ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักฝังใจนายโอเซฮุน

    ลำดับตอนที่ #1 : พบเจอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.12K
      6
      28 ก.ย. 59

     

     
    "เซฮุนคะ" 

    "เซฮุนคะ !"เสียงเรียกจากด้านหลังที่ดังจนตกใจทำเอาร่างสูงที่กำลังวุ่นวายกับเอกสารของตนวางมือลงและหันไปมองแฟนสาวที่กำลังยืนจ้องเขาอยู่

    "ว่าไงครับคนดี"ื เซฮุนรีบลุกขึ้นไปกอดแทยอนที่กำลังทำหน้างอนเขาที่เอาแต่สนใจงานจนลืมที่จะสนใจเธอ

    "เป็นอะไรไปครับคนสวยของเซฮุน หื้ม ?" ร่างสูงจับใบหน้าเธอให้เชิดขึ้นเล็กน้อยพลางเอานิ้งโป้งลูบหน้าสวยเบา

    "ไม่ต้องมาอ้อนเลย" แทยอนสบัดหน้าหนีเขาเล็กน้อย

    "ไหนงอนอะไรบอกให้พี่ฟังหน่อยได้ไหมครับ"

    "ก็ดูสิ ฉันเรียกพี่ตั้งหลายรอบแต่พี่ก็ไม่สนใจฉันเลยเอาแต่ทำงานอย่างเดียวฉันก็ไม่อยากจะว่าพี่หรอกนะเพราะงานมันก็สำคัญกับพี่แต่สนใจฉันสักนิดพี่ก็คงไม่ถูกไล่ออกจากตำแหน่งประธานบริษัทหรอกนะคะ !" เธอเดินหนีเซฮุนไปนั่งที่โซฟาภายในห้องทำงานของเขาปล่อยให้ร่างสูงยืนทบทวนคำพูดของเธอ

     "โอ๋เอ๋ๆ พี่ไม่ได้ไม่สนใจเราซักหน่อย งานพี่ยุ่งมากจริงๆช่วงนี้บริษัทกำลังรุ่งมันก็ต้องงานเยอะเป็นธรรมดา เข้าใจพี่นะครับ" เซฮุนเดินเข้ามานั่งข้างๆร่างบางแล้วจับมือเธอมากุมไว้

    "ค่ะ ฉันเข้าใจแล้ว ขอโทษนะคะที่งี่เง่าใส่ฉันก็แค่อยากให้พี่ใส่ใจดูแลฉันบ้างก็แค่นั้น" แทยอนซบลงที่ไหล่กว้างแล้วถูหน้าไปมาเป็นเชิงออดอ้อน

    "เธอไม่ได้งี่เง่านะอย่าพูดแบบนั้นสิ พี่ต่างหากที่ทำงานจนลืมสนใจเธอ ขอโทษนะครับต่อไปพี่จะไม่ทำอีก"เซฮุนลูบหัวคนที่อยู่ในอ้อมกอดเบาๆ 

    "สัญญา" เธอยืนนิ้วก้อยขึ้นมาตรงหน้าเซฮุนทำเอาอีกคนยิ้มเบาๆกับท่าทางของคนตรงหน้า

    "สัญญาครับ" นิ้วยาวของเซฮุนยื่นไปเกี่ยวไว้กับนิ้วเล็กของเธอ

    "แต่ตอนนี้พี่ว่าจะไม่ทำงานล่ะ" 

    "ทำไมล่ะคะ ฉันไม่ได้บอกให้พี่เลิกทำงานซักหน่...อื้อออ" ปากเล็กถูกครอบงำอย่างรวดเร็ว เธอพยายามดันคนตรงหน้าให้ถอยห่างแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะนั่นยิ่งทำให้เขาบดจูบอย่างรุนแรงมากขึ้นไปอีก เขาจูบอยู่เนิ่นนานก่อนจะปล่อยให้ริมฝีปากบางเป็นอิสระ

    "พี่จะทำการบ้านให้เมียแทน" รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นบนใบหน้าหล่อเขาไม่รอช้ารีบอุ้มร่างเล็กไปที่ห้องนอนทันที..

     

    "โอ้ย !! บ้าเอ้ย!!!" โทรศัพท์ราคาแพงถูกเขวี้ยงลงพื้นอย่างไม่ออมแรงแบตเตอรี่กระจายออกจากตัวเครื่องหน้าจอที่แตกร้าวจนแทบใช้งานไม่ได้

    "เป็นบ้าอะไรของเธอทำไมไม่รับโทรศัพท์ว้ะ" คุณเดินไปนั่งที่เตียงก่อนจะขยี้ผมสีน้ำตาลสวยของตัวเองเบาๆ

    "ฉันจะต้องเอาเธออกลับมาให้ได้แทยอน.." คุณพูดทิ้งท้ายก่อนจะเอนตัวลงนอน


    เช้าวันต่อมา..

    ฟอด!
    "ทำไมไม่ปลุกพี่ล่ะครับ หื้ม ?" ร่างสูงเดินมากอดเอวภรรยาของตนไว้ก่อนจะกดจูบลงไปที่แก้มแดงหนักๆด้วยความหมั่นเขี้ยว

    "ฉันไม่อยากกวนพี่น่ะ เห็นพี่เหนื่อยมาทั้งคืน.."เธอพูดออกมาด้วยความเขินอายก็เมื่อคืนเธอหลับไปตั้งแต่รอบแรกแล้วแต่เซฮุนยังจะต่อจนเกือบเช้า

    "ฮ่าๆๆๆ ก็เธออร่อยพี่เลยอยากกินบ่อยๆ"

    "ฉันไม่ใช่ขนมซักหน่อย" 

    "เธอไม่ใช่ขนมแต่เธอคือ เมียพี่ " 

    "บ้าาาา พี่ก็ฉันเขินนะ" 

    "แล้วนี่ทำอะไรให้พี่กิ..."ยังไม่ทันพูดจบประตูบานใหญ่ก็ถูกเปิดออกด้วยเท้าของผู้มาเยือนอย่างแรง

    ปั้ง!!!!!

    "สวัสดี"


     
      CR.SQW
     
      CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×