ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : หลังจากวันแรก
เวลา 17.00 น.
แถวสถานีรถไฟที่อยู่ใกล้ๆโรงเรียนเป็นสถานที่ๆสาวหน้าหมวยยิ้มทีตาเป็นสระอิ ใช่แล้วค่ะ "คริส" น้องสาวเพียงคนเดียวของสาวหน้าออกฝรั่งมารอพี่สาวมารับเป็นประจำแต่ว่าที่ไม่ปกติก็คือ วันนี้พี่สาวของเธอมารับเธอช้ากว่าปกติเพราะปกติแล้วพี่สาวของเธอนั้นจะมารับเธอ16.30น.เป็นประจำ เมื่อคิดได้อย่างงั้นเธอก้เตรียมหยิบมือถือเผื่อโทรไปหาพี่สาวของเธอแต่ยังไม่ทันที่เธอจะโทรพี่สาวของเธอก็มาอยู่ตรงหน้าเธอเสียแล้ว "ปะคริส กลับบ้านกัน"พูดแล้วมาช่าก็หยิบหมวกกันน็อคอีกอันให้กันน้องสาวของตัวเอง ส่วนสาวหมวยก็ไม่ได้พูดอะไรแค่รับหมวกกันน็อคมาสวมแล้วขึ้นมอเตอร์ไซค์ของพี่สาวกลับบ้านไป แต่ทว่าใครจะรู้ว่ากลับไปถึงบ้านมาช่าจะเจอทำถามมากมายจากน้องสาว.....
ที่บ้านของมาช่าและคริส
"พี่ช่า น้องถามอะไรหน่อยจิ" สาวหน้าหมวยพยายามทำเสียงอ้อนพี่สาวเพราะเธอคิดว่าถ้าถามไปตรงๆพี่สาวเธออาจไม่ยอมบอก เมื่อคนเป็นพี่ได้ยินเช่นนั้นก็จึงถามกลับไป "มีไรหรือเปล่าคริส ทำไมมาทำเสียงอ้อนพี่แบบนี้" "คือคริสอยากรู้อ่ะว่าทำไมวันนี้พี่มารับคริสช้าอ่ะ ไปแอบจีบสาวป่ะเนี่ย" สาวหมวยพูดออกไปด้วยความไร้เดียงสาแต่ว่าปฏิกิริยาของพี่สาวเธอนี้สิ หน้าแดงไปจนถึงใบหูแล้ว แต่ถึงอย่างงั้นมาช่าก็ต้องเก็บอารมณ์ไว้แล้วพยายามทำตัวปกติแล้วตอบน้องสาวไป " ป่าว พี่แค่ไปช่วยงานครูก้อยเฉยๆ" " ก็แล้วไป คิดว่าจีบสาวจนลืมน้อง "หลังจากที่สาวหมวยพูดอย่างงั้นก็เข้าห้องนอนแล้วปล่อยให้พี่สาวอยู่คนเดียวที่ห้องนั่งเล่น ทางด้านของมาช่าที่ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวก็ไม่รอช้ารีบ Save เบอร์มือถือของสาวผิวแทนที่เธอได้มาเมื่อตอนเย็น แล้วสิ่งที่เธอแปลกๆใจก็คือมันไลน์ของสาวผิวแทนขึ้้นมา มาช่าได้แต่ดีใจแต่ไม่รู้จะทักอะไรดีเลยเลือกที่จะไม่ทักดีกว่า แล้วก้รีบโทรไปหาพี่แอม รุ่นพี่สุดที่รักของเธอเผื่อขอโทษเรื่องที่ทิ้งรุ่นพี่ของเธอ
ตัดมาที่สาวผิวแทน
หลังจากที่สาวผิวแทนถึงบ้าน เธอก็กินข้าว อาบนำ้ แต่งตัวตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติก็คือมีคนที่เธอไม่รู้จักมาแอดไลน์เธอนี้สิ ซึ่งเธอก็สงสัยว่าคนนั้นเป็รใครเธอเลยตัดสินใจทักไลน์ไป
หลังจากที่ลูกเกดคุยกับมาช่าเสร็จเธอก็หลับ แต่ทว่าอีกคนนี้สิกลับดีใจจนนอนไม่หลับ...
ปล.ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้คนถูกกล่าวถึงในนี้เสียหาย
ปล2.เรื่องนี้เป็นเหตุการณ์สมมุติไม่ได้เกิดขึ้นจริงเป็นมโนของไรท์ล้วนๆ
ปล3.ไรท์พึงเคยเขียนฟิคครั้งแรกยังไงก็คอมเม้นติชมได้นะคะขอฝากฟิครักเรายังไม่สายเกินด้วยค่ะ
---------------------------------------------------------------------
ไรท์มีทวีตน่า เผื่อสงสัยในฟิคตรงไหนถามได้ค่ะ @penpatcharr
ตอนนี้สั้นมาก ขอโทษด้วยนะคะ สัญญาว่าตอนหน้าจะพยายามแต่งให้ยาวกว่านี้ค่ะ
รูปพี่ช่าตอนเด็กเผื่อคนจินตนาการไม่ออกเลยวาดออกมาก็ประมาณนี้ค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น