เจ้าของพี่ - นิยาย เจ้าของพี่ : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าของพี่

    โดย Mr. Zion

    ชีวิตองค์ประกันในต่างแดน และการแก่งแย่งริษยาในวังไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ 'มิลินท์' ก็พร้อมฟันฝ่าไปได้หากมีรักหนักแน่นของ 'ปรมิน' อยู่เคียงข้าง และท่ามกลางความขัดแย้งแย่งชิงอำนาจ เธอก็พร้อมเสมอที่จะช่วยให้ชายที่รักก้าวสู่เส้นทางขึ้นครองราชย์

    ผู้เข้าชมรวม

    917

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    917

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.พ. 64 / 11:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "เบื้องหลังความสำเร็จของชาย มักมีหญิงเก่งอยู่ตรงนั้นเสมอ" 


    เฉกเช่นเดียวกับมิลินท์ ที่ไม่เคยปล่อยมือจากปรมิน ไม่ว่าจะเผชิญความยากลำบากเพียงไร ทั้งคู่ผูกพันกันมาตั้งแต่ยังเป็นองค์ประกันตัวน้อยที่ต่างบ้านต่างเมือง ใช้ความรักหนักแน่นฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อให้ได้กลับบ้านเกิดเมืองนอน ต่อสู้กับเล่ห์เหลี่ยมเพทุบาย ความริษยาชิงชังของคนทั้งในวังและนอกวังเพื่อเอาชีวิตรอด ที่สำคัญ เธอนั้นอยู่เบื้องหลังช่วยเขาก้าวเข้าสู่สุดสูงสุดของอำนาจ...นั่นคือการครองราชย์!


    พบกับ...

    มิลินท์

     

    ธิดาจากเมืองสินธุปุระ องค์ประกันเมืองมันตรานคร รูปสมบัติแห่งอิสตรีคืออาวุธของนาง ผิวงาม ผมงาม รูปร่างงาม หน้าตาหมดจด มีทักษะสูงในการฟ้อนรำ ใช้นาฏลีลาเพื่อดึงเสน่ห์ของตนออกมาชนะใจบุรุษ แต่ขณะเดียวกัน ฝีดาบของนางนั้นก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ถึงแม้จะเป็นหญิง แต่ก็ไม่ยอมก้มหัวให้สังคมกำหนดบทบาทหน้าที่ ด้วยโชคชะตาที่บีบคั้น มิลินท์จำต้องลุกขึ้นแทรกแทรงราชการบ้านเมือง สู้เพื่อตนเอง และปกป้องชายที่รักในเส้นทางที่เต็มไปด้วยขวากหนาม


    ปรมิน


    องค์ชายแห่งเมืองเศวต ถูกส่งเป็นองค์ประกันเมืองมันตรานครตั้งแต่ยังเยาว์ หมายมาดจะกลับไปกอบกู้บ้านเกิดให้พ้นสภาพประเทศราช หากทว่าเมื่อได้กลับเมืองเศวต ปรมินค้นพบว่าภัยที่น่ากลัวจริงๆ ไม่ใช่ศึกนอก แต่เป็นการแก่งแย่งชิงดีภายใน เขาเป็นเพียงชายคนหนึ่งที่ต้องการครองรักกับนางอันเป็นที่รัก แต่โชคชะตาบีบบังคับให้เขาต้องก้าวขึ้นหลังเสือ ช่วงชิงอำนาจ


    ปาระวี


    ธิดาจอมทัพจากเมืองแมน บิดาเป็นคนขายชาติมาเข้าพวกกับเมืองเศวต เมื่อปรมินไปตีเมืองแมนได้ ก็รับนางมาอยู่ในวัง แต่งตั้งเป็นสนม ด้วยจิตริษยา นางยอมทำทุกวิถีทางเพื่อกำจัดมิลินท์ออกไปให้พ้นจากปรมิน โดยใช้อำนาจกำลังทหารของบิดาเข้าแทรกแซงควบคุมวังหลัง


    สุธรรม


    องครักษ์คนสนิทของปรมิน ถวายการรับใช้อย่างภักดี ช่วยเหลือปรมินในสถานการณ์คับขันเสมอ เป็นสมองเรี่ยวแรงในการช่วยปรมินกำราบขุนนางโฉด และมีโอกาสได้ช่วยเหลือปรมินปกป้องดูแลมิลินท์...จนเกิดความรักในใจต่อนาง ความรักต้องห้ามที่มิอาจเผย


    สินสู้เมือง


    ขุนนางราชสำนักฝ่ายซ้ายในเมืองเศวต เป็นกุนซือให้มิลินท์ขึ้นสู่ตำแหน่งพระสนม คานอำนาจฝ่ายขวาของท่านจอมทัพ บิดาของปาระวี คอยวางแผนช่วยเหลือมิลินท์ และแก้ไขสถานการณ์บ้านเมือง...แต่สำหรับสินสู้เมืองแล้ว ไม่มีความช่วยเหลือใดที่ปราศจากราคาที่ต้องจ่าย!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น