/ท่าน/เจ้า แล้วแต่คนที่สนทนาด้วย ไม่มีหางเสียง 

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×