คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 6.คิมหันต์ร้อนกว่าไฟ
ตอนที่ 6.คิมหันต์ร้อนกว่าไฟ
"คุณพจน์งานวันนี้หมดรึยังครับ" คิมหันต์ถามเลขาของคนเป็นพ่อ เพราะงานเข้ามาเรื่อย ๆ จนแทบไม่ได้พัก คุณคเชนต์เป็นคนบ้างาน ทำงานหามรุ่งห้ามค่ำ และลูกชายก็ได้นิสัยพ่อมาเหมือนกัน เขาจึงอยากเคลียร์งานให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้อยากจะว่างทั้งวัน ก่อนจะไปหาน้องชาย ที่ย้ายไปอยู่คอนโดกับคู่หมั้น เขาอยากจะไปดูให้แน่ใจว่าจิตติพัฒน์ดูแลคิมหันต์ได้ดีแค่ไหน แม้ทางนั้นจะรับปากเขาไว้แล้วก็ตาม
"อีกสองแฟ้มครับ แต่ไว้พรุ่งนี้ก็ได้ครับงานไม่รีบ" พจน์รายงานท่านรองประธาน ช่วงนี้ที่โหมงานหนัก เพราะอีกไม่นานคนเป็นพ่อก็จะวางมือจากตำแหน่ง ให้ลูกชายขึ้นรับตำแหน่งแทน น่าเสียดายที่ลูกชายคนเล็กออกไปใช้ชีวิตของตัวเองแล้ว เพราะทางนั้นก็ทำงานเก่งไม่แพ้พี่ชาย แต่เพราะอีกไม่นานก็จะแต่งงานมีครอบครัวแล้ว เลยปล่อยให้พ่อกับพี่ชายดูแลบริษัทตามลำพัง
คิมหันต์ละเลยน้องชายไปแค่เดือนกว่า ๆ เพราะต้องจัดการงานต่าง ๆ ให้เข้าที่เข้าทางก่อนที่คุณคเชนต์จะวางมือ น้องชายที่รักก็ซมซานกลับมาบ้าน และท้องกับคนที่น้องบอกว่าเป็นคนรัก เมื่อเขาสืบดูกลายเป็นว่าผู้ชายที่น้องคบหาดูใจด้วยคือคู่หมั้นที่พ่อแม่หาไว้ให้ เพราะความเข้าใจผิดกันทำให้คิรากรหนีกลับมาอยู่บ้าน และทราบว่าตัวเองท้อง และตอนนี้ทั้งน้องเขยและน้องชายของเขาก็ปรับความเข้าใจกันดีแล้ว ทำให้เขาต้องรีบมาเคลียร์งานเพื่อพรุ่งนี้จะได้ไปเฝ้าน้องชาย อยากรู้ความเป็นอยู่ว่าจะเป็นเช่นไร
"พรุ่งนี้ผมไม่เข้าบริษัท เอามาจัดการให้เสร็จในวันนี้เลย" คิมหันต์บอก ทำให้พจน์ถอนหายใจเบา ๆ ก่อนจะเคลียร์แฟ้มมาให้ว่าที่เจ้านายคนใหม่ แม้คิมหันต์จะเก่ง แต่ก็มักจะทิ้งงานเสมอ แม้ว่าจะรีบเคลียร์งานทิ้งไว้ให้ทั้งหมดก็ตาม แต่งานที่ต้องรับผิดชอบมันก็เข้ามาทุกวันนั่นแหละ
คิมหันต์ทำงานจนดึก และออกจากบริษัทเกือบจะเป็นคนสุดท้าย คิดถึงน้องชายมากอยากไปหาคืนนี้เลย อยากรู้ว่าจิตติพัฒน์จะดูแลน้องชายของเขาดีแค่ไหน หากไม่ได้เรื่องจะพากลับบ้านทันที
เซอร์ไพรส์"เมื่อมีคนมาเปิดประตูคิมหันต์ก็รีบกอดคนตรงหน้าทันที แต่เพราะว่าคนที่เขากอดไม่ใช่น้องชายสุดที่รักจึงโดนผลักออกทันที ทั้งที่กลิ่นกายของทั้งสองคนเรียกว่าแทบจะคล้ายกันเลยก็ว่าได้
"อะ ขอโทษนึกว่าคุณคิรากร"คิมหันต์ถอยออกจากคนที่เพิ่งกอดไปเมื่อคู่ ขมวดคิ้วมองหน้าอีกคนอย่างสงสัย เหมือนเขาจะเคยเจอผู้ชายคนนี้ที่ไหนกันนะ คิมหันต์เดินเข้าไปในห้องน้องชายนั่งอยู่ที่โต๊ะทานข้าว ทั้งสองกอดกันกลมด้วยความคิดถึง คิมหันต์นั่งลงข้าง ๆ น้องชาย สอบถามเรื่องนั่นนี่จนรู้ว่าน้องชายยังไม่ได้ทานมื้อเช้า ดีนะที่พาแม่บ้านมาแต่เช้า ไม่อย่างนั้นน้องชายของเขาก็คงจะอดข้าวเป็นแน่
"นี่อะไร" คิมหันต์ถามน้องชาย ไข่เจียวในจานที่ดูแฉะ ๆ เยิ้มน้ำมัน มันไม่น่ากินเอาเสียเลย
"เอ่อ คือ" คิมหันต์นึกว่าแม่บ้านทำอาหารไว้ให้อุ่นกินมื้อเช้าเสียอีก ทำไมถึงมีไข่เจียวเยิ้มน้ำมันให้น้องชายของเขากินในมื้อเช้าแบบนี้ได้
"จิตติพัฒน์ไปไหน" คิมหันต์เอ่ยถามก่อนจะมองตามคนที่ถือของช่วยแม่บ้านเข้าครัวไป อย่าบอกนะว่านั่นคือคนที่จิตติพัฒน์หามาดูแลน้องชายของเขา ตั้งใจจะทำร้ายน้องของเขารึไง ถึงได้ทำไข่เจียวแบบนี้ให้กิน คิมหันต์ถือจานไข่เจียวเข้าไปในโซนครัว ที่แม่บ้านกับผู้ชายคนนั้นกำลังคุยกันท่าทางเคร่งเครียด
"คุณทำไข่เจียวนี่หรือ" คิมหันต์วางจานไข่เจียวเยิ้มน้ำมันลงบนเคาน์เตอร์ครัว มองหน้าของอนลด้วยความเดือดดาล
"เอ่อ ผม" อนลอ้ำอึ้ง เขาไม่รู้ว่าจะตอบผู้ชายตรงหน้าว่าอย่างไร อีกอย่างเขายังไม่รู้จักผู้ชายคนนี้เลย
"พอเถอะพี่คิม นลเขาไม่ได้ตั้งใจทำให้กรกินแบบนี้เสียหน่อย เดี๋ยวให้ป้าทำให้ใหม่ก็ได้" คิรากรดึงมือพี่ชายไว้ เพราะกลัวว่าพี่ชายจะพาลใส่อนลจนอีกคนกลัว
"ขะ…คุณเป็นใครครับ" แม้จะนึกกลัว แต่อนลก็เอ่ยถามขึ้นทำทีใจดีสู้เสีย เพราะไม่อยากถูกข่ม
"ไม่ต้องมาถาม นี่เจ้าพัฒน์ไปไหนทำไมปล่อยให้กรอยู่กับคนไม่ได้ความแบบนี้" คิมหันต์โมโหใส่อนลและถามถึงน้องเขยที่ออกไปจากคอนโดแต่เช้า คิมหันต์อุตส่าห์รีบมาจะได้มาหาเรื่องอีกคนจะได้พาน้องชายกลับบ้าน แต่เจ้าตัวดันไม่อยู่เสียนี่ แต่เพราะสรรพนามที่คิมหันต์เรียกทั้งจิตติพัฒน์และคิรากรยิ่งทำให้อนลเข้าใจผิดไปใหญ่ คิดว่าคิมหันต์อาจเป็นพี่ชายของจิตติพัฒน์ บ้านนี้จะอะไรกันนักกันหนา คนแม่ก็ส่งชาสมุนไพรมาให้ดื่มบำรุงครรภ์ แถมส่งแม่บ้านมาคอยดูแล คนพี่ชายก็แอบย่องมาดูแล ขณะที่น้องชายไม่อยู่
"ใช่ผมทำไข่เจียวนั่นให้เขากรกินเอง ข้าวต้มนั่นผมก็ทำให้มันเสียเอง" อนลสารภาพขึ้น หวังจะทำให้คิมหันต์เห็นดีเห็นงามไปกับตนเอง
"มึงว่ายังไงนะ พูดใหม่อีกสิ" เมื่อได้ยินผู้ชายตัวเล็กพูดแบบนั้นยิ่งเพิ่มความโกรธให้คิมหันต์มากขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ หมัดที่กำแน่นทั้งสองข้างทำให้คิรากรกำข้อมือของเขาไว้ เพราะคิรากรเองก็รู้ว่าพี่ชายใจร้อนยิ่งกว่าไฟถ้าโมโหขึ้นมา
"ผมบอกว่าผมตั้งใจเจียวไข่แบบนั้นให้กรกิน ข้าวต้มนั่นผมก็เป็นคนทำให้มันเสีย เพื่อกรจะได้ไม่ต้องกินอาหารดี ๆ ยังไงล่ะ" อนลยืดอกเชิดหน้ามองคิมหันต์ เขาคิดว่าถ้าคิรากรไม่ได้รับการเอาใจที่ดีนัก ลำบากมาก ๆ ก็จะยอมปล่อยมือจากจิตติพัฒน์ไปเอง อนลคิดว่าจิตติพัฒน์คงไม่ได้เต็มใจที่จะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้แน่
"ทะ ทำไมคุณทำแบบนั้นล่ะครับ" อนลขมวดคิ้วมองความเสแสร้งของคิรากร ทำเป็นอ่อนแอให้จิตติพัฒน์เห็นใจ แต่สุดท้ายก็แกล้งทำทั้งนั้น เหมือนแม่ของเขาไม่มีผิด
"คุณพัฒน์ไม่ได้อยากมีคุณสักนิด วันที่เขาไปโรงแรมเพื่อเฝ้าดูคุณ ที่นัดพบกับชายชู้ เขายังช่วยเหลือผมตั้งหลายอย่าง และเขาขอให้ผมมาทำงานกับเขา ผมคิดว่าเขาคงอยากจะกำจัดคุณออกไปจากชีวิตผมถึงได้ทำแบบนี้" เพราะอนลเพิ่งนึกได้ว่าเคยเห็นคิรากรที่ไหน ในโรงแรมคืนที่เขาตั้งใจสาดน้ำใส่จิตติพัฒน์นั่นเอง
ผลั๊วะ
เสียงกำปั้นกระทบหน้าของอนลเรียกว่าเต็มแรง เด็กหนุ่มตัวนิดเดียวโดนคนอย่างคิมหันต์ชกไม่ปลิวตามแรงก็แสดงว่าอึดไป เลือดที่กบปากบ่งบอกว่าแรงหมัดของคิมหันต์แรงพอสมควร อนลทรุดลงไปกองกับพื้น คิมหันต์ที่กำลังจะเข้าไปซ้ำแต่ถูกคุณแม่บ้านและคิรากรดึงไว้
"อย่าครับพี่คิม" คิรากรห้ามพี่ชายไว้ ไม่อยากให้คิมหันต์ใช้ความรนแรงมากไปกว่านี้
"คุณจะห่วงมันทำไมนักหนา ก็แค่ผู้ชายจน ๆ คนหนึ่ง" อนลเอ่ยสิ่งที่คิดออกมา ยิ่งทำให้คิมหันต์โมโหมากขึ้น ดึงดันจะเข้าไปเตะเด็กหนุ่มตรงหน้าให้ได้
"เกิดอะไรขึ้น"
⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐
อนลจะรอดไหม
ไรต์รู้นะว่ายังมีคนเกลียดอนลอยู่
ความคิดเห็น