NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One more time หนึ่งเดียวคือไทม์

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 65


     

    One more time

    หนึ่งเดียวคือไทม์

    นิยายวาย

    By

    Tulip Tulip

     

    Intro 

     

    One more time หนึ่งเดียวคือไทม์ เป็นนิยายเรื่องแรกที่การเล่าเรื่องผ่านบุคคลที่สามของ Tulip Tulip อาจจะอ่านแล้วแปลก ๆ สักนิด แต่ก็อยากให้ลองอ่านกัน นิยายวาย ฟิลกู้ด ดราม่า นิดหน่อย พอให้มีสีสันกับชีวิตรักของชายหนุ่มหน้าตาดีของเรา 

     

    เป็นหนึ่ง หรือ หนึ่งเดียว ผู้จัดการหนุ่มหน้าตาดี ที่เผลอไผลไปวันไนท์แสตนด์กับคนแปลกหน้า

    แต่เขากลับลืมชายคนนั้นไม่ได้เลย ต่อให้ต้องทำอย่างไร เขาจะต้องได้ ไทม์ มาครอบครองเป็นของเขา 

    แทนไท หรือ ไทม์ (อ่านว่า ทาม) ชายหนุ่มที่หนึ่งเดียว มีอะไรด้วย แต่เขากลับจำคนคนนั้นไม่ได้ จำไม่ได้ว่าเขานอนกับใคร แต่เขาจำสัมผัส และรอยจูบที่ หนึ่งเดียว มอบให้ได้ แต่เขาต้องแน่ใจก่อนว่า ใช่คนเดียวกันไหม ใช่คนที่อยู่ในใจของเขาจริงหรือเปล่า ถึงจะยอมรับ หนึ่งเดียว เข้ามาในชีวิต

    "คุณปล่อยผมนะครับ ผมไม่เคยรู้จักคุณ"

    "มันน่าเสียใจนะครับ ที่เมียจำผัวไม่ได้แบบนี้"

    "ถ้าคุณจะเอาเรื่องที่เราเคยมีอะไรกัน ผมขอบอกเลยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเมาแล้วไปนอนกับคนอื่น" 

    "แต่มันเป็นครั้งแรกใช่ไหม ที่คุณทิ้งของที่ระลึกไว้แบบนั้น" 

    "คุณ" 

    "ยอมรับมาเถอะว่าคุณชอบผม แม้คืนแรกของเรา คุณจะจำผมไม่ได้ แต่คืนที่สอง คุณไม่ได้เมา และเรายังเข้ากันได้ดีเหมือนคืนแรกของเราเลยนะครับ" 

     

     

    Tulip Tulip

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×