คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : คู่ยูริอัส-วินเซนต์ : อดีต (2)
ก็ไม่รู้เพราะอะไรหรอกนะ ยังไม่ทันที่ผมจะเอ่ยปากอะไร มารู้สึกตัวอีกที ผมก็เข้ามานั่งในห้องรับแขก สุดหรูหรานี้แล้ว
หนุ่มหน้าสวยหยิบกระดาษจดบันทึกเก่าๆ 2 ม้วนออกมา แล้วโยนให้ผม
" อะไร "
เขายิ้มให้แต่ไม่พูดอะไร เหมือนจะให้ผมอ่านเอง
...ข้าเซริอัส เซเดล เจ้าบ้านตระกูลเซเดลรุ่นที่ 9 ข้าขอทำพันธสัญญากับเจ้าบ้านตระกูลโมคารอส เพื่อแลกกับความโชคดี และ ความรุ่งโรจของตระกูลเซเดล เจ้าบ้านอีกรุ่น 10 จะต้องมาเป็น ' ของเล่น ' ให้ตระกูลโมคารอส
ลงชื่อ เซริอัส เซเดล
ปล.ฝากด้วยเน้อท่านเจ้าบ้านอีก 10 รุ่น ^-^
" ของเล่นเรอะ!! "
" ถูกต้องครับ ท่านเจ้าบ้านตระกูลเซเดล รุ่นที่ 19 ยูริอัส เซเดล "
ท่านบรรพบุรุษที่รัก ผมรู้สึกอยากจะเคารพท่านด้วยบาทา เป็นอย่างยิ่งที่หาเรื่องมาให้ - -*
" ชั้นไม่เห็นจำเป็นต้องทำนี่นา เรื่องอะไรชั้นจะต้องมาเป็นของเล่นให้คนที่ไม่รู้จักกันด้วย "
ชายหนุ่มหน้าสวย ทำหน้าเหมือนกับผิดหวัง
" ไม่เคยรู้เลย ว่าคนตระกูลเซเดล จะชอบผิดคำสัญญา ขี้จุ๊ เชื่อใจไม่ได้ ไม่รักษาสัตย์ อย่างนี้สงสัยจะต้องไปใส่กระโปรงซะแล้วมั้ง55+ "
" แกว่าไงน๊าาาา!!!!! "
" งั้นจะทำมั้ยล่ะ "
" ทำเซ่!! "
เสร็จตู...ไอ้โง่ ชายหนุ่มหน้าสวยคิด
พริบตาปลอกคอสีดำก็ไปปรากฏที่คอของเขา ดูแล้วเหมือนสุนัขก็ไม่ปาน
=[]=!!!!!
ผมจะตะโกนร้อง อะไรกันเนี่ย อยู่หรอกนะ แต่เสียงไม่ออกมาเลยอ่า~
หนุ่มหน้าสวยหายเข้าไปในคฤหาสถ์สักพัก ก่อนจะเดินออกมาพร้อมกับอุ้มตุ๊กตาผมสีทองออกมาด้วย ซึ่งผมเดาไม่ออกมาว่าเป็นตุ๊กตาเด็กชาย หรือเด็กผู้หญิง
" มาเล่นติ๊ต่างเป็นครูกันเถอะครับ "
ช้านไม่อยากเล่นนนนนน!!!!
ตุ๊กตาผมทองเงยหน้าขึ้นมามองผมนิดๆ
ตุ๊กตาขยับได้!!
" อ้าวๆ เด็กคนนี้ไม่ใช่ตุ๊กตานะครับ วินเซนต์ทักทายครูหน่อยสิ "
ถึงจะบอกแบบนั้น แต่เจ้าตุ๊กตาที่ไม่ใช่ตุ๊กตา (เอ๊ะ..ยังไง) ก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้อยู่ดี
" เด็กคนนี้ชื่อ วินเซนต์ ไฮเดอเรีย นี่คือเด็กที่คุณต้องดูแลครับ "
โน่วววไม่อยากเป็นครู!!
" ข้าชาเรนดราฟ โมคารอส ขอบัญชาตามพันธสัญญา หากยูริอัส เซเดล หลบหนีออกจากที่นี่เมื่อไหร่..นั่นหมายถึงความตายของเขาเมื่อนั้น "
แสงสีดำปรากฏที่ปลอกคอของเขา ก่อนมันจะรัดแน่น จนเขาแทบหายใจไม่ออก แล้วจึงคลายออกมา
ชาเรนดราฟโยนม้วนกระดาษเก่าๆ ให้ผมก่อนที่จะวางวินเซนต์ไว้ที่โซฟา
" นี่คือแผนที่ของคฤหาสถ์ครับ และผมก็ขอตัวไปทำภารกิจสำคัญ หวังว่าคุณคงจะไม่คิดสั้น หนีออกจากที่นี่ไปนะครับ "
ชาเรนดราฟหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย
=[]=!!! ทำด้ายยงายยฟร้าาาา!!!
ความคิดเห็น