ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #141 : The boy who cry

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      10 ต.ค. 61

    Magic Boy


    "ผมทำอะไรผิดล่ะ ในเมื่อผมแค่หาความสุขของผมเท่านั้น"

    ชื่อ เจมส์ เอิร์ล คาร์เตอร์ จูเนียร์ | James Earl Carter, Jr
    เชื้อชาติ ลูกครึ่งญี่ปุ่น - อเมริกา (พยายามจะแถเรื่องผมดำครับ lol)
    อายุ 20 ปี
    เพศ ชาย - สนใจ ชาย
    ส่วนสูง/น้ำหนัก 172 / 60
    อาชีพ นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโยธา (มาเรียนเพื่อศึกษาเทคนิคการก่อวินาศกรรมล้วนๆ)
    งานอดิเรก ประดิษฐ์ระเบิด , แต่งตัวแต่งหน้าเป็นผู้หญิงแล้วไปเดินเล่น
    ความสามารถพิเศษ การประดิษฐ์ระเบิดหลายรูปแบบ ความสามารถในการก่อการร้ายและวินาศกรรม
    ตำแหน่งของตราเวทมนตร์ หลังมือขวา 

    เวทมนตร์พิเศษ สามารถเปลี่ยนวัตถุที่สัมผัสเป็นระเบิดได้ ไม่ว่าจะเป็นก้อนหิน ต้นไม้ใบหญ้า เสาอาคาร อากาศ หรือแม้แต่มนุษย์ โดยระเบิดนั้นจะสามารถตั้งเวลาในการระเบิดได้ แต่ถ้าไม่อยากตั้งเวลา สามารถใช้พลังเวทย์ในการกดระเบิดเองได้ด้วย  แล้วก็ สามารถกำหนดความรุนแรงได้อีกต่างหาก สุดยอดไปเลยนะฮะ \( ' v ' )/ 
    ข้อดี : รุนแรงและแนบเนียนในการก่อวินาศกรรม
    ข้อเสีย : โดนตัวเองได้ ใช้งานยากในพื้นที่ๆ ไม่มีของอะไรให้สัมผัส ถ้าจะโจมตีคนแบบแรงๆ ต้องเข้าไปจับในระยะประชิดเท่านั้น และมือที่สัมผัสต้องใช้มือเปล่าเท่านั้น จับผ่านถุงมือไม่ได้ ไม่งั้นมันจะวางระเบิดในถุงมือแทน

    ลักษณะของชุด เสื้อเชิ้ตขาว เสื้อกันหนาวสีขาวแบบมีฮูดสีขาวตัดกับสีฟ้า กระโปรงเทนนิสสีขาวสะอาดสั้นประมาณใต้หัวเข่า  รองเท้าผ้าใบธรรมดาๆ  ปกติเขาจะใส่ฮู้ดและรูดซิปเสื้อกันหนาวตลอดเวลา รวมถึงใส่หน้ากากอนามัยด้วย

    นิสัย ขาดความอบอุ่น พยายามทำทุกทางเพื่อเรียกร้องความสนใจจากคนอื่นรอบข้าง เคยชอบทำตัวสมบูรณ์แบบให้คนอื่นเข้าหา แต่หลังจากพบว่าคนที่เข้าหามีแต่พวกเชี่ยๆ เลยเลิกไป แล้วไปสนใจการก่อการร้ายแทน เป็นพวกย้ำคิดย้ำทำ มักจะทำในสิ่งที่ทำไปแล้วซ้ำไปซ้ำมาตลอดแบบคุมตัวเองไมได้ ขี้กังวลและระวังตัวตลอดเวลา โดยเฉพาะเวลาก่อเหตุวินาศกรรม จะระวังไม่ให้เหลือร่องรอยของตัวเองไว้ ฉลาดมาก ไอคิวสูงถึง 158 แต่ว่าการเข้าสังคมแทบจะติดลบ เวลาได้ดูข่าวแล้วมีคนพูดถึงตัวเองจะมีความสุขอย่างมาก ถึงจะเป็นอย่างนั้นแต่เขาก็เป็นถึงนักศึกษาดีกรีเรียนดีอันดับต้นๆ ของมหาลัยและเสแสร้งเก่งมาก ทำให้เขาแทบจะไม่โดนสงสัยว่าเป็นผู้ก่อการร้ายเลย เนื่องจากว่าเหล่าอาจารย์และเพื่อนๆ ในคณะจะออกตัวปกป้องเขาทั้งนั้น ชอบที่จะแต่งหญิงแต่ว่าตัวเองไม่ได้เบี่ยงเบนแต่อย่างใด

    ประวัติ เขานั้นเป็นลูกชายคนเดียวที่เกิดในตระกูลของผู้ทรงอิทธิพลทางการเมือง ในครอบครัวของเขานั้นทีแต่พ่อเพียงคนเดียวเท่านั้น และพ่อของเขานั้นมักจะออกไปที่อื่น ทิ้งให้เขาอยู่บ้านคนเดียวตลอดตั้งแต่เขาแค่ห้าขวบ ทำให้เขามักจะเรียกร้องความสนใจจากคนอื่นไม่ว่าจะทำลายข้าวของ แต่กระนั้นพ่อของเขาก็ยังไม่สนใจเขาอยู่ดี เมื่อเขาโตขึ้น เขาก็ได้ทำการทำตัวให้สมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะกีฬา การเรียน สถานะทางสังคม แต่ว่า เพื่อนที่มาสนใจเขาส่วนใหญ่นั้นมีแต่พวกที่หวังผลประโยชน์จากเขาทั้งนั้น ถึงเขาจะมีความสุข แต่มันก็มีความสุขในช่วงเวลาสั้นๆ และแปรเปลี่ยนเป็นความรำคาญ เมื่อเขาขึ้นมัธยมปลาย เขาเริ่มสนใจในการก่อการร้าย และเริ่มประดิษฐ์ระเบิดเองโดยใช้เส้นสายของพ่อที่ไม่สนใจเขาเอาแต่ประเคนของให้ในการหาอุปกรณ์ที่ผิดกฎหมาย คดีในครั้งแรกของเขานั้นคือการวางระเบิดห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สำนักข่าวต่างๆ ทั่วโลกประโคมข่าวนั้นเป็นเดือนๆ ทำให้เขาเริ่มรู้สึกมีความสุขอีกครั้งที่มีคนมาสนใจเขา เขาเริ่มศึกษาศาสตร์แห่งการก่อการร้ายมากขึ้นทุกวัน และออกมาวางระเบิดด้วยนามแฝงว่าอีวิล จีเนียส เขาจะก่อคดีแค่ปีละสองครั้งเท่านั้น แต่ว่า เมื่อเขาขึ้นมหาวิทยาลัย เขาถูกยิงจนเสียชีวิตด้วยฝีมือศัตรูของพ่อเขา แต่ว่า ก่อนตายจริงๆ เขาพบกับก้อนกลมๆ ที่เรียกตัวเองว่าพระเจ้าน่ะสิ

    โรคประจำตัว โรคย้ำคิดย้ำทำ โดยเขานั้นจะมีการย้ำคิดย้ำทำกับสองอย่างคือ ล้างมือกับตรวจสอบว่าประตูล็อคหรือยัง
    สิ่งที่ชอบ ระเบิด , การเป็นจุดสนใจ , แต่งหญิง
    สิ่งที่ไม่ชอบ คนที่จะขัดขวางเขา
    กลัว การถูกลืม
    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ไม่มีครับ มั้ง~"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×