ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : อยากสนิท(100%)
ในตอนเช้าของวันอังคาร หลังจากที่สาวผิวแทนตื่นขึ้นมาเธอก็ได้หยิบมือถือขึ้นมาเพื่อทักไปหารุ่นพี่ลูกครึ่ง แต่อีกใจก็คิดว่าจะทักดีไหม.... "เอาว่ะ ลูกเกด เธอต้องลองทัก" ว่าแล้วเธอก็ได้ทักไลน์ไปหารุ่นพี่ แต่ว่าก่อนที่เธอจะกดส่งข้อความรุ่นพี่ทักมาหาเธอก่อนแล้ว
หลังจากที่เธอคุยกับรุ่นพี่เสร็จเธอก็รีบไปอาบนำ้เพราะกลับไปโรงเรียนไม่ทัน โดยที่ไม่ได้อ่านข้อความสุดท้ายที่อีกฝ่ายส่งมา พออาบนำ้เสร็จเธอก็รีบขึ้นรถแม่ของน้ำทิพย์แล้วไปทันทีโดยที่ลืมเอามือถือไปด้วย....
ทางด้านของมาช่าหลังจากที่เธอคุยกับรุ่นน้องผิวแทนเสร็จเธอก็ไปที่ห้องพยาบาลซึ่งเป็นสถานที่ประจำของเธอและพี่แอมเพราะทั้งสองสนิทกับครูห้องพยาบาลพอตัว แถมห้องพยาบาลยังมีแอร์อีกด้วย ถือเป็นสถานที่หลบแดดอย่างดี "ครูก้อย สวัสดีค่ะ คือหนูถามอะไรหน่อยสิคะ" เมื่อสาวลูกครึ่งมาถึงห้องพยาบาลก็สวัสดีครูห้องพยาบาลแล้วเริ่มถามคำถามที่เธอสงสัย "ครูรู้จักน้องที่ย้ายมาใหม่ไหมคะ ที่ชื่อลูกเกดอ่ะครู" เมื่อศรัณย่าได้ยินเช่นนั้นก็ตอบไปตรงๆ เพราะคิดว่าที่นักเรียนของถามก็แค่อยากรู้จักกับนักเรียนที่เข้ามาใหม่ "รู้จักสิ ก็บ้านน้องแกอยู่ข้างๆบ้านครู"
"ห่ะ อะไรนะคะ พูดอีกทีได้ไหมครู" มาช่าถามกลับอีกรอบเพื่อความแน่ใจ " บ้านน้องแกอยู่ข้างบ้านครู พอใจยังจ๊ะ" พูดจบเธอก้มองหน้านักเรียนของเธอที่ดูลุกล้นแปลกๆ แต่ก้มีเสียงนึงแทรกขึ้นมา "แกจะอยากรู้ไปทำไมอ่ะช่า แอบชอบน้องเขาเหรอ"เสียงขอเงสาวแอมดังขึ้นหลังจากเงียบอยู่นาน มาช่าไม่ตอบอะไรแล้วก็พยามเนียมมองนาฬิกาแล้วบอกกับทุกคนว่าใกล้ถึงเวลาเข้าแถวแล้วก็รีบวิ่งออกไปจากห้องพยาบาลด้วยความเนียน
--------------------
40%
อาจจะมาอัพต่ออีกทีหลังส่งกรานต์นะคะ
ต่อ(80%)
เวลา11.15น. ณ โรงอาหาร
"ใหม่ๆ นัท กี้ ฉันว่าวันนี้ฉันนั่งกินข้าวกับพวกแกไม่ได้ว่ะ" สาวลูกครึ่งพูดขึ้นหลังจากที่ซื้อกับข้าวมาแล้ว
"ทำไมอะช่า แกไปนัดใครไว้เหรอ"ใหม่ถามอย่างรู้ทันอีกฝ่าย
"นั้นสิช่ากี้กับนัทก็อยากรู้"สาวลูกครึ่งอีก2คนในกลุ่มพูดขึ้น
"ฉันจะไปหาน้องอ่ะ นัดไว้ มีธุระนิดหน่อย"มาช่าตอบกลับไป
"น้องคนนั้นนี้ใคร คริสน้องสาวแกอะเหรอ"นิโคลถามกลับ
"ป่าวอ่ะ คริสอะกินข้าวกับเพื่อน ฉันไปหาน้องลูกเกดอ่ะ"มาช่าตอบกลับไปแบบไม่รู้สึกอะไร
"ช่า! นัทไปด้วยสิ นัทกะจะไปหากลุ่มน้องลูกเกดพอดี" นัทพยายามขอไปด้วยเพราะกะจะไปหาเพื่อนของลูกเกดแต่เหมือนมาช่าจะเข้าใจ ทำให้นัทถูกทิ้งให้อยู่กับพวกใหม่และนิโคล ส่วนมาช่าก็รีบวิ่งถือจานข้าวไปหาลูกเกดทันที
"น้องเกดจ๋า"เสียงมาช่าเดินมาหากลุ่มของลูกเกดดังขึ้น ทำให้เพื่อนๆของลูกเกดหันไปมอง
"พี่ช่า! สวัสดีค่ะ" เพื่อนๆของเมทินี(ซินดี้กับซอนย่า)รีบสวัสดีมาช่าเพราะตกใจนิดๆว่ามาช่ามาหาลูกเกดทำไมเพราะคิดว่า2คนนี้ไม่น่าจะรู้จักกัน
"อ้าว พี่ช่า มีอะไรเหรอ" เสียงของสาวผิวแทนดังขึ้นด้วยความตกใจเพราะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายมาหา
"ก็ที่พี่ไลน์บอกเกดตอนเช้าไงว่าจะมาหา ไม่ได้อ่านไลน์เหรอ" มาช่าถามกลับแบบงงๆเพราะคิดว่าเมทินีน่าจดได้อ่านไลน์ของตนอยู่
"ออ เกดลืมมือถือไว้บ้านอ่ะพี่ รีบมาโรงเรียนกลัวมาไม่ทัน" "เกดขอโทษนะพี่" สาวผิวแทนกลาวตอบไปทำให้มาช่าที่ตอนแรกเกือบจะน้อยใจหางอนในทันที
"เกดๆ" "พวกฉันไปนะ แกนั่งกินข้าวกับพี่ช่าไปนะ" เพื่อนสาวของเมทินีบอกก่อนนะจะพากันไปนั่งที่อื่นเพราะไม่อยากอยู่เป็นกขค.
หลังจากที่เพื่อนห้องเมทินีไปทั้ง2ก็อยู่ในความเงียบสงบก่อนที่มาช่าจะพูดคำๆนึงออกมาที่ทำให้เมทินีต้องช็อคนิดนึง
"พี่จีบเกดได้ไหม" มาช่าเอ่ยออกไปทำลายความเงียบ
"แล้วแต่พี่ช่าแล้วกัน คิดว่าทนจีบเกดได้ก็ตามใจค่ะ" ส่วผิวแทนตอบไปเพราะเธอไม่ไว้ใจใคร ไม่กล้าตกหลุมรักใคร... พูดเสร็จเมทินีก็เดินหนีขึ้นห้องไป
เวลา 16.30น.
มาช่าไปที่กำลังเดินไปที่ห้องพยาบาลเพราะคิดว่าจะไปถามครูห้องพยาบาลเรื่องของลูกเกดหน่อย แต่อยู่ๆก็มีสายนึงโทรเข้ามาในมือถือของมาช่า
ตื้ดๆ ตื้ดๆ
"อ้าว คริสโทรมา ยังไม่ถึงเวลาไปรับนี้หว่า" มาช่าคิดในใจก่อนจะกดรับสาย
"ฮัลโหล คริสมีไรป่าว โทรมาก่อนเวลาตั้งครึ่งชัวโมงอ่ะ"มาช่าถามคนในสายด้วยความสงสัย
"คริสจะบอกว่าคีสจะไปทำงานกลุ่มบ้านบี พี่ช่ามารับคริสอีกทีที่บ้านบี แค่นี้แหละ" หลังจากที่คริสพูดเสร็จคิดก็ตัดสายทันทีโดยไม่รอให้มาช่าได้ตอบกลับสักคำ
"ตายล่ะ น้องบีนี้คนไหนว่ะ จะรู้ไหมเนี่ย คริสนะคริส" มาช่าได้แต่บ่นในใจก่อนจะรีบเดินไปที่ห้องพยาบาล
ห้องพยาบาล
"ครูก้อย วันนี้หนูไปบ้านครูก้อยได้ป่ะ" มาช่าที่นั่งอยู่ในห้องพยาบาลอยู่ๆพูดขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย
"แกจะไปทำอะไรที่บ้านฉันละช่า จะไปขโมยของเหรอ"ครูสาวถามกลับไปแบบติดตลกเล็กน้อย
"โอ้ยครู บ้าป่ะเนี่ย ช่าแค่ขอไปเฉยๆอ่ะ กะจะไปชิมขนมที่ครูทำ" มาช่าตอบกลับไปเพราะรู้ว่าครูสาวมีงานอดิเรกเป็นการทำขนม และก็คงจะหาคนไปชิมขนมที่ตัวเองทำ
"โอเค จัดไป กะจะลองทำขนมตัวใหม่พอดี" "งั้นมาที่บ้านครูสัก5โมงเย็นนะ แล้วก็อย่าใส่ชุดนักเรียนมานะเว้ย" ครูสาวพูดก่อนจะเดินออกจากห้องพยาบาลแล้วทิ้งกุญแจไว้ให้สาวลูกครึ่งล็อคประตูห้อง
--------------------------------
อีกมาต่ออีก20%นะคะตอนนี้น้องยังอยู่ต่างจังหวัดอยู่เลย
--------------------------------------------------------------------------------
ต่อ(20%)
เวลาประมาณ16.55น.
"ติ้งต่อง ติ้งต่อง" "เปิดประตูในหน่อยค่ะ" มาช่าที่ยืนอยู่หน้าบ้านเลขที่xx/xxx กดออดของบ้านหลังนั้นสักพัก ก่อนที่จะมีคนเดินมาเปิดประตูบ้าน
"ใครคะเนี่ย" "อ้าวพี่ช่ามาบ้านเกดได้ไงอ่ะ" เมทินีที่ออกมาดูว่าใครกดออดถามอย่างสงสัยเพราะเธอไม่เคยบอกบ้านของตนให้มาช่ารู้เลย
"อ้าว พี่กดออดผิดบ้านเหรอ" "พี่กะจะไปบ้านครูก้อยอะ" มาช่าบอก
"ถ้าครูก้อยละก็ออกจากบ้านไปประมาณสัก10นาทีที่แล้วอ่ะ กว่าจะกลับเข้าบ้านอีกนาน"สาวผิวแทนบอกเพราะเธอเห็นเวลาครูสาวบ้านข้างๆออกจากบ้านหายไปไม่ตำ่กว่า2ชั่วโมง
"งั้นเกดรู้จักน้องบีป่ะ ที่ชื่อจริงชื่อนำ้ทิพย์อ่ะ" มาช่าถามเพราะไหนๆก็มาบ้านลูกเกด เลยลองหาเรื่องคุยกะว่าถ้าลูกเกดไม่รู้ก็กะจะขออยู่กับสาวผิวแทนรอให้น้องสาวตัวเองโทรมา
"ออ เกดรู้จักๆ มีไรป่าวอะ"
"พี่หาทางไปบ้านน้องแกไม่ถูกอะ กะจะไปรับน้องสาวพี่ที่บ้านน้องแก"
"งั้นพี่ก็มาถูกบ้านแล้วอ่ะ เข้ามาดิ"
"เดียวนะเกดพี่ งงไปหมดละอะ"
"ก็บ้านหลังนี้นี่แหละบ้านบี เข้ามาๆ" พูดแล้วเมทินีก็จับมืออีกคนเข้าบ้าน
-------------------------
คอมเม้นกันเยอะๆน่าาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น