ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขังรัก เมียแต่ง (Mpreg)

    ลำดับตอนที่ #1 : ขังรัก วันที่หนึ่ง

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 66


    ขังรัก วันที่หนึ่ง 


     

    "ยิ้มหน่อยสิน้ำ วันนี้วันแต่งงานของแกนะ" เสียงของแก้มใสเอ่ยทักเจ้าบ่าวที่มีใบหน้าอมทุกข์มาตั้งแต่เริ่มแต่งหน้า จนตอนนี้ก็ยังไม่มีรอยยิ้มจากอีกคน ทั้งที่เมื่อวานธาราหรือใคร ๆ ก็เรียกน้ำ ยังยิ้มแย้มแจ่มใสอย่างมีความสุขที่จะได้แต่งงานกับผู้ชายในฝันอยู่เลย

    ประวีร์ เป็นผู้ชายที่ใคร ๆ ต่างก็หมายปอง รวมทั้งธารา ด้วย ธาราใช้ความพยายามอย่างมากที่จะเข้าหาประวีร์เพื่อให้อยู่ในสายตาของอีกคน สุดท้ายวันที่ธารารอคอยก็มาถึง เขากับประวีร์กำลังจะก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์ และเป็นคู่ชีวิตของกันและกัน

    "แก้ม เมื่อคืนพี่วีร์มาหาเรา" เมื่อช่างแต่งหน้าออกจากห้องไปหมดแล้ว ธาราจึงได้เอ่ยขึ้นเบา ๆ สองมือของเขาบีบเข้าหากัน เพื่อไล่ความรู้สึกหนักหน่วงที่เอ่อล้นอยู่ในหัวใจ

    "พี่เขามาหา แล้วทำไม" แก้มใสไม่คิดว่าการที่เจ้าบ่าวอีกคนจะมาหาเจ้าบ่าวอีกคนก่อนวันงานจะเป็นเรื่องที่ทำไม่ได้

    "พี่วีร์มาขอนอนกับเรา" ธารารู้สึกร้อนวูบวาบบนใบหน้าเมื่อนึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับประวีร์ในค่ำคืนที่ผ่านมา ความร้อนแรงที่ประวีร์แสดงออก มันทำให้ธารารู้สึกเต็มอิ่ม แต่เมื่อมันจบลง เขาก็ได้รับสิ่งที่เรียกว่าตกนรกทั้งเป็นมาแทน

    "แล้วทำไมแกถึงดูเศร้าขนาดนี้" แก้มใสจับใบหน้าเพื่อนรักให้เงยขึ้นมาสบตากับตน เธอมีเพื่อนสนิทไม่กี่คน ธาราเองก็มีเพื่อนสนิทไม่กี่คนเช่นกัน โชคไม่เข้าข้างธารานัก ที่งานแต่งถูกจัดขึ้นอย่างกะทันหัน ทำให้เพื่อน ๆ อีกสองคนมางานแต่งของธาราไม่ได้ เพราะเดินทางไปคุยธุรกิจกับลูกค้าที่ต่างประเทศ ทำให้งานแต่งของธาราเหลือเพื่อนสนิทแค่แก้มใสเพียงคนเดียว

    "พี่วีร์บอกว่า จะไม่แตะต้องเราอีก ต่อให้อยู่บ้านเดียวกัน นอนเตียงเดียวกัน ก็จะไม่แตะต้องเราอีก" น้ำใส ๆ ที่ไหลอาบสองแก้ม ทำให้เพื่อนสนิทตกใจ ทำไมประวีร์ถึงทำแบบนั้นนะ ทำไมถึงบอกกับธาราแบบนั้น

    "ใจเย็น ๆ นะแก พี่วีร์อาจจะเครียดจากงาน หรืออาจมีใครไปใส่ร้ายอะไรแกไว้ก็ได้ พอผ่านพ้นงานแต่งนี้ไป แกค่อยปรับความเข้าใจกับพี่วีร์ก็ได้" แก้มใสหยิบทิชชูมาซับคราบน้ำตาให้เพื่อนรัก เธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคนทั้งสอง เพราะตั้งแต่ธารามาบอกเธอว่ากำลังจะแต่งงานกับประวีร์ เธอก็เห็นว่าประวีร์เอาใจใส่ธาราเป็นอย่างดี แม้แต่งานแต่งที่มีแปลนจะแต่งกันในอีกสามเดือนข้างหน้าก็เป็นประวีร์เองที่เลือนมาแต่งในวันนี้ นั่นจึงทำให้เพื่อนของธาราอีกสองคนไม่สามารถมางานแต่งได้ทัน

    "ฉันกลัวว่ะแก้ม ถ้าพี่วีร์ขอหย่าทันทีหลังตื่นมาในเช้าวันใหม่ หลังจากแต่งงานผ่านพ้นไปแค่คืนเดียว ฉันจะทำอย่างไร" ธาราจำสีหน้าของประวีร์ได้เป็นอย่างดี หลังจากมองคืนอันเร่าร้อนให้แก่เขา เสียงที่เอ่ยออกมาจากริมฝีปากหนานุ่มที่บดขยี้ริมฝีปากของเขาจนเกือบค่อนคืน ก็เอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงอันเย็นชา

     

    "นายได้สิ่งที่ต้องการแล้ว การร่วมรักที่ถึงอกถึงใจ การแต่งงาน ใบทะเบียนสมรส ต่อจากนี้ ฉันจะไม่แตะต้องนายอีก ต่อให้เราอยู่ร่วมชายคาหรือร่วมห้องกันก็ตามที"

     

    ธารานึกถึงวันที่เขาถูกประวีร์ขอแต่งงาน เขาแทบจะประกาศให้คนทั้งโลกรู้ แต่ตอนนี้เขาอยากจะเลื่อนงานแต่งออกไป อย่างน้อยถ้าจะถูกขอหย่าหลังงานแต่งแค่คืนเดียวการเลื่อนงานแต่งออกไป ก็ช่วยให้ประวีร์อยู่ในสถานะคู่หมั้นให้ได้นานที่สุด

    "น้ำ แกทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คุณประวีร์มาเป็นของแก ตอนนี้เขาเป็นของแกแล้ว แกได้แต่งงานกับเขา นั่นหมายถึงเขาจะต้องอยู่ร่วมชายคากับแกไปอีกนาน ถ้าเขาอยากจะหย่า แต่แกไม่ยอมหย่า เขาก็ทำอะไรไม่ได้ เชื่อฉันเถอะว่าคุณประวีร์ไม่อยากจะอื้อฉาวด้วยการขอแกหย่าหลังจากแต่งงานกันแค่คืนเดียวหรอก" แก้มใสรู้จักครอบครัวของประวีร์ดี เรื่องชื่อเสียงพวกเขาจะรักษามันไว้แค่ด้านดี ๆ แม้ว่าประวีร์เองจะคบทั้งชายและหญิงไม่เลือกหน้า แต่เขาก็สามารถกลบข่าวพวกนั้นได้ด้วยการสร้างชื่อด้านอื่น ๆ ทำให้นักข่าวไม่สนใจข่าวฉาวของเขามากนัก แต่ข่าวการหย่าร้างชั่วข้ามคืนของตระกูล ไม่สามารถกลบลงได้ด้วยข่าวความสำเร็จทางธุรกิจเหมือนข่าวอื่น ๆ แน่นอน แก้มใสจึงเชื่อว่าประวีร์จะไม่มีทางขอธาราหย่าง่าย ๆ เป็นแน่

    "ฉันจะพยายามเชื่อใจเขา จะพยายามทำให้เขารักฉันให้ได้" ธารากอดเพื่อนสาวคนสนิท พยายามกลั้นน้ำตาที่หลั่งไหลไม่หยุด จนกระทั่งมีคนเข้ามาเตือนว่าได้เวลาแล้ว ช่างแต่งหน้าจึงเข้ามาดูความเรียบร้อยอีกครั้ง แม้จะรู้ว่าเจ้าบ่าวตัวน้อยร้องไห้จนตาบวม แต่ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเจ้าบ่าว พวกเขาไม่ได้ถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น ต่างคิดกันเอาเองว่า ธาราคงจะตื่นเต้นที่ได้แต่งงานกับผู้ชายที่ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันถึง

    "จูงมือน้องไปที่ปรัมพิธีสิตาวีร์" เสียงของคุณหญิงพรประภาเอ่ยขึ้นเบา ๆ พ่อแม่เจ้าบ่าวฝั่งของประวีร์รวมทั้งประวีร์ด้วย ต้องเดินทางมารับธาราออกจากห้องแต่งตัวด้วยตัวของพวกเขาเอง ประวีร์เดินจูงมือธาราไปยังปรัมพิธีที่มีพ่อแม่เจ้าบ่าวฝั่งธารารออยู่และมีญาติ ๆ รวมทั้งเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายรออยู่ ใบหน้าซีดเซียวของธาราถูกกลบด้วยการแต่งหน้า ทำให้ใคร ๆ ไม่เห็นความผิดปกติของเขา ซึ่งต่างจากประวีร์ที่ทุกคนต่างคิดว่าเจ้าบ่าวที่หล่อเหลาคนนี้คงจะดีอกดีใจที่ได้แต่งงานกับลูกชายของเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ของประเทศ เพราะใคร ๆ ก็ทราบดีว่าธาราเนื้อหอมขนาดไหน มีทั้งสาวน้อยหนุ่มใหญ่มารุมจีบ แต่ตอนนี้คนที่ได้เดินเคียงคู่เป็นเจ้าบ่าวของธารากลับเป็นประวีร์ชายหนุ่มที่ได้ชื่อว่าเป็นคาสโนว่าของเมืองไทย รอยยิ้มของประวีร์ทำให้แขกเหรื่อมากมายต่างอิจฉาในความโชคดีของเขา

    "ยิ้มหน่อยสิคะที่รัก นี่งานแต่งงานของเรานะ ที่รักจะหน้าบึ้งจนจบงานเลยหรือไงคะ" ประวีร์ก้มลงกระซิบกระซาบข้างหูของเจ้าบ่าวที่เอาแต่ทำหน้าบึ้ง เหมือนไม่เต็มใจที่จะแต่งงานกับเขา ทั้งที่เป็นธาราเอง พยายามใช้เล่ห์กลอุบายทำให้เกิดงานแต่งครั้งนี้ขึ้นมา

    "ขอโทษครับ ที่ผมแสดงละครไม่เก่งเหมือนพี่วีร์"

     

    ❤❤❤❤❤❤❤

     

    ชิ ๆ อยากหยุมหัวลูกเขย 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×