ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ถ้าไม่มีฉัน..เธอคงดีกว่านี้

    ลำดับตอนที่ #1 : ความรักที่เหมือนเป็นตอนจบ....แท้จริงแล้วนี่คือจุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      9 มิ.ย. 58

    วันเปิดเทอม

    "แพตแน่ใจนะจ๊ะ ว่าจะไม่ให้แม่ไปส่งน่ะ" แม่แพตตี้ถามครั้งที่2 "ค่ะแม่ หนูจะเดินไปโรงเรียนกับบีค่ะแม่" แพตตี้พูดพร้อมส่งยิ้มให้กับแม่สุดที่รักของเธอ "อะไรนะ เด็กคนที่มันลอกการบ้านลูกบ่อยๆน่ะหรอ ไหนบอกว่าจะไม่ยุ่งกับยัยนั่นแล้วไง" พ่อแพตตี้พูดอย่างอารมณ์เสีย "พ่อคะ แพตว่าบีน่าจะรู้ตัวแล้วล่ะค่ะว่าสิ่งที่บีทำ ไม่ส่งผลดีให้กับตัวบีเองเลย แพตรู้นะว่าพ่องอนที่ไม่ได้ไปส่งแพตที่โรงเรียนเป็นวันแรกน่ะ ไม่ต้องห่วงนะคะพ่อ พรุ่งนี้แพตจะให้คุณพ่อไปส่งแพตเอง โอเคมั๊ยคะ คุณพ่อ" แพตตี้พูดพร้อม เข้าโอบกอดคุณพ่อของเธอที่นั่งดื่มกาแฟอยู่ "โอเคลูก ไปเร็ว เดี๋ยวไปถึงโรงเรียนสาย ถึงโรงเรียนก็ส่งข้อความบอกพ่อด้วยนะว่าถึงโรงเรียนแล้ว" พ่อของแพตตี้พูด "ค่ะ สวัสดีนะคะแม่ สวัสดีค่ะพ่อ" แพตตี้พูดพร้อมไปยืนอยู่หน้าบ้าน รอบีที่จะมารับเธอ และ 1 นาทีผ่านไป เธอก็ได้ยินเสียงคนเรียกเธอ "แพต" คนรักของเธอวิ่งเข้าโอบกอดเธอด้วยความคิดถึง "บี แพตคิดถึงบีนะ"แพตตี้พูด "บีก็คิดถึงแพตจร้า" บีพูด "ไปโรงเรียนกันเถอะ" แพตตี้พูดพร้อมเดินจูงมือบีไปโรงเรียนอย่างร่าเริงสดใส

    ถึงห้องป.6/3

    "เย้ ถึงห้องป.6/3 แล้ว ไปนั่งตรงนู้นดีกว่า บี" แพตพูดพร้อมเดินไปตรงที่นั่งตรงนั้น "เอาอย่างนี้ละกัน เซตนึงมี3โต๊ะใช่มั๊ย เรานั่งกลาง บีนั่งริมขวานะ ส่วนใครจะนั่งริมซ้าย ก็ช่าง...." ขณะที่แพตกำลังจะพูดต่อก็มีคนมาสกิดแพตตี้ "แพต" ชายคนนั้นก็คือ ฟิล์ม นั่นเอง สาวๆที่อยู่ในห้องเริ่มกรี๊ดกันใหญ่ เพราะฟิล์มเป็นมือเบสจอมเทพของโรงเรียนนี้ "เราไม่ลืมให้แพตหรอกนะ" ฟิล์มพูดพร้อมยื่นของขวัญให้กับแพต ที่สัญญากับแพตตอนไปกินไอศครีมด้วยกันว่า จะให้เป็นของขวัญวันเปิดเทอมวันแรกของแพต "'งั้น..เค้าแกะเลยนะ"หลังจากที่แพตพูด แพตหยิบจากฟิล์มมาและแกะออก ปรากฏว่ามีรูปปั้นน้ำแข็งเป็นรูปการ์ตูนElsa ซึ่งเป็นการ์ตูนที่แพตตี้ชอบมันมากๆ เธอยิ้มไม่หุบแล้วพูดว่า "ฟิล์มเลือกได้ถูกใจเรามากเลย ขอบใจนะจ๊ะ" แพตตี้พูดพร้อมกอดฟิล์มด้วยความที่ดีใจอย่างบอกไม่ถูก ทำให้เป็นที่สงสัยของบีอย่างมาก "แพต นี่มันเรื่องอะไรน่ะ ทำไมบีไม่รู้เรื่องเลย" บีพูด "อ๋อ เราลืมบอกบีไปน่ะว่า ฟิล์มกับเราเป็นแฟนกัน แต่ยังไงก็ยังเป็นแค่แฟนชั่วคราวน่ะ เพราะต้องคบหาดูใจกันอีกนานเลยล่ะ ขอโทษที่ยังไม่บอกบีนะจ๊ะ" แพตพูดพร้อมจับมือทั้งสองข้างของบี แต่บีสะบัดมือทิ้งและเดินหนีไปห้องน้ำหญิงเมื่อรู้ว่าทั้งสองคนเป็นแฟนกัน "แพต แพตเจ็บมากมั๊ย ทำไมบีทำอย่างนี้ แพตเป็นเพื่อนสนิทบีนี่นา" ฟิล์มพูดด้วยความเป็นห่วง "เดี๋ยวเราส่งข้อความบอกพ่อก่อนนะว่าถึงโรงเรียนแล้ว นายมีที่นั่งรึยังอ่ะ" แพตตี้พูดไปเรื่องอื่น "รอนั่งกับภูน่ะ"ฟิล์มพูด

    ในห้องน้ำหญิง
    "ปึ้ง!" เสียงอ่างล้างมือที่ถูกเคาะโดยเด็กผู้หญิงนิสัยไม่ดี "ที่แท้ ฟิล์มก็ไม่ได้เลิกกับฉันเพราะอยากสนใจเรียน แต่มันเป็นเพราะแกนี่เอง ฉันเกลียดแก!!!!" บีพูดด้วยความโมโห "ที่จริง ฉันก็ไม่ได้อยากจะเป็นเพื่อนสนิทกับเธอซักเท่าไหร่หรอก ฮึ" ใช่แล้วค่ะ บีแค่หลอกแพตตี้เฉยๆ ว่า อยากเป็นเพื่อนด้วย เธอแค่หวังที่จะสอบผ่าน เธอสอบได้ที่ 6 เกือบทุกปี ถ้าเธอไม่ได้ลอกแพตตี้ล่ะก็ คะแนนคงตกมาถึง 15 เลยนะคะ จะบอกให้ แต่แพตตี้ไม่ได้โง่นะคะ เธอก็รู้อยู่แล้วเหมือนกันว่าบีต้องการลอกเธอ แต่เรื่องที่บีแอบชอบฟิล์ม แพตตี้ไม่รู้จิงๆ

    เข้าเรียน

    "นักเรียน ทั้งหมดทำความเคารพ" เสียงก้องๆของแพตตี้ดังไปทั่วห้อง ทุกๆคนก็สวัสดีคุณครูกันอ่ะนะ









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×