ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #156 : Antihero

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      3
      11 ธ.ค. 61

     Application Form

     [Anti-Heroes]


    "เหรียญย่อมมีสองด้าน การอยู่เหนือคนทั้งโลกเช่นกัน ว่าไหม?"

    "เสียสละส่วนน้อยเพื่อส่วนใหญ่ มันก็ไม่ได้เสียหายนี่?"

    ชื่อ-นามสกุล: เอ. ลูเดิร์นเบิร์ก | A. Ludenberg

    อัลเบิร์ต ลูเดิร์นเบิร์ก | Albert Ludenberg

    ชื่อเล่น: เอ | A

    อัลเบิร์ต | Albert

    อายุ: 12 ปี

    ชื่อในวงการ: Investor

    ประเภทฮีโร่: Unpower

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์

    วัน/เดือน เกิด: 9/9

    สัญชาติ: เยอรมัน

    เชื้อชาติ: เยอรมัน

    สังกัด: Tech

    สาย: King

    ระดับ:Master  Level: 60

    ส่วนสูง: 156

    น้ำหนัก: 45

    เพศ: ชาย 

    สถานะ:เรียนอยู่ ตำแหน่งฮีโร่: Anti-Heroes สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    รหัสประจำตัว: A47876

    อุปนิสัย: เป็นคนเจ้าเล่ห์ มักจะใช้รอยยิ้มเพื่อปกปิดสิ่งที่ตัวเองคิดไว้ในใจ สุขุมเยือกเย็น มีศิลปะในการเจรจาที่ดีเยี่ยม เขาสามารถพูดให้คนที่ไม่เห็นด้วยเห็นด้วยภายใน 3 นาที ฉลาดรอบคอบ ไม่เคยประมาทเนื่องจากเชื่อว่าความประมาทคือหนทางสู่ความตาย เป็นคนที่หยิ่ง ไม่เห็นค่าของมนุษย์เท่าไหร่ สามารถเสียสละชีวิตคนไปเท่าใดก็ได้เพื่อแผนที่สำเร็จ มั่นใจในตัวเองเกินไป ไม่ค่อยฟังคนอื่นเท่าไหร่นัก ร้ายลึก เขาไม่ค่อยลงมือทำอะไรด้วยตัวเอง แต่จะใช้คนอื่นให้ไปทำมากกว่า เก็บอารมณ์เก่ง ในขณะเดียวกัน เขาก็อ่านคนได้เก่งมาก สามารถมองเห็นได้เลยว่าคนตรงหน้าเขานั้นกำลังพยายามที่จะทำอะไรอยู่ หรือว่าคิดจะทรยศเขาไหม เกลียดความสกปรกมาก เขาจะล้างมือบ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ และพยายามสัมผัสสิ่งต่างๆ ให้น้อยที่สุด เป็นคนคิดมาก เขาจะคิดล่วงหน้าไปให้ได้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้ หรือไม่ก็ใช้ความสามารถมองอนาคตของเอ็มแทน มักจะแสดงออกให้ทุกคนเห็นว่าเป็นคนดี แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย

    ความสามารถ: ฉลาดจนเข้าขั้นอัจฉริยะ จบปริญญาตรีตอน 8 ขวบ เก่งไปหมดในทุกๆ ด้านที่ใช้สมอง ทั้งการวานแผน วิทยาศาสตร์ จิตวิทยา เครื่องจักรเครื่องกล ตัวเลข หมากรุก ฯลฯ แต่ไม่เก่งด้านกีฬามากนัก , ความจำดีมาก ดีแบบสุดๆ , ความสามารถในการพูดจาหว่านล้อม

    พลัง: [Weather Climate and Natural Disaster Control Satellite] ดาวเทียมควบคุมสภาพอากาศที่สามารถควบคุมได้แม้กระทั่งภัยธรรมชาติ เช่น สั่งให้ฝนตก ทอร์นาโดเข้า แผ่นดินไหว แม้กระทั่งสึนามิ

    [Air To Land Assault System : ATLAS] โดรนจู่โจมที่สามารถยิงขีปนาวุธต่างๆ รวมถึงเลเซอร์พลังงานสูงลงมาเพื่อใช้ในการโจมตีได้

    [Mental Shutdown] ส่งคลื่นพลังงานลงมาจากดาวเทียมทำให้ร่างกายของผู้ที่ได้รับคลื่นชะงักเหมือนอัมพาตชั่วคราว

    [Information and Data Analysis : IDA] ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์และเซิร์ฟเวอร์ขนาดยักษ์ที่ตั้งอยู่ ณ แอนตาร์กติกา ทำหน้าที่รวบรวม/ถอดรหัสข้อมูลต่างๆ จากอินเตอร์เน็ตทั่วโลก หรือแม้กระทั่งข้อมูลลับของรัฐบาลต่างๆ ที่ถูกเข้ารหัส รวมถึงทำหน้าที่ปกปิดข้อมูลจริงของ 26 สมาชิกของกองทุนด้วย

    [Ability Stopper] ดาวเทียมที่จะยิงคลื่นพลังงานออกมา ทำให้อุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์และพลังพิเศษใช้งานไม่ได้ชั่วขณะ


    รูปร่าง/หน้าตา: เด็กชายผมสีน้ำตาล ดวงตาสีขี้เถ้า ผิวขาวสุขภาพดี ใบหน้ามีรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความหยิ่งยโสและเจ้าเล่ห์แฝงอยู่

    ลักษณะการแต่งกาย

    ชุดไปรเวท: ตามรูป

    ชุดปฏิบัติการณ์: เสื้อเชิ้ตสีดำ สูทสีขาวขอบทอง กางเกงสแล๊คสีขาว รองเท้าคัทชูสีดำ ติดเข็มกลัดสัญลักษณ์ของกองทุนลูเดิร์นเบิร์กที่อกซ้าย 

    ระดับชั้น

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ: เศรษฐศาสตร์

    สาขา: เศรษฐศาสตร์การเมือง

    ระดับ:ปริญญาเอก

    ศึกษาชั้นปี: -

    ประวัติ: เขาเป็นเด็กที่เกิดมาในตระกูลที่ร่ำรวย แต่ว่า แม่ของเขานั้นเสียชีวิตเมื่อเขาอายุเพียง 2 เดือนเท่านั้น เขานั้นแสดงความเป็นอัจฉริยะออกมาตั้งแต่เด็ก เขาพูดได้ตอน 4 เดือน พูดคล่องตอน 1 ปี เรียนภาษาที่ 2 , 3 , 4 และ 5 จนเชี่ยวชาญตอน 2 ขวบ จบม.ต้นตอน 4 ขวบและจบ ม.ปลายตอน 5 ขวบ แต่ว่า พ่อของเขาก็เสียชีวิตจากการถูกลอบสังหาร เงินเกือบทั้งหมดถูกยักยอกโดยเหล่าญาติๆ ของเขา ทำให้ในตอนนั้นเขาแทบจะไม่มีอะไรเหลือเลย เขาที่ได้เห็นธาตุแท้ของมนุษย์ ก็เริ่มที่จะหมดหวังในตัวมนุษย์และพยายามที่จะขึ้นไปเหนือกว่านั้น เขาใช้เงินเพียงน้อยนิดลงทุนในกิจการต่างๆ และด้วยสมองอัจฉริยะของเขา กิจการของเขาประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว แพร่ขยายไปทั่วทั้งเยอรมัน และทั่วโลก เงินจำนวนมหาศาลยิ่งกว่าที่พ่อเขามีก็ไหลมาเทมา ญาติๆ ที่หนีหายไปเสนอหน้ากลับมาอีกครั้ง แต่ก็....ไม่มีใครได้กลับไปอีกเลย~ ทั้งหมดถูกทำให้"หายไป"อย่างลับๆ โดยไม่มีใครสนใจ เขาได้รับเชิญให้เข้าร่วมกองทุนลูเดิร์นเบิร์กที่ปู่ของเขาก่อตั้งขึ้น ในรหัส A ซึ่งเคยเป็นรหัสของปู่เขามาก่อน และมันก็ว่างมากหลายปีแล้ว เพราะพ่อของเขานั้นไม่เข้าเงื่อนไขสมาชิกกองทุน เขาเรียนจบปริญญาตรีสองใบ ทั้งด้านจิตวิทยาและเศรษฐศาสตร์ และเขาก็เข้าเรียนที่สถาบันแห่งนี้ในระดับปริญญาโทและเอก โดยเป้าหมายต่อไปของเขาคือ เปลี่ยนแปลงโลกนี้ซะใหม่ ในฐานะที่เขาและอีก 25 คน เป็นผู้ปกครองที่แท้จริงของโลกนี้

    คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ: ในสถาบัน : พยายามทดลองทางจิตวิทยาในสถาบันทำให้มีอาจารย์และนักเรียนบางส่วนต้องถูกส่งตัวไปบำบัดเป็นเวลา 1 เดือน , กว้านซื้ออุปกรณ์ทุกชิ้นที่ต้องใช้ในการแข่งขันสร้างหุ่นยนต์จนขาดตลาด และขายต่อแบบโก่งราคาค่ตๆ เพื่อความสนุก

    นอกสถาบัน : กดค่าเงินของประเทศซักประเทศให้ต่ำเรี่ยดิน , ลบชาวเผ่าของเกาะเกาะหนึ่งให้หายไปจากโลกเพื่อครอบครองทรัพยากร , อยู่เบื้องหลังการปฏิวัติของประเทศซักประเทศ , เบื้องหลังการคว่ำบาตรประเทศซักประเทศจนขาดอาหารและเศรษฐกิจตกต่ำ , สอดแนมข้อมูลของคนเกือบทั้งโลก , ลักลอบขโมยข้อมูลของ Skytek (จริงๆ วีรกรรมพวกนี้มันทำกันทั้งกองทุนเลยนะครับ รวมถึงแอลกับเอ็มด้วย ยุคนี้เป็นยุคที่กองทุนทำวีรกรรมเยอะที่สุดเท่าที่เคยมีมา)

    คู่อริ: คามิลล์ , เซน

    อาวุธประจำตัว: แลปท๊อปที่ใช้เข้าระบบของอาวุธเกือบทุกตัวที่กล่าวไปข้างต้น , มีดสั้นธรรมดาๆ , ปืนพก Luger P08 ที่ยิงไม่ค่อยจะโดน

    ฉายาในสถาบัน: นายทุนจอมปีศาจ , อัจฉริยะผู้เห็นแก่ตัว

    เพิ่มเติม: - สมาชิกของ [กองทุนลูเดิร์นเบิร์ก]

    - คนที่ไม่อยู่ในกองทุน เขาจะถือว่าไม่อยู่ในระดับเดียวกับเขา

    - เป็นไม่กี่คนในกองทุนที่พยายามจะมีปัญหากับ Skytek


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×