NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC Detective conan ] My darling (GinxOC)

    ลำดับตอนที่ #1 : อาคุมุ ริน

    • อัปเดตล่าสุด 28 ม.ค. 66


    “ยะ...อย่า..เข้ามา แค่กๆ ” ชายวัยกลางคนคนนึงกำลังวิ่งหนีอะไรบางอย่างที่กำลังเดินตามเขามาอย่างใจเย็น

    “แหม วิ่งได้แค่นี้เองหรือคะ” เสียงหญิงสาวดังมาจากความมืด “วิ่งช้าแบบนี้เดี๋ยวก็โดนแยกเป็นชิ้นๆหรอกค่ะ”

    “ไม่! ได้โปรดล่ะปล่อยฉันไปเถอะ!” ชายวัยกลางสะดุดล้มลงกับพื้น เขาพยายามตะเกียกตะกายหนีหญิงสาวที่เดินอยู่ด้านหลัง

    “เสียใจด้วยนะคะที่ต้องตอบว่าไม่ได้ ก็คุณอยากซื้อบริการฉันนี่คะ นี่ไงฉันกำลังบริการคุณอยู่” หญิงสาวก้าวออกมาจากความมืด

    ปรากฎร่างของหญิงสาวผมสีดำน้ำหมึกยาวสลวย บนหัวของเธอเต็มไปด้วยเครื่องหัวปิ่นดอกไม้ ปิ่นระย้าที่ห้อยกระทบกันเวลาที่เธอก้าวเดินมันส่งเสียงชวนให้ใจกระตุก พร้อมกับชุดกิโมโนสีขาวลายดอกไม้หลากสี ชุดแหวกเนินอกที่เกินหน้าเกินตาและเนินขาที่โชว์ให้เห็นอะไรต่อมิอะไรได้เป็นอย่างดีแต่ชุดที่เธอใส่นั้นแตกต่างจากกิโมโนทั่วไปตรงที่ทุกส่วนของชุดนั้นเต็มไปด้วยอาวุธที่ซ่อนเอาไว้ ใบหน้าของเธอถูกแต่งแต้มอย่างสวยงามที่โดดเด่นที่สุดเลยคงเป็นดวงตาที่ถูกกรีดจนดูดุร้ายกับสีปากแดงเข้มของเธอ

    หญิงสาวเดินเข้ามายืนข้างๆชายวัยกลางยกขาเรียวสวยที่ประดับไปด้วยรองเท้าส้นสูงสีแดงยาว 6 นิ้วเหยียบลงไปบริเวณกลางหลังของเขา

    “อั่ก! เจ็บ” ชายวัยกลางพยายามดิ้นหนี

    “วันนี้คุณโชคดีมากเลยนะคะที่ฉันเอามิมิมาด้วย คุณจะได้ลิ้มลองรสชาติของมันในไม่กี่วินาทีข้างหน้านี้แล้วค่ะ ตื่นเต้นจังเลยว่ามั้ยคะ!!” มิมิที่เธอพูดถึงคือดาบคาตานะสีดำ ใบดาบเงางามสะท้อนกับแสงจันทร์ที่ส่งกระทบ

    “มะ…ไม่!” ดาบในมือของหญิงสาวถูกยกขึ้นเหนือหัวเตรียมที่จะฟาดลงมาที่หลังของชายวัยกลาง

    “เอาล่ะนะคะ!” 

    ฉัวะ!!

    “อ๊ากกกกก!” เลือดสีแดงไหลออกมาจากบาดแผลด้านหลังของชายวัยกลางจนเกิดเป็นแอ่งเลือด มันค่อยๆขยายวงกว้างออกไปเรื่อยๆ

    “อ่าาาา เป็นเสียงที่ไพเราะจริงๆ” หญิงสาวใช้เท้าที่เคยกดอยู่กลางหลังเปลี่ยนมาเหยียบตรงแผลกลางหลังแทน เธอค่อยๆกดลงไปช้าๆท่ามกลางเสียงร้องขอชีวิตของชายวัยกลาง “ร้องอีกสิคะ ร้องมันให้ดังกว่านี้!”

    “อ๊ากกก ฮืออได้..โปรด” ชายวัยกลางพยายามใช้มือของเขาทุบไปที่ขาของหญิงสาว

    “มันเจ็บนะคะ” หญิงสาวก้มลงไปจับที่มือของชายวัยกลางและจัดการฟันดาบลงที่ข้อมือของเขาอย่างแรงหวังให้มันขาดในดาบเดียว เธอทำแบบนี้ทั้งสองข้าง “ทีนี้คุณก็ตีฉันไม่ได้แล้วนะคะ คุณอยากให้ฉันบริการคุณสินะคะถ้าอย่างนั้นฉันจะเริ่มทรมานคุณจริงๆแล้วนะคะ”

    ชายวัยกลางส่ายหน้าด้วยความหวาดกลัวและเจ็บปวด หญิงสาวจัดการถีบให้ชายวัยกลางนอนหงายและลงมือกระชากเสื้อของชายวัยกลางออกเผยให้เห็นหน้าอกเปลือยเปล่า

    “เอาล่ะค่ะ ฉันจะกรีดแล้วน้าาาา” หญิงสาวจัดการนั่งคร่อมร่างใช้เข่ากดแขนเอาไว้ มือซ้ายวางไว้บริเวณหัวใจที่เต็มเร็วจนน่ากลัวของชายวัยกลางส่วนมือขวานั้นกำดาบไว้แน่น “ช่วยกรีดร้องให้สุดเสียงเลยนะคะ…เหยื่อผู้น่าสงสาร”

    “อ๊ากกกกกกกกกกกก!!!!!”

    .

    .

    .

    “อ๊ากกกกกกกกกกกก!!!!!!” 

    “เสียงอะไรน่ะ!” 

    “เสียงผะ..ผีรึเปล่า รันเรารีบไปกันดีกว่านะ” โซโนโกะเพื่อนสนิทของโมริ รัน พยายามดึงเพื่อนให้รีบกลับ

    “แต่นั่นอาจจะเป็นเสียงของคนก็ได้นะ ถ้าเราไปอาจจะช่วยเขาได้ก็ได้” รันทำท่าที่จะวิ่งไปยังต้นเสียง

    “ไม่นะรัน!!” โซโนโกะรีบคว้าแขนของรันเอาไว้แน่น “อย่างน้อยก็โทรหาใครสักคนเถอะ”

    “ถ้าอย่าง-” รันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมายังไม่ทันได้กดอะไรก็ถูกโซโนโกะดึงเอาไปกดซะก่อน

    ตืดด ตืดดดด ตืดด-

    “ฮัลโหลเจ้าบ้าชินอิจิ! ช่วยห้ามรันหน่อยสิย่ะ” คนที่โซโนโกะโทรหานั่นก็คือ คุโด้ ชินอิจิ นั่นเอง

    “มีอะไรรึเปล่า รันเป็นอะไร” เสียงปลายสายเต็มไปด้วยความเป็นห่วง

    “ก็เมื่อกี้มีเสียงคนร้องน่ะสิ รันน่ะจะไปให้ได้เลย” โซโนโกะ

    “เสียงคนร้อง? ตอนนี้พวกเธออยู่ไหนกันเนี่ย”

    “อยู่ระหว่างทางกลับบ้านรันน่ะ ตรงสวนสาธารณะ- เดี๋ยวสิรัน!” โซโนโกะรีบคว้าแขนของรันเอาไว้เพราะตอนที่เธอหันไปรันทำท่าทางเหมือนจะวิ่งไปทางต้นเสียง

    “รันเป็นอะไร! เห้โซโนโกะ!”

    “ไม่เป็นอะไรแค่ตั้งท่าจะวิ่งไปทางต้นเสียงอีกแล้วน่ะสิ”

    “ฉันว่าเราควรไปดูนะ ถ้าหากเป็นคนเจ็บขึ้นมาจะทำยังไง ชินอิจินายจะปล่อยให้คนเจ็บต้องตายหรอ!” รัน

    “ถ้าอย่างนั้นค่อยๆไปเงียบๆ ถ้าเจออะไรไม่ชอบมาพากลรีบออกมานะรัน”

    “ได้ ไปกันเถอะโซโนโกะ” รันวิ่งออกไปเป็นคนแรก

    “อย่าวางสายนะ”

    “ฉันไม่วางอยู่แล้วย่ะ รันรอฉันด้วย!” โซโนโกะรีบวิ่งตามหลังรันไป

    รันและโซโนโกะวิ่งมายังด้านในสวนสาธารณะ แม้จะมีแสงจากเสาไฟคอยช่วยให้ความสว่างแต่มันก็ไม่มากพอที่จะเห็นระยะไกลได้เลย รันค่อยๆเดินเข้าไปทางด้านในที่เริ่มมืดลงเรื่อยๆ

    “รัน ฉันว่าอย่าไปทางนั้นเลยนะ” โซโนโกะดึงแขนรันเอาไว้

    “มีอะไรรึเปล่า”

    “ชินอิจิฉันได้กลิ่นเหมือนสนิม กลิ่นมันแรงมาก” รันที่วิ่งเข้ามาที่นี่แล้วนอกจากกลิ่นนี้เธอก็ไม่ได้กลิ่นอะไรอีกเลย

    “รัน..”

    “ฉันจะเข้าไปดู ฉันหวังว่ามันจะเป็นแค่เหล็กที่ขึ้นสนิมเท่านั้น” 

    “พูดอะไรกันน่ะ แล้วหวังว่าคืออะไร” โซโนโกะไม่เข้าใจในสิ่งที่ทั้งคู่คุยกันเลยสักนิด

    “โซโนโกะอยู่ตรงนี้-” 

    “ไม่! ฉันจะไปด้วย” โซโนโกะเกาะเข้าที่แขนรัน

    “ถ้าอย่างนั้นช่วยส่องไฟไปตรงนั้นทีนะ” รันชี้ไปที่พุ่มไม้ข้างหน้า

    “ดะ..ได้” โซโนโกะฉายไฟไปที่พุ่มไม้ด้านหน้าพร้อมกับค่อยๆเดินตามรันเข้าไปอย่างช้าๆ

    “จะเปิดแล้วนะ” รันค่อยๆแหวกพุ่มไม้ออกช้าๆ ก่อนจะตัดสินใจแหวกออกสุดแรง

    “!!!!!!” 

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด”

    “เกิดอะไรขึ้น! รัน! โซโนโกะ!”

    “ศะ…ศพ! ศพคนถูก..แยกส่วน!!!” รันตอบกลับชินอิจิพร้อมกับถอยให้ห่างจากพุ่ม ส่วนโซโนโกะนั้นทิ้งมือถือไว้กับรันแล้ววิ่งออกไปอ้วกอยู่ด้านข้าง

    “รัน! แจ้งตำรวจ”

    “อะ..อือ”

    ทางด้านหญิงสาวชุดกิโมโน

    หญิงสาวไม่ได้ไปไหนเลยเธอยังคงอยู่ตรงนั้น หลังจากที่ลงมือทรมานเหยื่อและจัดการแยกออกเป็นส่วนๆเสร็จแล้วเธอก็ไม่ได้ไปไหน อันที่จริงเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะไปไหนดี เพราะอยู่ดีๆเธอก็มาอยู่ที่นี่โดยที่เธอเองก็ไม่รู้ว่ามาได้ยังไง ตอนแรกกะว่าจะไปหาที่ล้างตัวเพราะคาบเลือดของคุณลุงคนนั้นมันเปื้อนมือเธอไปหมดดีนะที่ไม่โดนชุดของเธอ

    ในตอนที่เธอกำลังตัดสินใจอยู่นั้นก็ปรากฎคนสองคนที่กำลังเดินมายังจุดที่เธอยืนอยู่ เธอจึงค่อยๆถอยหลังแอบอยู่ด้านหลังต้นไม้ขนาดใหญ่ เธอพยายามเพ่งมองฝ่าความมืดเพื่อที่จะมองหน้า และดูเหมือนสวรรค์จะเข้าข้างเธอในจังหวะที่สองคนนั้นเจอศพมีคนนึงทิ้งโทรศัพท์ลงทำให้แสงไฟฉายของโทรศัพท์นั้นฉายหน้าอีกคน

    “!!!!!” เป็นไปไม่ได้ทำไมตัวละครถึงได้มาอยู่ตรงนี้ได้ล่ะ

    “ชินอิจิ ฉันโทรเรียกตำรวจเรียบร้อยแล้ว” รันรีบวิ่งเข้าไปลูบหลังให้โซโนโกะที่ยังคงอ้วกอยู่

    “ชินอิจิ รัน นี่มันอะไรกัน” หญิงสาวค่อยๆถอยหลังออกมาและใช้ความมืดพลางตัวออกจากสวนสาธารณะดีหน่อยที่ก่อนจะออกมาเธอเจอเข้ากับอ่างล้างมือทำให้เธอสามารถล้างคาบเลือดออกได้ ตามด้วยการฉีดน้ำหอมกลบกลิ่นเลือด

    หลังจากล้างตัวฉีดน้ำหอมเรียบร้อยแล้วก็หยิบผ้าคลุมที่ถูกม้วนเป็นขนาดเล็กที่เธอซ่อนเอาไว้ใต้ชุดออกมาสวมเพื่อปกปิดดาบคาตานะที่ถูกซ่อนอยู่ด้านหลังของเธอ หลังจากนั้นเธอก็เดินออกจากสวนสาธารณะโดยพยายามหลบมุมและใช้ความมืดให้เป็นประโยชน์ เมื่อผ่านไปสักพักเธอก็หลุดออกมายังถนนที่ยังมีผู้คนเดินกันอยู่และมีร้านค้าขายของที่ยังคงเปิดขายของอยู่

    สายตาของคนรอบตัวเธอให้ความสนใจกับตัวเธอมากเพราะชุดที่เธอใส่นั้นช่างวาบหวิว ผสมกับเครื่องหน้าที่มองเท่าไหร่ก็รู้สึกไม่พอหากเธอมีหูและหางล่ะก็คงไม่พ้นเป็นปีศาจจิ้งจอกแน่นอน

    “พี่สาวคะ” ก่อนที่เธอจะเดินต่อก็มีเด็กสาวอายุประมาณ 7 ขวบเข้ามาทักเธอ “อายูมิจังขอถ่ายรูปด้วยได้มั้ยคะ”

    “ได้สิคะ ไม่ทราบว่าหนูน้อยอยากถ่ายตรงไหนดี” เพื่อความกลมกลืนเธอยอมให้เด็กน้อยถ่ายรูปด้วย จะว่าไปหน้าตาของเด็กคนนี้-

    “ตรงนั้นก็ได้ค่ะ อายูมิจังออกมากับเพื่อนๆและด็อกเตอร์ค่ะ” เด็กน้อยชี้ไปยังเก้าอี้ที่ด้านหลังเป็นต้นซากุระ ตรงนั้นมีเด็กอีก 3 คนกลับผู้ใหญ่ร่างหนาอีกคนนึงยืนอยู่ คุ้นๆจังเลยนะ

    “เอาสิคะ” อายูมิถือวิสาสะคว้ามือของหญิงสาวตรงไปยังกลุ่มของเธอ

    “นี่ๆ อายูมิพาพี่สาวมาได้แล้วล่ะ” เด็กน้อยชื่ออายูมิปล่อยมือออก “พวกเรามาถ่ายรูปกับพี่สาวกันเถอะ!”

    “โห่ววว ดูใกล้ๆพี่สาวสวยมากเลย” เด็กน้อยตัวอวบอ้วน

    “เก็นตะคุงอย่ามองแบบนั้นสิครับมันเสียมารยาทนะครับ” ตามด้วยเด็กที่มีกละอยู่บนหน้า

    “นี่พวกเธอทำอะไรกันอยู่เนี่ย” เสียงของเด็กชายสวมแว่นดังมาจากด้านหลังของเขา

    “……” ก็ว่าอยู่ว่าทำไมหน้าตาของเด็กพวกนี้มันช่างคุ้นที่แท้ก็นักสืบเยาวชนนี่เองแถมยังมีโคนันอยู่ในกลุ่มแล้วด้วย แสดงว่าเรื่องจริงสินะที่ในตอนนี้เธอกำลังอยู่ในโลกของโคนันน่ะ

    “อายูมิกำลังจะถ่ายรูปกับพี่สาวคอสเพลย์ล่ะ” อายูมิชี้มายังเธอที่ยืนยิ้มอยู่ข้างๆ “ว่าแต่พี่สาวคอสเพลย์เป็นตัวอะไรหรอคะ อายูมิลืมถามไปเลย”

    “เกอิชาน่ะค่ะ อายูมิจังรู้จักมั้ยคะ” เธอค่อยๆขยับตัวช้า ทำให้ต้นขาที่อยู่ด้านในนั้นโผล่ออกมาจากรอยแหวกของชุด เธอค่อยๆดังชายผ้าอีกฝั่งมาปิดเอาไว้เรียกสีหน้าเขินๆจากหนุ่มๆและเด็กๆได้เป็นอย่างดี “หึหึ”

    “เอ๋ เกอิชางั้นหรอ” อายูมิทำหน้างงก่อนจะหันไปหาเด็กสาวอีกคน “ไฮบาระรู้มั้ยว่ามันคืออะไร”

    “เกอิชา ก็คือผู้หญิงที่มีความเชี่ยวชาญด้านศิลปะ สร้างความบันเทิงให้กับแขกด้วยการร่ายรำ ขับร้อง เล่นดนตรี ไปจนถึงการปรนนิบัติบริการอย่างรินเหล้า ปกติจะใส่ชุดหรูหราทำผมอลังการและก็ทาหน้าขาวน่ะ” ไฮบาระ ไอหรืออีกชื่อที่รู้จักกันในองค์กรคือเชอร์รี่ตอบเด็กน้อยอายูมิ

    “เอ๋ แต่พี่สาวไม่เห็นทาหน้าขาวเลย” อายูมิ

    “นี่ๆ ถ้าให้ทาหน้าขาวแล้วมาเดินแบบนี้คนได้แตกตื่นกันพอดีน่ะสิ” เป็นโคนันที่ตอบ โคนันได้เดินเข้ามาใกล้เธอแล้วแนะนำตัว “ผมชื่อเอโดงาวะ โคนันต้องขอโทษแทนเจ้าพวกนี้ด้วยนะครับที่เรียกพี่สาวมาถ่ายรูปแบบนี้”

    “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันชื่ออาคามุ รินค่ะ” รินขยับตัวแล้วโค้งตัวทักทาย

    “หนูชื่อโยชิดะ อายูมิค่ะ” เด็กน้อยอายูมิเองก็โค้งตัวลงตามรินที่ทำก่อนหน้านี้

    “ผมชื่อซึบุรายะ มิซึฮิโกะ” เด็กชายเองก็ก้มตัวลง 90 องศาเลยทีเดียว

    “โคจิมะ เก็นตะครับผม” เด็กคนนี้เองก็ทำตามเช่นกัน

    “เห้ๆ พวกนายไม่ต้องเกร็งกันขนาดนั้นก็ได้” โคนันส่ายหน้าให้กับเด็กพวกนี้

    “ไฮบาระ ไอค่ะ” ไฮบาระยื่นมือออกมาด้านหน้า รินที่เห็นก็ยื่นมือไปจับเขย่าเบาๆแล้วปล่อยมือออก

    “ทำบ้าอะไรของเธอน่ะ” โคนันกระซิบข้างหูของไฮบาระ

    “ก็เช็คแฮนด์ไง สวยขนาดนี้ฉันจะพลาดได้ยังไงกัน” ไฮบาระตอบกลับ “ เสียดายถ้าเธอคอสเป็นโออิรันคงจะสวยน่าดู ”

    “......” โออิรันงั้นหรอ

    “นี่เธอ-”

    “เอ่อ ผมด็อกเตอร์อากาสะ ฮิโรชิครับ” ด็อกเตอร์อากาสะเองก็ยื่นมือออกมาเช่นเดียวกัน

    “ด็อกเตอร์ก็ด้วยหรอ!” โคนันถึงกับกุมขมับ

    “ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ” รินยื่นมือไปเช็คแฮนด์แล้วเลิกให้ความสนใจกับเด็กสาว “ถ่ายรูปกันดีมั้ยคะ พอดีว่าฉันมีธุระต่อน่ะค่ะ”

    “ได้ครับ! เอาล่ะเด็กๆมาถ่ายรูปกันๆ” ด็อกเตอร์อากาสะเป็นคนถ่ายรูปให้กับเด็กๆจนครบ

    “คุณเองก็มาถ่ายด้วยกันสิคะ” รินส่งยิ้มให้กับด็อกเตอร์อากาสะ

    “คะ..ครับ!” โคนันที่ได้รับบทตากล้องจำเป็นถ่ายรูปให้กับด็อกเตอร์ที่ยืนนิ่งอย่างกับหุ่มแถมรอยยิ้มยังแข็งทื้ออีกด้วย “เรียบร้อยแล้วครับ”

    “หืม” โคนันที่เช็คภาพอยู่นั้นซูมเข้าไปทางด้านหลังของหญิงสาวที่ถูกผ้าคลุมเอาไว้ “เน่ๆ พี่สาวครับ”

    “ว่าไงคะหนูน้อย” รินส่งยิ้มหวานให้กับโคนัน โคนันเองถึงกับเขว่ไปแปปนึงเลย

    “ด้านหลังของพี่สาวนั่นคืออะไรหรอครับ” โคนันชี้ไปยังด้านหลังของหญิงสาวที่ถูกคลุมไว้ด้วยผ้าคลุม

    “เป็นเด็กที่ตาดีจริงๆเลยนะคะ” รินค่อยๆสอดมือเข้าไปในเสื้อคลุมด้านหลัง เมื่อจับโดนสิ่งที่ต้องการแล้วก็ค่อยๆดึงมันออกมา “กระบองขนาดเล็กน่ะค่ะ”

    “เอ๋?” โคนันเลิกคิ้วเมื่อเห็นสิ่งของที่ผู้หญิงตรงหน้าเอาออกมา

    “พี่สาวเอาไว้ป้องกันตัวน่ะ มันจะมีแฟนคลับบางประเภทที่ทำตัวไม่น่ารักน่ะเพราะฉะนั้นพี่สาวจะต้องพกติดตัวเอาไว้” ช่างสังเกตจริงๆ ดีนะที่คิดถูกหยิบเสื้อคลุมออกมาใส่

    “แย่เลยนะครับ แล้วแบบนี้จะดีหรอครับตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว” ด็อกเตอร์อากาสะ

    “ไม่เป็นอะไรค่ะ ธุระของฉันอยู่ไม่ไกลจากที่นี่ค่ะ” รินเก็บกระบองเข้าที่เดิม “ถ้ายังไงฉันขอตัวก่อนนะคะ ลาก่อนนะคะเด็กๆ”

    “ถ้ามีโอกาสขอให้อายูมิได้เจอกับพี่สาวอีกนะคะ” อายูมิจับมือรินเอาไว้

    “แน่นอนค่ะ” เมื่อได้คำตอบอายูมิก็ปล่อยมือของริน “อ่าาใช่...หนูน้อยคะ โออิรันก็คือโออิรัน เกอิชาก็คือเกอิชาไม่มีเกอิชาหรือโออิรันคนไหนอยากจะเป็นอีกฝ่ายหรอกนะคะ”

    รินหันมาพูดกับไฮบาระที่ยืนอยู่ข้างๆโคนันด้วยรอยยิ้มที่ดูยังไงมันก็ฝืนๆชัดๆ หลังจากนั้นก็หันไปยิ้มให้กับเด็กๆที่เหลือกับด็อกเตอร์อากาสะอีกครั้งก่อนที่จะเดินออกมา

    “เอ่อ..รู้สึกเหมือนโดนเหม็นใส่เลยนะ ว่าแต่นายสงสัยอะไรงั้นหรอคุโด้” ไฮบาระถามคนข้างๆที่ทำหน้านิ่วคิ้วขมวด

    “รู้สึกแปลกๆน่ะ เธอไม่รู้สึกแปลกๆกับผู้หญิงคนนั้นบ้างเลยหรือไง” โคนัน

    “รู้สึกแปลกๆงั้นหรอ” ไฮบาระทำท่านึก “จะว่าไปก็มีนะ”

    “เธอรู้สึกอะไร” โคนันคิดไว้ไม่มีผิดว่าผู้หญิงคนนี้ต้องมีบางอย่างแปลกๆ

    “รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้สวยเกินไปน่ะสิ มองหน้าเธอแล้วรู้สึกเหมือนโดนมนต์ของจิ้งจอกอยู่เลย ยิ่งใส่ชุดของเกอิชาแล้วด้วย เสียดายจังนะที่ฉันไม่ใช่ผู้ชาย” ไฮบาระพูดด้วยสีหน้าที่จริงจัง

    “ยัยบ้าเอ้ย!” โคนันรู้สีกเสียเวลาจริงๆ “ด็อกเตอร์กลับกันเถอะครับผมมีเรื่องที่ต้องจัดการอยู่”

    “เอาสิโคนันคุง เอาล่ะขึ้นรถกลับบ้านกันดีกว่าเด็กๆ” ด็อกเตอร์อากาสะพาเด็กๆไปที่รถที่จอดอยู่ไม่ไกล

    “มีเรื่องอะไร” ไฮบาระ

    “ก่อนหน้านี้รันโทรหาฉัน เจอศพอยู่ที่สวนสาธารณะที่ห่างออกไปไม่มาก รันบอกว่าสภาพศพนั้นถูกแยกออกเป็นชิ้นๆ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดูพื้นที่อยู่” โคนัน

    “ถูกแยกออกเป็นส่วนๆงั้นหรอ” ไฮบาระนึกภาพตาม “สยองจริง”

    “ไปกันเถอะ” 

    ทางด้านริน

    หลังจากที่แยกตัวออกมาจากกลุ่มเด็กนักสีบเยาวชนได้แล้วเธอก็หาที่พักทันที ตัวเธอในตอนนี้ต้องหาที่อยู่ก่อนเป็นอันดับแรก หลังจากนั้นค่อยคิดต่อว่าจะทำอย่างไรต่อ

    เดินมาได้ไม่นานก็เจอบาร์ที่สามารถเปิดห้องนอนค้างคืนได้ เธอเลยเลือกที่จะเดินเข้าไป เมื่อเธอเดินเข้าไปก็เป็นจุดรวมสายตาทั้นทีเนื่องจากการแต่งกายและหน้าตาของเธอที่เป็นจุดเด่น เธอเลือกเดินไปที่บาร์

    “ขอโทษนะคะ ฉันต้องการห้องพัก” รินนั่งลงบนเก้าอี้นุ่มหน้าเคาเตอร์บาร์

    “ที่นี่ค่าห้องพักแพงนะครับคุณผู้หญิง” บาร์เทนเดอร์ตอบกลับทั้งๆที่มือยังคงชงเหล้าอยู่

    “ไม่เป็นไรค่ะ ฉันจ่ายได้” ถ้าหากถามว่าเอาเงินมาจากไหนเธอตอบได้ทันทีว่าได้มาจากคุณลุงที่เธอเพิ่งจะเชือดไปไม่กี่ชม.ที่ผ่านมา

    “ถ้าอย่างนั้นผมจะจัดการให้ ต้องการรับเครื่องดื่มอะไรมั้ยครับ” บาร์เทนเดอร์

    “ขอเป็นยินละกันค่ะ” รินนั้นโปรดปรานเหล้ายินเป็นอย่างมาก ทำไมถึงชอบน่ะหรอก็เพราะว่ามันเป็นโค้ชเนมของคนที่เธอหลงรักยังไงล่ะ

    “นี่ครับคุณผู้หญิง” บาร์เทนเดอร์ยื่นแก้วเหล้าที่มีเหล้าสีขาวที่ทำมาจากการกลั่นข้าวและผสมกลิ่นรสชาติของสมุนไพรและผลจูนิเปอร์ส่งให้ริน

    “ขอบคุณค่ะ” รินไม่รอช้ายกดื่มทีเดียวจนบาร์เทนเดอร์อึ้ง “คอฉันเปรียบดั่งทองแดงฉันไม่เมาง่ายๆหรอกค่ะ”

    “555555 ถ้าอย่างนั้นจะรับเพิ่มมั้ยครับ?” บาร์เทนเดอร์

    “รบกวนด้วยนะคะ” 

    …..

    ….

    .1.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×