Lost Seed บทที่1 - นิยาย Lost Seed บทที่1 : Dek-D.com - Writer
×

    Lost Seed บทที่1

    ในโลกที่เกิด ภัยพิบัติ ครั้งใหญ่ ที่เรียกว่า เดอะ ลอสท ขึ้น ชีวิตของคนในยุคหลังที่ยังคงเดิมผลจาก เดอะ ลอสท จะเป็นอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    251

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    251

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 6 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 มิ.ย. 64 / 20:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "เดอะ ลอสท" เหตุการณ์ลึกลับ ที่ผู้คนทั่วโลก พากันล่มตายอย่างไม่มีสาเหตุ มากกว่าครึ่งของประชากรโลกภายใน เดือนเดี่ยว ไม่มีคนรู้ว่า เกิดอะไรขึ้น? ผู้คนตายเพราะอะไร? มีวิธีป้องกันไหม? หรือเราจะรอดไหม? แต่อยู่มาวันหนึ่ง การตายอย่างปริศา ก็หยุดไปเฉยๆเหมือนกับว่าไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น ทิ้งไว้แค่ ศพ กับ คำถามว่า เกิดอะไรขึ้นกับ มัน จะกลับมาอีกไหม

    หลังจาก 30 ปี ใน ที่สุดนักวิทยาศาสตร์ ก็พบ ไวรัส ประหลาด ที่เป็นสาเหตุของโศกนาฏกรรม ของเหตุการณ์ "เดอะ ลอสท" นักวิทยาศาสตร์ได้ตั้งชื่อมัน "ลอสท ไวรัส" และสาเหตุที่อยู่ๆการตายก็อยู่ไป เพราะร่างกายมนุษย์ ส่วนที่เหลือรอด ได้พบว่ามีเซลล์ ที่ต่อต้าน "ลอสทไวรัส" อยู่ แต่เซลล์ชนิดนี้ ไม่เคยถูกค้นพบมาก่อน จนกระทั่ง ผ่านเหตุการณ์ "เดอะ ลอสท"

    มนุษยชาติใช้ถึง 40 ปี ในการฟื้นฟูโลกให้มาเหมือนเดิม แต่ก็เหมือนฟ้าไม่เต็มใจ เซลล์ ที่ต่อต้าน "ลอสทไวรัส" กลับทำให้คนมีบุตรยาก แทนที่ 40 ปี ประชากรโลกจะเพิ่มขึ้นแต่กลับ คงที่มาตลอดเคราะห์ ซ้ำ กรรม ซัด เซลล์ไม่ใช่แค่ทำให้มีบุตรยาก แต่เซลล์กับเริ่มกลายพันธุ์

    เริ่มมีพวกเหนือมนุษย์จากการกลายพันธุ์ ออกมาแสดงตัว และก่อการจลาจล สร้างความเดือดร้อน และความเสียหาย อย่างมาก ยิ่งนับวันพวกเหนือมนุษย์ ก็ยิ่งเก่งขึ้น ยิ่งเพิ่มขึ้น เหมือนต้นไม้ที่ค่อยๆโตขึ้น พวกเหนือมนุษย์จึงโดยเรียก ว่า"ซี้ด" เซลล์ตัวปัญหาจึงใช้ชื่อเดี่ยวกันว่า "ซี้ดเซลล์" พวกซี้ดเริ่มก่อสงคราม กับมนุษย์ธรรมดา เพื่อยึดอำนาจ สงครามระหว่างเผ่าพันธุ์กินเวลานานกว่า 10 ปี ในช่วงท้ายของสงครามทั้ง2ฝั่ง ต่างศูนย์เสีย ไม่เหลือแรงอาวุธหรือ กำลังพลจะรบต่อ สุดท้ายทั้ง2ฝ่าย เจรจาสงบศึก

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น