ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิครวมรส รร.Prince School ฉบับ Y

    ลำดับตอนที่ #6 : คู่ยูริอัส-วินเซนต์ : อดีต (1)

    • อัปเดตล่าสุด 22 ม.ค. 52


    อังกฤษในวันหิมะตก เมื่อ 5 ปีก่อน

     

    วันนั้นเป็นวันที่หิมะตกไปทั่ว วันนั้นเป็นวันที่ ผม สุดหล่อ ยูริอัส เซเดล ได้ถูกเตะออกจากที่ทำงานครบ 108 ครั้งพอดี 


    " เชอะ
    !! กะอีแค่ลูกสาว หลีนิดหลีหน่อย ไอ้แกเจ้าของร้านนั่นดันไล่ชั้นออกมาซะได้ " ผมบ่นอิบอุบ พลางจุดไฟที่บุหรี่ 



    ใครจะรู้ว่า อดีตคุณชายผู้สูงศักดิ์ จะต้องมาเดินต๊อกต๋อยท่ามกลางหิมะ เพราะคฤหาสน์โดนยึดเป็นของหลวง 



    ผมเดินไปเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมาย 



    " เกลียดหิมะชะมัด.."




    ผมเดินมานานแค่ไหนก็ไม่รู้ บุหรี่ก็หมดซองไปนานแล้ว มือเท้าก็แข็งไปหมด ผมเงยหน้ามองข้างหน้า เผื่อจะมีกระท่อมเล็กๆในป่าที่หนาวเหน็บนี้ ให้ผมพักอาศัยอยู่บ้าง 




    และผมก็เจอ...คฤหาสน์สีขาวที่ปกคลุมไปด้วยบรรยากาศที่ดูราวกับคฤหาสน์ผีสิง รั้วเหล็กสีดำที่มีใบเลื้อยเกาะเต็มไปหมด ราวกับไม่ได้เปิดออกมานับสิบปี



    " เวรแล้วไง ตกงานบ้านโดนยึดยังมาเจอคฤหาสน์ผีสิงอีก ทำไมคนอย่างชั้นถึงได้ซวยซ้ำซวยซ้อนไม่หยุดงี้ว่ะ "
    ผมนึกสมเพชตัวเองอย่างที่สุด 



    แล้วจู่ๆรั้วสีดำสนิทก็ค่อยๆเปิดออกอย่างช้าๆ ราวกับเชื้อเชิญให้ผมเข้าไป
    =  =



    " เอาว่ะ ยังไงก็ไม่มีที่ไปอยู่แล้ว "




    ผมเดินเข้าไป..สวนที่บ่งบอกได้ว่าเจ้าของได้ละเลย ที่จะตัดแต่งกิ่งใบของมันมานานมากแล้ว หญ้าและวัชพืชขึ้นเต็มไปหมด 




    " ถ้าตามนิทานเรื่อง การผจญภัยของเซริอัส เซเดล คงจะมีหนุ่มหน้าสวย เปิดประตูออกมา จากคฤหาสน์สินะ 555+ " 



    อาร้ายมันจะเหมือนนิทานของท่านบรรพบุรุษอย่างงี้
     


    และตามคำขอของชายหนุ่มแสนซวย



    แอ๊ด....เสียงประตูเปิดออก เผยให้เห็นชายหนุ่มหน้าสวย เรือนผมสีน้ำตาลดุจเปลือกไม้ ดวงตาคมสีเขียวมรกต




    " ผมกำลังรอท่านอยู่เลยครับ ท่านราชครูเซเดล " 




    หะห๊า
    !!!!   
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×