ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิครวมรส รร.Prince School ฉบับ Y

    ลำดับตอนที่ #8 : คู่ยูริอัส-วินเซนต์ : อดีต (3) [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 52


    ผมลองถอดเอาปลอกคอนี้ออก แน่นอนมันเอาออกไม่ได้เลย แย่ๆ



    ผมหันไปมองเจ้าเด็กที่ผมต้องดูแลด้วยสายตาหาเรื่อง ราวกับจิ๊กโก๋ปากซอยก็ไม่ปาน หงุดหงิดๆ



    " ทำไมคนอย่างชั้นต้องมาทำเรื่องพรรค์นี้ด้วย!! " ผมตะโกนออกมาอย่างหงุดหงิด 



    เสียงดังขนาดนี้ ตายังไม่กระพริบเลย ไม่สิไม่ได้ขยับตัวเลยด้วยซ้ำ เจ้าเด็กนี้หายใจจริงๆเหรอเนี่ย!?



    " เฮ้! นายคงไม่ใช่ว่าตายไปแล้วหรอกนะ " ถ้าเป็นผีล่ะก็ไม่เอาด้วยนะเฟ้ย 



    " .... " เด็กคนนั้นมองด้วยสายตาเรียบๆ แต่ว่า..มันรู้สึกหงุดหงิดเหมือนโดนเด็กด่าว่า ไอ้บ้า ชะมัดเลย ผมรู้สึกงั้นจริงๆนะ



    ผมถอนหายใจ ในเมื่อเด็กคนนั้นไม่ได้พูดอะไรออกมาเลย ผมคลี่ม้วนกระดาษแผนที่ออกมา



    " จะเลี้ยงเด็กก็ต้องมีความรู้! " ห้องสมุด..ที่นี่จะมีรึเปล่าเนี่ย เจอแล้ว!



    " อยู่นี้นะ ห้ามไปไหนล่ะ " ผมสั่งเขาแล้วรีวิ่งออกมา เขายังนั่งนิ่งๆไม่ไหวติง เขาจะได้ยินที่ผมพูดรึเปล่าเนี่ย กลุ้ม~





    /-/ ห้องสมุด /-/



    " รกชะมัดยาด -*- " ผมบ่นกับกองหนังสือที่ถูกรื้อเลอะเทอะ หนังสือเกี่ยวกับการเลี้ยงเด็กถูกขนมากองรวมๆกันเอาไว้



    ยังไม่พอยังมีเกลื่อนกลาดอยู่ที่พื้นอีกต่างหาก ผมเก็บกวาดให้พลางหยิบหนังสือที่จำเป็นออกมา




    แอ๊ด..




    ผมหันไปมองที่ประตู




    ...วินเซนต์...



    " มีอะไรเรอะเจ้าหนู!? " ผมถามเขาด้วยน้ำเสียงราบเรียบ ตอนนี้ผมยังไม่คิดสนใจเขาเลยแม้แต่น้อย ความสะอาดต้องมาก่อนสิ!!




    " ..... " เขาเดินเข้ามาก่อนจะเดินมาหยิบหนังสือที่เข้าใจยากเล่มหนึ่งออกมา เขาก็คงไม่สนใจผมด้วยล่ะมั้ง เอาเถอะต่างคนต่างอยู่ก็ดีแล้ว




    โครม!!



    ไอเหยา..



    " ขะ..ขอโทษนะ "



    ง่า..ซุ่มซ่ามไปหน่อย กองหนังสือหล่นใส่หัววินเซนต์อ่า~



    ชิ้ง! - -+ 



    สายตาร้อนแรง~ปานจะฆ่าผมให้ตาย~ 



    " ฮะ..ฮัดชิ้ว!! " หนังสือพวกนี้มันเก่ามากอยู่แล้ว มันจึงมีฝุ่นเป็นธรรมดา



    " แพ้ฝุ่นเหรอ? " วินเซนต์พยักหน้า แพ้ฝุ่นแต่ทั้งบ้านมีแต่ฝุ่นเนี้ยนะ?ไอ้หน้าสวยนั่นไม่ทำความสะอาดบ้านเลยล่ะสิ - -*



    " นายไปรอชั้นที่ข้างนอกก่อน เดี๋ยวชั้นจะทำความสะอาดที่นี่สักหน่อย "




    วินเซนต์พยักหน้า ก่อนจะเดินออกไป โดยไม่ลืมเก็บหนังสือเข้าที่ 






    " ไอ้ยูสั่งลุย!! "



    " Go! Go! ไปโลด ซูเปอร์แมนจอมทำความสะอาด!! " เพลงปลุกใจผมเองแหละ โฮะๆ



    แอ๊ด..



    (-_-+) ชิ้งๆ



    อารายหว่า ออร่านี้? เหมือนกับเราลืมอารายปาย




    (หันหัวไปมองทางซ้าย 2 นาฬิกา) 




    น้องหนูวินเซนต์จ้องผมเขม็ง




    " ง่า..มีอะไรกับชั้นเหรอ? " 




    " ...... " เงียบกริบ จ้องเขาทำไมตัว เดี๋ยวเขาท้องตัวรับผิดชอบนะ (ไอ้ยูสาวแตก -*-)




    " ...... " น้องหนูเขาชี้ให้ผมดูนาฬิกา




    บ่ายแล้ว~




    หึๆ นึกอะไรดีๆในการดัดนิสัยเจ้าเด็กนี้แล้ว




    " ทำความสะอาดๆ " ผมแกล้งทำเป็นไม่ใส่ใจ




    น้องหนูหน้างอลง 




    " อยากกินข้าวเหรอวินจัง? " ผมยิ้มแป้น




    แน่นอนเขาพยักหน้า




    " งั้นพูดสิ..บอกกับชั้นสิว่านายหิวข้าวน่ะ "



    ดูเขาลนลานไงชอบกล แต่ก็น่ารัก น่าแกล้งดีหึๆ




    " พูดสิ " พูดจิๆ หึๆ



    วินเซนต์เม้มปากแน่น ทำหน้าเหมือนเด็กที่ถูกบังคับให้ทำให้สิ่งที่ยากๆ




    " พูดสิ "



    ..............



    " อึก! " 



    กรรมแล้ว~!!!!! 



    วินเซนต์ร้องไห้แล้ว!!



    ทำไงดีๆ ผมเต้นไปเต้นมาอย่างลนลาน



    เทพยู : ปลอบเขาสิ


    มารยู : ปล่อยมัน ไม่ใช่ลูกใช่หลานนายหนิ


    เทพยู : ง้อเถอะนะ เทวดาสุดหล่อขอร้อง




    เอาก็เอา!! ว่าแต่..ง้อไงชั้นง้อใครไม่เป็น 


    เทพยู&มารยู : ไร้น้ำยา!!




    ทีงี้ล่ะประสานเสียงเชียวนะ!!




    " เอ่อ..คือ..ชั้นขอโทษนะ "



    ไม่ได้ผลครับ เขายังร้องอยู่



    " โอ๋ๆ อย่าร้องนะๆ " ผมลูบหัวเขา ทำให้เขาเงียบลงบ้าง



    ทำไมเด็กคนนี้ขี้แยจังว่ะเนี้ย -*-




    " ต่อไปนี้จะไม่แกล้งอย่างนี้อีกแล้วครับ สัญญาเลย ^ ^ " ผมเอานิ้วก้อยมาเกี่ยวก้อยกับวินเซนต์




    " สัญญาๆถ้าใครผิดสัญญาจะต้องกินเข็มพันเล่มนะ ^ ^ " 




    พระเจ้า! เขายิ้มแล้ว!!!! น่ารักจังอ่า~




    +++++++++++++++++ที่แห่งหนึ่ง+++++++++++++++++

    " บังอาจทำให้น้องสุดที่รักของชั้นร้องไห้เรอะ!! " เพล้ง! แก้วไวท์ในมือแหลกคามือแทบเป็นผง



    " บรรยากาศดีแหละ " สาวสวยผู้มีเรือนผมสีน้ำตาลลอน ดวงตาที่แสนท้าทายสีเขียวมรกต เอ่ยอย่างชอบใจ




    " แต่จะไว้ใจชายผู้นั้นได้รึขอรับ? " หมาป่าสีดำเอ่ย ดวงตาสีทองจับจ้องไปที่ภาพยูริอัสที่มองผ่านลูกแก้ว ด้วยสายตาราวกับจะฆ่าให้ตาย




    " ถ้าไม่น่าไว้ใจค่อยฆ่าทิ้งทีหลังแล้วกัน... "



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ขอคอมเม้นหน่อยเถอะ =_=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×