ดวงดาวนำทางรัก (ชุดลิขิตรัก) จบเเล้ว - นิยาย ดวงดาวนำทางรัก (ชุดลิขิตรัก) จบเเล้ว : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงดาวนำทางรัก (ชุดลิขิตรัก) จบเเล้ว

    โดย Peony_Black

    จากคุณหนูผู้ร่ำรวยต้องกลายเป็นเด็กกำพร้า เธอพบรักกับหนุ่มเพลย์บอยที่เห็นผู้หญิงเป็นสิ่งมีชีวิตไม่มีหัวใจ แต่เพื่อเขาเธอจําเป็นต้องจากออกมาโดยที่ไม่รู้เลยว่าในท้องของเธอมีลูกของเขาอยู่

    ผู้เข้าชมรวม

    9,145

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    9.14K

    ความคิดเห็น


    32

    คนติดตาม


    102
    จำนวนตอน : 43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 62 / 19:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เเนะนำตัวละคร
    ญาดา (ญาดาหรือดา)
    อดีตเคยเป็นคุณหนูผู้ร่ำรวยแต่พ่อแม่ประสบอุบัติเหตุจนต้องกลายเป็นเด็กกำพร้าแถมบ้านยังมาล้มละลายอีก น้าสาวจึงรับเธอมาอุปถัมภ์แต่เธอก็ต้องทำงานอย่างหนักช่วยงานร้านอาหารและส่งเสียตัวเองเรียนด้วยความสามารถทางด้านดนตรีเธอสอบชิงทุนเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งได้ และเธอใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนักเปียโนชื่อดัง

    เตชินท์ (ชิน)
    หนุ่มเพลย์บอยบ้านรวยมีแม่เป็นถึงอธิการบดีเจ้าของมหาวิทยาลัยชื่อดัง เธอเป็นนักธุรกิจที่เก่งกาจแต่ต้องแลกมากับการที่ไม่มีเวลามาดูแลลูกชาย ความเหินห่างและเย็นชาทำให้เธอต้องทะเลาะกับพ่อเตชินท์จนเขาฆ่าตัวตาย เตชินท์จึงกลายเป็นเด็กมีปมเกี่ยวกับผู้หญิงเห็นผู้หญิงเป็นเพียงของเล่นแก้เหงา หากไม่อยากช้ำใจตายอย่าหลงรักผู้หญิงเป็นอันขาดเพราะผู้หญิงมันไม่มีหัวใจ
    ทัตเทพ (เทพ)
    เพื่อนสนิทในมหาวิทยาลัยเดียวกับญาดา เคยถูกญาดาช่วยชีวิตเอาไว้จึงแอบหลงรักญาดาข้างเดียวมาตลอดคอยช่วยเหลือเธอและรอคอยให้เธอรักเขาตอบมาตลอด

    โรสซี่ (โรส)
    สาวสวยนักเรียนนอกจากต่างประเทศเธอเป็นลูกสาวขอเจ้าของโรงพยาบาลชื่อดังที่มีสาขาอยู่ทั่วโลกเป็นคนที่แม่ของเตชินท์หมายมั่นปั้นมือให้ทั้งคู่แต่งงานกัน

    ชลนที (ชล)
    ชลลูกชายของญาดากับเตชินท์เพราะเหตุบางอย่างญาดาจึงต้องออกไปจากชีวิตของเตชินท์โดยที่เธอไม่รู้ตัวว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกของเขา เธอตัดสินใจให้กำเนิดเเละเลี้ยงดูชลคนเดียวไม่ให้พ่อของเขารับรู้ถึงการมีอยู่ของชล




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น