ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : LIST NO.17
"เสียงร้องเมื่อกี้น่าชื่นชมมากครับ หวีดได้งดงามที่สุดในรอบเดือนนี้เลย"
บท : พนักงานสวนสนุก
ชื่อ นามสกุล : จูเลียน คีย์ ( julion keys )
ชื่อเล่น : จูเลียน
โค้ดเนม : โคนี่ ( kony )
สังกัดอยู่โซนอะไร : Adventure
เพศ : ชาย
อายุ : 217
เผ่าพันธุ์ : ดาร์กเอลฟ์
รูปร่างหน้าตาโดยสังเขป : ชายหนุ่มรูปร่างสูงเพียวราว 170 CM ร่างกายมีกล้ามเนื้อเล็กน้อยไม่ผอมแห้งเกินไป แม้จะเป็นดาร์กเอลฟ์แต่ก็มีผิวขาวซีด เส้นผมสีดำเข้มด้านหลังมัดเป็นปอย ดวงตาสีแดงเข้ม
รูปร่างหน้าตาของชุดมาสคอตที่ใส่ : -
วิธีการพูด : "ผมเข้าใจคุณครับ.. แต่กฎของที่นี่ ไม่ว่าคุณนายจะใหญ่แค่ไหนผมก็ไม่สามารถอนุญาติให้ทำแบบนั้นได้ครับ"
พูดด้วยถ้อยคำสุภาพและคำพูดที่ออกมามักจะตรง ไม่อ้อมค้อม หากสิ่งที่เกิดอยู่ในความรับผิดชอบของเขา
กับผู้อาวุโสกว่าหรือคนที่มีอำนาจมากกว่าเขาจะระวังคำพูดขึ้นมาอีกขั้น รวมถึงการแสดงสีหน้าท่าทางด้วย
จะพูดเพราะเสียงหวานกับเหล่านักเที่ยวหญิงที่ทำตัวดี ไม่แหกกฎหรือสร้างความวุ่นวายในโซนนี้
สัญชาติ : อังกฤษ
นิสัย : ปราดเปรียว ว่องไว ไม่เฉื่อยชา ร่างกายเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน กระตือรือร้นที่จะทำสิ่งต่างๆ ยิ่งถ้าเป็นสิ่งที่เขาชอบจะไม่มีอิดออด ทำให้เขาโปรดปราณที่อยู่ในโซน Adventure เป็นที่สุด แม้จะมีการเลือดตกยางออกบ้างในบางครั้งแต่เขาก็ไม่สนใจ มีความมาโซคิสในตัว
จูเลียนมีความอดทนได้ค่อนข้างสูง สามารถรับมือกับเหล่าลูกค้าที่เข้ามาแล้วเกิดปัญหา เขาสามารถเคลียร์ทุกอย่างลงได้อย่างรวดเร็ว ตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด ไม่คือไม่ เผด็จการอยู่บ้างในบางครั้ง เก็บอารมณ์สีหน้าท่าทางได้ดี แต่ความอดทนเหล่านี้จะใช้ไม่ได้กับเหล่าเพื่อนพนักงานด้วยกัน อาจมีการใช้กำลังกันบ้างแล้วแต่โอกาสและอารมณ์ของเขาในเวลานั้น
เนื่องจากในอดีตเคยโดนติเรื่องสีหน้าที่ไม่รับแขกมาก่อน ปัจจุบันจึงจะมีรอยยิ้มการค้าอยู่บนใบหน้าให้แก่เหล่าหญิงสาวหรือเหล่าลูกค้าเสมอ เป็นยิ้มน้อยๆแต่พองาม เขาไม่ได้เป็นคนพูดน้อย แต่เขาเลือกที่จะเป็นฝ่ายรับฟังเสียมากกว่า นอกจากนั้นยังมีความสามารถในการให้คำชี้แนะหรือให้คำปรึกษาได้อย่างตรงจุดจนแทบไม่น่าเชื่อ
เขาเคารพในการกระทำและการตัดสินใจของผู้อื่นเสมอ หากแต่ถ้ามันเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำจริงๆ เขาจึงจะเอ่ยปากเตือน
อาวุธ : กำไลข้อมือเหล็กหลายเส้นกับสร้อยคอ (เป็นเซตเดียวกัน)
พลัง : ความเร็วและการพลางตัว
ประวัติ : ครอบครัวของจูเลียนอาศัยอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ หมู่บ้านของเขาอยู่ติดชายป่าแห่งหนึ่ง จูเลียนเป็นลูกชายคนที่สองของครอบครัว มีพี่ชายนิสัยไม่ดีกับพ่อแม่นิสัยแปลกๆ ชอบหายเข้าป่าไปเป็นอาทิตย์ ทิ้งให้เขาและพี่ชายอาศัยที่บ้านเพียงลำพัง มารู้ต้นกำเนิดของตนเองหลังจากที่แอบตามพ่อและแม่เข้าป่า จากนั้นเขาเองก็แอบเข้าป่าไปด้วยตนเองหลายครั้งจนกระทั่งไปเจอกับใบรับสมัครที่ถูกตอกไว้กับต้นโอ้คใหญ่กลางป่า
สิ่งที่ชำนาญเป็นพิเศษ : งานวาดศิลปะ
คติประจำใจ : no risk , no reward .
-------------------------
คุยกับผู้ปกครองค่ะ
สวัสดีค่ะ ทางเราชื่อเดมป์นะคะ คุณผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย?
- เทมส์ค่ะ ยินดีที่ได้พบนะคะ
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ <3
- ขอบคุณที่เปิดเรื่องที่น่าสนใจแบบนี้เช่นกันนะคะ <3
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น