NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หาดร้อน ซ่อนรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3. อกหักต้องเมา

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 65


    ตอนที่ 3. อกหักต้องเมา
     

    "ว่าไงมึง ถึงกรุงเทพฯแล้วสิ นี่กูกำลังจะไปท่ารถ มีที่ที่ให้ไปเมาในช่วงสองอาทิตย์นี้แล้วว่ะ" ไอ้เก่งกดรับสายแล้วรัวสิ่งที่มันจะพูดทันที

    "มึงยังไม่ขึ้นรถใช่ไหม" ผมถามมัน น้ำตาของผมกำลังจะไหล ความรักของผมที่ยาวนานเกือบห้าปีเพิ่งพังลงหมาด ๆ ตอนนี้ผมแค่อยากจะหาเพื่อนดื่ม ดื่มให้เมากันไปข้างหนึ่ง เมาให้หลับไปเลย

    "ยัง ยังไม่ได้ซื้อตั๋วเลย พี่วินจอดปุ๊บ มึงโทรมาปั๊บเลย" มันบอกผม เสียงของผมคงจะสะอื้นจนมันได้ยิน

    "ขึ้นกรุงเทพฯมา ดื่มเป็นเพื่อนคนอกหักอย่างกูหน่อย" จากนั้นผมก็วางสาย มองออกไปริมหน้าต่าง มันมืดกว่าที่จะเป็นกลางวัน

    "นั่งก่อนมึง อยากดื่มอะไรก็สั่งได้ตามสบายเลย บาร์นี้ของพี่กูเอง ไม่ต้องกลัวว่าจะแพง" ไอ้เก่งที่ลากผมมาที่นี่ 'เกาะเสม็ด' ที่เขาร่ำลือกันว่า 'มาเสม็ดเสร็จทุกราย' ผมก็อยากเป็นหนึ่งในนั้นอยู่หรอก แต่ว่า ตั้งแต่ที่เดินมาจากบังกะโลที่เราเช่าไว้ จนมาถึงบาร์ที่นี่ ผมยังไม่เห็นสาวไทยสักคน มีแต่สาวฝรั่งผมบลอนด์ ซึ่งไม่ใช่สเป็กผมสักนิด

    วันนั้นที่ผมอกหักจากดา ไอ้เก่งก็ตีตั๋วรถเข้ากรุงเทพฯ ไปนั่งดื่มเป็นเพื่อนผม ผมพร่ำเพ้อเรื่องราวต่าง ๆ นานาไปด้วย ดื่มไปด้วย และใช่ร้องไห้ไปด้วย ดาโทรหาผมนับสิบ ๆ สาย แต่ผมไม่รับ จนผมหลับคาขวดเบียร์ พอตื่น มันก็ลากผมมาที่นี่ โดยมีพี่ชายของมันเป็นคนจองห้องพักไว้ให้

    พี่ชายที่ว่า เป็นลูกพี่ลูกน้องไอ้เก่ง เรียนจบมหาวิทยาลัยเอกชนไปเมื่อสองปีก่อน แกเบื่อชีวิตกรุงเทพฯ เลยหนีมาเปิดบาร์เหล้าที่เสม็ด ไอ้เก่งทันคิดจะมาหาพี่ของมันตั้งแต่แรกแล้ว แต่พอดีผมอกหักต้องการเพื่อนเมามันเลยยอมเข้ากรุงเทพฯไปกินเบียร์เป็นเพื่อนผม

    "เบียร์ครับ" ผมสั่งพนักงานที่คอยรับออเดอร์อยู่ ไอ้เก่งไม่ได้ห้ามเพราะนักท่องเที่ยวเขาก็ดื่มกันแบบนั้นอยู่แล้ว ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ก็มาเที่ยวนี่นะ จะมามัวแต่คิดว่ากลางวันดื่มอะไร กลางคืนดื่มอะไร หมดสนุกกันพอดี ผมยกเบียร์ขึ้นสดสองสามอึก แล้ววางลงมองไปรอบ ๆ หรือเพราะไม่ใช่ช่วงที่คนไทยจะมาเที่ยวกัน ถึงมีแต่ชาวต่างชาติ

    "ดื่มขนาดนั้นระวังเมาก่อนนะครับ" เสียงใครบางคนอื่นขึ้นทางด้านหลัง ผมหมุนตัวไปมอง เก้าอี้ที่ผมนั่งมันหมุนได้ ผมสบตากับผู้ชายไทย ที่โคตรหล่อ ผมหันมาอีกทางเพื่อจะสะกิดไอ้เก่งให้ดูผู้ชายที่เพิ่งมาถึง แต่มันหายไปจากตรงนั้นแล้ว

    "พี่เก่งออกไปรับเพื่อนครับ บอกเดี๋ยวมา" พนักงานในบาร์บอก ผมยกมือเกาหัวแกรก ๆ เพราะรู้สึกประหม่า นี่ว่าตัวเองหล่อแล้ว มาเจอคนที่หล่อกว่า รู้สึกทำตัวไม่ถูกอย่างไรก็ไม่รู้

    "สวัสดีครับ ผมชื่อกันต์ เป็นลูกพี่ลูกน้องของเก่งเขา" ผู้ชายสุดหล่อคนนั้นแนะนำตัว พร้อมยื่นมือมาให้จับ ทักทายแบบฝรั่งสินะ ผมยื่นมือไปจับมือเขา เราสบตากันเล็กน้อย ผมรู้สึกว่า สายตาของเขามันแพรวพราวอย่างไรชอบกล

    "แทนไทครับ เป็นเพื่อนของเก่ง" ผมแนะนำตัว ก่อนจะดึงมือกลับ เพราะจู่ ๆ พี่แกก็สะกิดใ่ามือของผม ผมไม่แน่ใจว่ามันเป็นการส่งซิกอะไรหรือเปล่า แต่ผมรู้สึกไม่โอเคกับการที่แกทำแบบนั้นเลย

    "เฮียมาก็ดีแล้ว ผมขอตัวไปเบรกก่อนได้ไหม นี่เลยเวลามาเป็นชั่วโมงแล้วนะเฮีย ไอ้ทีไม่ยอมมาทำงานเลย มันโทรบอกเฮียหรือเปล่า" พนักงานคนนั้นเอ่ยขึ้น เรียกพี่กันต์ว่าเฮีย คงทำงานแบบเป็นกันเองเหมือนคนในครอบครัว เลยเรียกแบบนั้น

    "มึงไปเถอะ กูให้มึงกลับมาช้าได้หนึ่งชั่วโมง ส่วนไอ้ทีเดี๋ยวกูจัดการเอง" เฮียแกไล่ลูกน้องไปเบรก แล้วตัวเขาเองเข้าไปประจำที่แทนลูกน้อง มีนักท่องเที่ยวแวะมาซื้อเครื่องดื่ม แกก็ทำให้ ทั้งพวกค็อกเทล ม็อกเทล มีแก้วพลาสติกใส่เพื่อที่ว่าพวกเขาจะได้ไม่ต้องเอามาคืน

    "ทำลายมลพิษฉิบหาย" ผมพึมพำขึ้น โดยลืมนึกไปว่าแกจะได้ยิน

    "น้องแทนว่าอะไรนะครับ" พี่กันต์เอ่ยถามผม ผมยิ้มแห้ง ๆ ให้แกก่อนจะส่ายหน้า แล้วแกล้งสั่งเบียร์เพิ่มเพราะขวดในมือของผมมันหมดแล้ว

     

    ➕➕➕➕➕

     

    หาดร้อน ซ่อนรัก (ฉบับ eBook)

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjExODU0OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE5ODMyOSI7fQ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×