คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ขังรัก วันที่สี่
ขังรัก วันที่สี่
"พี่วีร์ ผู้ชายคนนี้คือ? " จู่ ๆ ประวีร์ก็พาใครอีกคนมาที่โรงแรม เขาได้จองห้องพักอีกห้องเอาไว้แล้ว และคิดไว้แล้วว่าการมาฮันนีมูนในครั้งนี้จะปล่อยให้ธาราได้เที่ยวสนุกตามใจชอบ โดยที่เขาเองก็จะมีใครอีกคนคอยดูแล
"กฤตครับ นี่ธาราเป็นภรรยาแต่งของพี่ กฤตเองก็ทราบแล้วนะครับว่าพี่แต่งงานแล้ว แล้วกฤตล่ะครับ ยังยินดีที่จะพักร่วมห้องกับพี่รึเปล่า" รอยยิ้มที่ประวีร์ไม่เคยยิ้มให้ธาราเลยตั้งแต่แต่งงานกันมา แต่ตอนนี้เขากำลังยิ้มให้คนอื่น คำพูดหวานหู อ้อมกอดที่คอยตระกองกอดคนตัวเล็กในอ้อมแขนนามว่า 'กฤต' มันทำให้ธารารู้สึกว่ากำลังโดนหยามเกียรติ แต่เขาจะทำอะไรได้ในเมื่อเป็นสามีของเขาเองที่พาคนอื่นมา
"โธ่พี่วีร์ก็ กฤตมาถึงขนาดนี้แล้วจะกลับก็เสียเที่ยวแย่สิครับ ขออนุญาตคุณธาราด้วยนะครับ ผมทราบมาว่าที่พวกคุณแต่งงานกันเพราะเรื่องทางธุรกิจ และมาฮันนีมูนกันเพื่อเอาใจท่านเจ้าสัว แต่ไม่ต้องห่วงนะครับว่าคุณธาราจะต้องทำหน้าที่ภรรยาบนเตียงจริง ๆ หน้าที่นั้นผมจะช่วยจัดการให้เอง" ตามที่กฤตพูดออกมานั้นแสดงว่ากฤตไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย ธาราก็คงจะโกรธอีกคนไม่ได้ แต่จะหันมาโกรธประวีร์ก็คงจะทำแบบนั้นไม่ได้อีกเช่นกัน เพราะประวีร์ก็เคยเอ่ยปากเอาไว้แล้วว่าจะไม่แตะต้องตัวธาราหลังงานวิวาห์จบสิ้นลง
"ตามสบายนะครับ ผมขอตัว" ก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมาให้ได้อับอายคนทั้งสอง ธาราก็รีบเดินหนีเข้าลิฟต์ที่เพิ่งเปิดออกทันที เมื่อลิฟต์ปิดลง ไม่มีใครในนั้น น้ำตาของธาราก็ค่อย ๆ ไหลอาบสองข้างแก้ม เขาจะทนเห็นผู้ชายที่เขาเพิ่งแต่งงานด้วยพลอดรักกับคนอื่นได้นานสักแค่ไหน มาฮันนีมูนตามทริปที่พ่อแม่จัดให้ ทั้งค่าตั๋วที่แพงหูฉีก ค่าโรงแรมระดับห้าดาว ห้องสวีตที่แพงที่สุด แต่ธาราต้องเดียวดายในห้อง เขาต้องมานั่ง ๆ นอน ๆ ดื่มด่ำกับทริปฮันนีมูนเพียงลำพัง ในขณะที่สามีของเขาหิ้วผู้ชายคนอื่นมาเพื่อสวีตกันในอีกห้อง
"ทนเอาไว้ธารา อีกไม่นานนายก็จะชินไปเอง" ธาราได้แต่ร่ำไห้บนที่นอนขนาดคิงไซซ์ เตียงที่ใหญ่จนรู้สึกว่ามันใหญ่จนเกินไป แต่จะลุกออกไปจากเตียงก็หมดเรี่ยวแรงที่จะเดิน ธาราเอาแต่นอนซมอยู่อย่างนั้นทั้งวัน จนมืดค่ำ ไม่อยากจะลุกไปทำอะไรเลย แม้แต่การอาบน้ำ เขาผิดเองสินะ ที่ทำให้อีกคนยอมแต่งงานด้วย ถ้ากลับไปแล้วขอหย่า ประวีร์คงจะดีใจ
"พี่วีร์ครับ มันจะดีหรือครับที่พี่ทำแบบนี้กับภรรยาของพี่" กฤตถูกจ้างมาเพื่อเล่นละครตบตาธารา แม้จะไม่รู้อะไรมากนัก แต่บทที่ประวีร์ป้อนให้เขาก็แสดงได้สมจริง แต่พอเห็นใบหน้าที่เปื้อนน้ำตาของธารา ตัวเขาเองก็รู้สึกใจคอไม่ดีนัก ธาราอาจจะรักประวีร์จริง ๆ ไม่ได้อยากเอาชนะใคร ๆ เหมือนที่ประวีร์เคยบอกเอาไว้
"พี่อยากหย่า แต่ต้องเป็นเขาที่ขอหย่า เพราะธุรกิจของพี่ยังต้องไปต่อ ถ้าพี่ขอหย่าเอง เจ้าสัวเธียรอาจเหยียบพี่จนจมดิน" เพราะประวีร์ยังใหม่ในธุรกิจการโรงแรม การได้เจ้าสัวคอยสนับสนุนมันจะทำให้คนเชื่อถือเขามากขึ้น เขาจึงต้องหาวิธีทำให้ธาราขอหย่าไปเอง
"แต่ ถ้าท่านเจ้าสัวทราบว่าพี่วีร์ทำร้ายจิตใจของลูกชายของเขาล่ะครับ พี่คิดว่าท่านจะยอมปล่อยพี่วีร์ไปง่าย ๆ อย่างนั้นหรือครับ" กฤตไม่ได้ชอบวีร์ขนาดอยากได้เป็นคนรักและเขาเองก็มองออกว่าธารามองประวีร์ด้วยสายตาแบบไหน
"ไม่หรอก เด็กคนนั้นไม่ได้เจ็บปวดอะไรกับสิ่งที่พี่ทำหรอก เขาแค่ต้องการเอาชนะ ความอยากเอาชนะของเขา ไม่มีทางที่เขาจะยอมแพ้อะไรง่าย ๆ จนร้องไห้ฟูมฟายไปฟ้องเจ้าสัวหรอก" ประวีร์สาดน้ำสีอำพันในแก้วเข้าปาก เขาอยากจะดื่มเพื่อลืมค่ำคืนแสนหวานและร้อนแรงให้หมดไป แต่มันก็ยังคงค้างอยู่ในใจของเขาจนถึงวันนี้
"แล้วพี่ล่ะครับ อยากแต่งงานกับเขาเพราะอะไร" กฤตแย่งแก้วที่เหลือเพียงแค่น้ำแข็งออกจากมือหนา เติมน้ำแข็งลงไปอีกนิดก่อนจะเติมเหล้าเข้าไป เลื่อนให้ชายหนุ่ม ที่ตอนนี้มีสถานะเป็นนายจ้างของเขาอยู่
"ฮึ พี่เคยคิดว่าชอบเขา ชอบมาก จนยอมมีอะไรกับเขาเพื่อจะได้ครอบครองไว้เป็นของพี่แต่เพียงผู้เดียว แต่พี่คิดผิด ต่อให้พี่แต่งงานกับเขาแล้ว เขาก็ยังไม่ใช่ของพี่อยู่ดี ถ้าเขาพอใจกับเกมที่เขากำลังสนุกอยู่ สักวันเขาก็คงขอพี่หย่าและไปหาผู้ชายคนใหม่ให้ตัวเองอยู่ดี" เพราะคิดว่าคนที่แต่งงานด้วยเป็นคนที่ตัวเองต้องปกป้องในฐานะภรรยา แต่ความจริงที่ได้ทราบมา ธาราไม่ได้ใสซื่ออย่างที่ประวีร์เคยรู้จัก เขาผิดเองที่หลงเสน่ห์เล่ห์กลของธารา แต่เอาเถอะ เขาจะทำให้อีกคนรู้ว่า เขาก็ยังเป็นเขาอยู่ไม่ใช่สิ่งของของใคร ที่จะมาครอบครองได้ด้วยใบทะเบียนสมรสเพียงใบเดียว
"พี่วีร์เมาแล้วนะครับ ไปนอนก่อนไหม" เพราะอีกคนเอาแต่สาดเหล้าเข้าปาก บ่นพึมพำถึงเกมแห่งความรัก กฤตเองที่เป็นคนนอกยังมองออกว่าทั้งสองคนมีใจให้กัน แต่ทำไมถึงไม่พูดไม่ปรับความเข้าใจกัน เพื่อจะได้สร้างครอบครัวที่อบอุ่น แต่นี่ต่างคนต่างถือทิฐิ ต่างคนต่างจ้องทำร้ายกัน แล้วเมื่อไหร่เกมความรักที่ไม่ลงรอยนี้จะจบลง แล้วเมื่อไหร่จะรู้ว่าใครจะเป็นคนแพ้หรือชนะ ในเมื่อต่างฝ่ายต่างหนีปัญหา ไม่บอกสิ่งที่อยู่ในใจให้แก่กันรับรู้
"พาพี่กลับห้องหน่อย พี่จะไปหาน้ำ" ยังไม่ทันไรก็เรียกร้องหากล่องดวงใจของตัวเอง นี่น่ะหรือที่ว่าจะเอาชนะเขาด้วยการจ้างคนอื่นมานอนด้วยเพื่อบีบให้เขายอมเอ่ยปากขอหย่าเอง
"ไปครับ เดี๋ยวผมไปส่ง" กฤตพยุงร่างสูงใหญ่ของประวีร์เดินตรงไปยังประตูห้อง ห้องสวีตของธาราอยู่แค่อีกห้องถัดไป คนตัวสูงพยายามจะเดินตามแรงลากอันน้อยนิดของกฤต แต่เพราะความเมา ทำให้เขาแทบทรงตัวไม่ได้ กฤตเองก็ใช่ว่าจะตัวใหญ่ พยุงมาได้จนถึงหน้าห้องพักของคู่ฮันนีมูนนี่ก็นับว่าดีเท่าไรแล้ว
"พี่วีร์ครับถึงแล้ว" เพราะถูกทิ้งน้ำหนักมาหามากจนเกินไป ทำให้กฤตเกือบจะล้มกองไปกับพื้นหลายครั้ง แต่เมื่อเห็นว่ามาถึงหน้าห้องพักที่ธาราอยู่ด้านใน กฤตจึงจัดการให้อีกคนนั่งลงบนพื้น ก่อนจะทุบประตูเรียกคนที่อยู่ด้านใน
"คุณธาราครับ ช่วยเปิดประตูหน่อยครับ ผมเอาสามีของคุณมาคืน"
❤❤❤❤❤❤❤
รักเขาก็บอกรักไป อย่าทำให้เขาเสียน้ำตา
ปล.ฉาก NC มีใน eBook นะคะ
ความคิดเห็น