ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #140 : Bp

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      7 ต.ค. 61

    Government



    "ยังไงตำแหน่งของผมก็ขึ้นกับท่านแล้วล่ะ ว่าจะให้ผมอยู่หรือไป....แต่ถ้าให้ผมไป จะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้นะครับ เพราะว่ายังไง ความสามารถทางด้านกฎหมายของผม.....ก็สูงสุดในหมู่เกาะนี้อยู่แล้ว"


    ชื่อ เจ. เอ็ดการ์ ฮูเวอร์ | J. Edgar Hoover

    เชื้อชาติ อเมริกัน

    อายุ 38 ปี

    เพศ ชาย - สนใจ ไม่สนซักเพศ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก 180 / 59 (ผอมสูง)

    อาชีพ อัยการสูงสุด (ชื่อตำแหน่งของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมของสหรัฐ)

    งานอดิเรก ศึกษาข้อกฎหมายอย่างละเอียดถี่ถ้วน


    นิสัย เป็นพวกที่ทำทุกอย่างเพื่อผลงานของตัวเองไม่ว่าวิธีนั้นมันจะเลวแค่ไหนก็ตาม แบล็คเมล์ จับตัวประกัน เอาเงินมาล่อ หรือว่าใช้ผลประโยชน์เขาก็เคยทำมาหมดแล้ว มั้ง เจ้าเล่ห์ ไม่ค่อยเปิดเผยข้อมูลของตัวเองที่มีเท่าไหร่แม้กับพวกเดียวกันก็ตาม ใจเย็นและรอบคอบ ฉลาดเป็นกรดและถนัดวางแผนระยะยาวแบบโร้ดแมพ 20 -------- โอเค ลืมที่พูดเมื่อกี้ไป ไม่เห็นค่าของเงิน แต่ว่าพร้อมจะไขว่คว้าสิ่งที่เรียกว่า อำนาจ เด็ดขาดไร้ความลังเลใดๆ หากพิจารณาแล้วว่าควรจะทำ ก็ทำ ควรจะสั่งฟ้อง ก็ฟ้อง เขานั้นมีความจำที่ดีมาก สามารถจำข้อกฎหมายได้หลายข้อและพร้อมจะยกมาข่มขู่ตลอดเวลา ถนัดเรื่องการตีความและการหาช่องโหว่ทางข้อกฎหมาย ทั้งจากช่องว่างทางภาษาและการอธิบายที่ไม่ครอบคลุม มีความสามารถในด้านกฎหมายสูงจนพลิกขาวเป็นดำพลิกดำเป็นขาวได้สบายๆ หากเกิดผลกระโยชน์ทับซ้อน เพื่อความที่เขาจะได้อำนาจมากที่สุด เขาจะใช้วิธีแบ่งผลประโยชน์แบบแบ่งเค้ก และค่อยเขี่ยทิ้งไปทีหลัง ขี้รำคาญหากมีคนพูดอะไรใส่ซ้ำๆ


    ประวัติ เขาเกิดมาในตระกูลนักกฎหมายที่เป็นนักกฎหมายมาทั้งตระกูล ไล่ไปตั้งแต่พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย หรือบางทีเป็นมาตั้งแต่บรรพบุรุษด้วยซ้ำ เขามีความสนใจในด้านกฎหมายมาตั้งแต่สามขวบ เมื่อเขาโตขึ้นมา เขาก็ได้กวาดรางวัลเกี่ยวกับการแข่งขันทางกฎหมายมามากมาย จบปริญญาโททางกฎหมายจากมหาวิทยาลัยชื่อดังของสหรัฐอเมริกา และย้ายมาทำงานเป็นอัยการในหมู่เกาะไอเดนแห่งนี้เมื่ออายุ 24 ปี ประวัติการทำคดีของเขาคือ ชนะทุกคดี แพ้ศูนย์คดี โดยคดีที่เขาทำนั้นมีตั้งแต่ที่ฝ่ายที่เขาอยู่เป็นฝ่ายถูก และฝ่ายผิด แต่กระนั้น เขาก็ทำให้เป็นฝ่ายถูกได้อยู่ดี เขาถูกเลือกเป็นคณะกรรมการอัยการที่ปรึกษาอัยการสูงสุด และถูกแต่งตั้งให้เป็นอัยการสูงสุดในภายหลังจากที่ประธานาธิบดีคนปัจจุบันเข้ามาดำรงตำแหน่ง


    สิ่งที่ชอบ กฎหมาย , อำนาจ

    สิ่งที่ไม่ชอบ พวกเรื่องมาก , การถูกเร่ง

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ไม่มีครับ"




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×