แวมไพร์สุดโหดกะน้องอวบสุดซ่าส์ - นิยาย แวมไพร์สุดโหดกะน้องอวบสุดซ่าส์ : Dek-D.com - Writer
×

    แวมไพร์สุดโหดกะน้องอวบสุดซ่าส์

    '' ฉันงงไปหมแล้ว '' ฉันเกาหัวยุ่งไปหมด " มันก็เป็นอย่างที่เธอเข้าใจนั้นแหละ หึ '' ปัง!!

    ผู้เข้าชมรวม

    84

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    84

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ธ.ค. 60 / 21:10 น.
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซาหวัดดีคร่าา ก็มาพบกันอีกแล้ว นิยายเรื่องเก่าก็ปลิวไปอีกตามเคย เรื่องนี้ ถ้านักอ่านไม่เป็นเงาคอมเม้นให้กำลังใจไรท์ ไรท์จะตั้งใจทำเลย


    มาแนะนำตัวละครกันดีกว่า


     ธนินกร วชิรายุ  อายุ 27 ปี ชื่อโอม เป็นแวมไพร์อันดับที่ 2


    นาง ธรัญญา ลานพินิต อายุ 22 ปี ชื่อฟิว สาวอวบผู้ตกงา 


    นาง วรนันท์ สุขชันษา อายุ 22 ปี ชื่อมายด์ เพื่อนสนิทสุดๆของฟิว




    ตอนที่1

    ณ ตึกร้างแห่งนึงมีเด็กสาวคนนึงที่เดินหลงเข้าไปในนั้น '' ที่ไหนวะเนี้ย '' ปังง!!

    เด็กสาวคนนั้นตกใจกลัวและรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาเพื่อนทันที

    มายด์!!! '' คนที่รับสายตกใจมากเมื่อเพื่อนของเธอตะโกนใส่ทรศ.

    '' เป็นไร '' เด็กผู้หญิงพูดอย่างรวดเร็ว  '' ฉันหลงเข้ามาไหนในก้ไม่รู้อะมายด์ ฮือ ''

    '' เดี๋ยวฉันไปหา '' เมื่อสิ้นสุดเสียงในสายก็โดนตัดทิ้งไป

     

     

    PART ฟิว

    บรื้อ น่ากลัวชะมัดแล้วมายด์มันจะหาฉันเจอได้ไงวะเนี้ย  อ้อ..ลืมเลย

    ฉัน ชื่อฟิว สาวอวบคนนึงแหละ ฉันอายุ 22 แถมเป็นบาปอะไรซ้ำซากก็ไม่รู้

    ตกงาน แถม.. ฉันหลงเข้ามาไหนในก็ไม่รู้  '' บรู่วว '' ฮึ่ยย หมาจะหอนทำไมวะเนี้ย

    น่ากลัวชะมัด ขนลุกแล้วเนี้ยย อีหมาบ้า!! ฉันเดินตามทางต่อ เอ๊ะ!! นั้นไรวะ มีแสงด้วย

    รถ?? ฉันลองเดินเข้าไปใกล้ๆดู  เห!!! ผู้ชายกับผู้หญิงกำลังเร่าร้อนกันเลย ฉันไม่ควรเข้าไปยุ่งเด็ดขาดด  ฉันรีบเดินออกมาจากตรงนั้น และเดินไปรอมายด์ทันที

     

     

     

    ตัดฉากไป โอม

    '' อ้ะ คุณธนิน '' รำคาญผู้หญิงจริงๆผู้หญิงกำลังเอาหน้าเข้ามาใกล้ผม '' ผมบอกแล้วไงว่าห้ามจูบผม!! '' ผมตะโกนใส่หน้าผู้หญิงคนนั้น เขาพยักหน้าและทำส่วนของเขาไป '' อ้ะ..ลิซซี่..ไม่ไหวแล้ว..อ่าส์ ''   ผมนั่งนิ่งๆ เพราะยังไงผู้หญิงทุกคนมันเห็นแต่ความหล่อของผมไงตอนนั้นผมรีบมองไปเห็นผู้หญิงอ้วนคนหนึ่งด้วยละ  '' พอได้แล้ว '' ผมจ้องหน้าของผู้หญิงคนนั้นเขาทำหน้างงเลยละผู้หญิงคนนั้นรีบลุกไปใส่เสื้อผ้า พอใส่เสร็จพอก็เริ่ม... หันมานี้สิ ''    เขาหันตามที่ผมบอก และผมก้จ้องตาเขาจนสงบไป      '' เหอะ ง่ายจริงๆ '' ผมทำการใช้มือประครองหัวและก็เขี้ยวเจาะเข้าคอผู้หญิงคนนั้น                            ''เลือดเค็มชะมัด''  ผมปล่อยผู้หญิงคนนั้นไว้กลางทางและรีบออกมาหาผู้หญิงอ้วนทันทีเพราะมาหลงที่ผิดเอง หึ    นั่นแหละครับอย่างที่พวกคุณอ่าน ผมคือ '' แวมไพร์ ''








    ม้นแชร์ กดไลค์  ให้กำลังจายไรท์หน่อยนะฮะ เรื่องนี้มันก็จางงๆ 555+ ขอให้ทุกคนมีความสุขที่อ่านนะคร่า  รักคนอ่านทุกโคนน






    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น