คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
Intro
"เห้ยๆๆๆๆ ทุกคน!!!!" ยุนดูจุน ลีดเดอร์วงผู้หล่อเหลาเดินมาหาสมาชิกวงที่กำลังนั่งพักจากการซ้อมเต้นเมื่อครู่
"ตะโกนทำไมวะยุนดู" ยงจุนฮยอง แรปเปอร์แบดบอยประจำวงเหวี่ยงกลับมา
"มีเรื่องจะบอกเว้ย วงเราจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มมาอีกคน!!!" ดูจุนพูดอย่างอารมณ์ดี
"!!!" แรปเปอร์หนุ่มถึงกับอึ้ง
"ใครเหรอดูจุนนี่?" ยังโยซอบ เมนโวคอลผู้ร่าเริงสดใส และยังได้รับตำแหน่งมักเน่ตัวปลอมเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงสดใส
"นั่นดิฮยอง แล้วทำไมมากลางคันงี้อ่ะ มะรืนนี้ก็จะเดบิวต์อยู่แล้วนะ จะตามท่าเต้นทันเหรอ แล้วไหนจ..!" ซนดงอุน มักเน่ตัวจริงของวงแต่กลับถูกทักว่าเป็นลีดเดอร์ของวงเอ่ยถามอย่างยาวเหยียด
"พอเลยไอ้ดงอุน ถามเยอะขนาดนี้ ฮยองอย่างกูจะตอบทันได้ยังไงล่ะครับบบ"
"แล้วใครล่ะดูจุน ฉันสงสัยนะเนี่ย!" อี(Lee)กีกวัง เซ็กซี่แมนประจำวงกล่าวอย่างเอาแต่ใจ
"ก็..."
"ก็..."
"ก็..."
"มึงกวนตีนเหรอยุนดู" แรปเปอร์กล่าวอย่างอารมณ์เสีย เพราะเขาไม่พอใจอย่างมากที่ใครก็ไม่รู้ อยู่ดีๆก็จะมาเดบิวต์พร้อมพวกเขาทั้งๆที่กว่าพวกเขาจะมาถึงจุดนี้ได้ มันไม่ง่ายเลย ดูท่าแล้ว เด็กเส้นแหง... หึ!
"ฮ่าๆๆ กูล้อเล่น เด็กใหม่ ชื่อจางฮยอนซึง แต่ก็อายุเท่าฉันนี่แหละ เพื่อนฉันเอง"
"แล้วทำไมอยู่ดีๆเพื่อนมึงก็จะมาเดบิวต์พร้อมพวกเราวะ เด็กเส้นไง๊?"
"นายว่าใครเด็กเส้นห๊ะ!!!" พูดถึงเจ้าตัว เจ้าตัวก็มา จางฮยอนซึง สมาชิกคนล่าสุดของวงBEA$T ผู้ชายที่ใบหน้างดงามราวกับผู้หญิง
"นายเป็นใคร?" จุนฮยองเหวี่ยงกลับ เขาไม่ชอบให้ใครมาตะโกนใส่เขาแบบนี้
"จาง ฮยอนซึง สมาชิกคนใหม่ซึ่งได้มาด้วยความสามารถ ไม่ใช่เด็กเส้นอย่างที่นายเข้าใจ" ฮยอนซึงบอกอย่างเชิดๆ ใครจะชอบกันล่ะ อยู่ดีๆก็ถูกหาว่าเป็นเด็กเส้น
"แล้วนายอยู่ๆก็จะมาเดบิวต์กับพวกฉันได้ยังไงล่ะ ทั้งๆที่มะรืนนี้ก็จะเดบิวต์อยู่ละ เข้ามากลางคันอย่างนี้จะไม่เป็นเด็กเส้นได้ไง?"
"เอ๊ะ! นายนี่..!"
"พอๆเลย ทั้งคู่อ่ะ ฮยอนซึงน่ะเป็นเพื่อนฉัน แต่วันออดิชั่นดันไม่สบายเลยส่งเทปให้ทีมงานดูย้อนหลัง ผ่านการคัดเลือกพร้อมๆพวกเราแต่ทีมงานลืมเรียกตัวมา เพิ่งมานึกได้เมื่อวันก่อน ก็เลยมาวันนี้ จบนะ! ห้วย! เหนื่อยวุ้ย" เป็นดูจุนที่เข้ามาห้ามทับระหว่างฮยอนซึงกับจุนฮยอง พร้อมทั้งยังสรุปว่าทำไมฮยอนซึงถึงได้มาเดบิวต์กับพวกเขากลางคันอย่างละเอียดยิบ
"คิดว่าฉันเป็นเด็กอมมือหรือไง เหอะ!" แม้ดูจุนจะอธิบายเหตุผลไปอย่างละเอียดยิบแล้ว แต่จุนฮยองผู้เชื่อมั่นในความคิดตัวเองก็ยังไม่เชื่ออยู่ดี
"เอ๊ะ! ไอ้ห้อยนี่หนิ"
"นะ.. นายว่ายังไงนะ"
"ไอ้ห้อย"
"ไอ้ตุ๊ดนี่อยากโดนใช่ไหมห๊ะ!" จุนฮยองถึงกับโกรธจัดจนทำท่าจะกระโจนไปต่อยหน้าฮยอนซึง แต่โชคดีที่ดงอุนที่อยู่ใกล้ๆรั้งตัวจุนฮยองไว้ได้ทัน โดยมีคู่อริอย่างฮยอนซึงยืนยั่วโมโหอยู่อย่างไม่เกรงกลัว
"ตุ๊ดบ้านแกสิไอ้ห้อยหัวเถิก!" ฮยอนซึงก็ยังคงล้อเลียนอย่างไม่ลดละ
"ไอ้ตุ๊ด มึงอย่าอยู่เลย! ไอ้ดงอุน มึงปล่อยกู!! กูจะต่อยปากมัน หน้าก็ตุ๊ด ปากก็หมา มึงปล่อยกู!!!"
"เฮ้ยๆๆ เอะอะไรกันห๊ะ!!!" เหมือนเสียงสวรรค์ดังขึ้น ผู้ที่มาเยือนผู้นี้สามารถทำให้ทุกสิ่งอย่างหยุดอย่างอัตโนมัติ แม้แต่จะหายใจยังไม่กล้า
"ป๋าฮง!!!!!!"
.......................................................
25/03/2015#
ผัดกะเพรา#
ความคิดเห็น