ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++รับสมัครตัวละครคร้าบ++ [ปิดรับแล้วนะจ๊ะ!!]

    ลำดับตอนที่ #7 : โทโมฮิสะ มินาริ

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 52


    ชื่อ - นามสกุล : โทโมฮิสะ มินาริ
    เพศ : หญิง
    อายุ :18 ปี
    ความสามารถพิเศษ : พูดคุย สัมผัสวิญญาณได้ สามารถสวดส่งวิญญาณได้  การฟันดาบ สามารถฟันวิญญาณก็ได้ถ้าร่ายเวทย์ใส่ดาบ
    นิสัย (ละเอียดๆนะ) :
    วางตัวตัวเฉยกับทุกอย่างจนเหมือนไม่มองอะไรอยู่ในสายตา เป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูดเพราะปรกติมักจะไม่ค่อยพูดคนเท่าไร่ แต่อย่าให้ร่ายออกมาเชียวเพราะเธอจะจัดให้ชุดใหญ่ เป็นพวกชอบหลับ...อยู่นานๆ ไม่ได้เป็นอันต้องหลับ เรียนก็หลับ แต่ก็รู้สึกตัวตลอดเวลา (ยังไง? - ก็อย่างหลับข้างสนามบอลแล้วถ้าโดนบอลพุ่งตรงมาก็จะลืมตาตื่นมารับลูกบอลแล้ว ก็หลับต่อ...) ถึงจะเหมือนคนไม่ใส่ใจอะไรแถมชิล บางครั้งก็โก๊ะแบบโก๊ะได้สุดกู่หลุดโลกไปเลยแต่อย่าให้เธอเอาจริง...มัน สยอง..  ไม่เพียงเท่านั้นเวลาที่เธอโมโหแบบสุดๆเวลามีทำให้เธอเป็นแผล พูดได้คำเดี๋ยวว่า...นรกรอเจ้าอยู่ตรงหน้า
    เข้าร่วมปาร์ตี้เพราะ : หลงเข้ามาโดยนึกว่าเป็นอีกงานหนึ่ง(รีบจัดความโก๊ะหลุด)
    หากจะกำจัดวิญญาณจะใช้วิธี :สวดมนต์ส่ง หรือใช้ดาบ(เวทย์)ฟัน
    มนต์:: จงกลับสู่ดินแดนของเจ้าซะวิญญาณเอ๋ย... // ขอเหล่าซาตานแห่งนรกจงมาสถิตย์นะดาบนี้เพื่อชำระดวงวิญญาณเหล่านี้ด้วยเถิด <<<เวลาใช้ดาบ
    รูป(ขอเป็นรูปการ์ตูนเน้อ) :

    <<<มายดาบ

    1.เข้ามาในคฤหาสน์คุณรู้สึกได้ถึง? :: ความวังเวง รู้สึกอึดอัดแบบโดนกดดันจากอะไรบางอย่างที่น่ากลัว ที่นี่นะเหรอที่จัดงานเลี้ยงฉลองตำแหน่งใหม่ของญาติฉัน

    2.เมื่อคุณได้พบกับมิซากิ สิ่งที่แรกที่คุณทัก/คิด/นึกถึง คือ?:: ผู้ชายคนนี้มีรู้สึกที่แปลกๆ แต่ดูท่าทางไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจสักนิด หยิ่ง

    3.เมื่อคุณได้พบกับวินเซนต์ สิ่งที่แรกที่คุณทัก/คิด/นึกถึง คือ? :: เด็กที่เกิดความรู้สึกแปลกๆ โดยเฉพาะตาทั้งสองสีและสายตาที่เขามองผู้คน ที่เหมือนกับว่ารู้ความคิดของผู้คน

    4.เมื่อคุณได้พบกับโซจิโยะ สิ่งที่แรกที่คุณทัก/คิด/นึกถึง คือ?:: ผู้ชายธรรมดา ที่เหมือนผู้ชายทั่วไป งั้นๆ

    5.ท่าทีที่คุณปฏิบัติกับแขกในงานปาร์ตี้?:: ไม่มีคนรู้จัก หาที่เงียบนั่งกินอาหาร คอยมองหาคนรู้จัก
    (เธอยังไม่รู้ว่ามาผิดที่=_=;;)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×