ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลิขิตรัก ลิขิตแค้น [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 52


    " ท่านริวยะเจ้าค่ะ..อิซาโยะมีความสุขมากเลยล่ะเจ้าค่ะ " เสียงกระซิบบอกรักหวานแผ่วจากหญิงสาวในอ้อมกอด ในยามนี้ความรักของนางใกล้จะสมหวังแล้ว นางไม่ต้องการสิ่งใดนอกจากชายที่โอบกอดนางอยู่
     


    " ข้ารักเจ้าอิซาโยะ.." ความรักของเขานั้นบริสุทธิ์ใจ หาได้มีความสัมพันธ์ทางกายไม่ ดวงใจที่เย็นชาราวกับน้ำแข็งนั้นได้ถูกหลอมละลายด้วยไออุ่นจากรักของหญิงสาวจนสิ้น ทั้งสองกำลังจะแต่งงานกัน แม้ตอนแรกจะเป็นเพียงการคลุมถุงชน แต่เมื่อรักบังเกิดจึงเป็นการแต่งงานที่มาจากใจ ทั้งสองจะมีความสุข..
     


    ทั้งๆที่มันควรจะเป็นแบบนั้นแท้ๆ โชคชะตากลับเล่นตลก สร้างบาดแผลลึกกรีดลงไปในใจ หยาดน้ำตาไหลริน ร่างทรงแห่งเทพเจ้าซึ่งบัดนี้ ไม่อาจได้ยินเสียงเพรียกจากสวรรค์ได้อีก ตะโกนสาปส่งสรวงสวรรค์ที่เขาเคยรับใช้มาอย่างซื่อสัตย์ 



    " พระเจ้า! ข้าขอสาปแช่งท่าน ท่านพรากนางอันเป็นที่รักของข้า!! "
     


    อิซาโยอิ ธิดาจากเมืองไทซาคุเท็น นางสวยนางสง่า มีเมตตานางสมเป็นเจ้าหญิง ข้ามีความสุขที่ได้อยู่กับนางและนั่นคงเป็นความสุขเพียงอย่างเดียวที่ข้ามี ฐานันดรสูงศักดิ์เช่นไรข้าก็ไม่เคยพอใจกับมัน ร่างทรงผู้สถิตร่างแห่งเทพเจ้าผู้ได้ยินเสียงจากสวรรค์ ข้าไม่เคยนึกยินดีกับงานทรงร่างอวยพรแด่ศึกสงคราม
     


    ทั้งๆที่ข้าจะได้แต่งงานกับนางที่ข้ารักสุดหัวใจ..นางกลับถูกสังหารจบชีวิตลงด้วยสภาพที่ไม่ยุติธรรมกับความดีงามของนาง นี่พระเจ้า..ท่านคิดจะเล่นตลกกับโชคชะตาของข้าไปถึงไหนกัน? 




    " ทะ..ท่านริวยะ แค้น..ข้าเคียดแค้นเหลือเกิน..ท่านริวยะข้าแค้น!! " 



    เสียงร่ำร้องถึงความแค้นของนางยังคงดังก้องในหัวของข้า..
     




    " ข้าจะแก้แค้นให้เจ้าเองอิซาโยะ.." ข้าสาบานไว้เช่นนั้น
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×