ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++รับสมัครตัวละครคร้าบ++ [ปิดรับแล้วนะจ๊ะ!!]

    ลำดับตอนที่ #6 : ฮานาซาว่า ไซงะ

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 52


    ชื่อ - นามสกุล : ฮานาซาว่า ไซงะ
    เพศ :  ชาย
    อายุ : 18
    ความสามารถพิเศษ : เก่งในเรื่องศิลปะการต่อสู้ทุกชนิด มองเห็นวิญญาณได้ด้วยดวงตาที่เหมือนมองเห็นคนทั่วไป รับฟังเสียงในจิตใจของวิญญาณที่มีจิตแรงกล้าได้ และสามารถสัมผัสจับต้องวิญญาณได้
    นิสัย (ละเอียดๆนะ) : เป็นคนขี้รำคาญ ไปชอบเรื่องอะไรน่าปวดหัว เกลียดการถูกบังคับ ชอบนอน มักทำอะไรเฉื่อยชาเสมอหากเห็นว่าเรื่องที่ทำไม่น่าสนใจ รักการผจญภัย ติดรักสนุกไม่น้อย ชอบทำอะไรล้อเล่น หรือเล่น ๆ เวลาน่าสิวหน้าขวาน เวลาพูดจาสอบพูดจาตรง ๆ และไม่รักษาน้ำใจใครนัก
    เข้าร่วมปาร์ตี้เพราะ : ถูกบังคับอย่างร้ายกาจ เพราะนิสัยอันเป็นแบบนี้ แม้หน้าตาจะดีแต่ก็ไม่มีสาวคนไหนแล พ่อแม่จึงตัดสินใจบังคับให้ออกงานเลี้ยง หรือไม่ก็ต้องไปดูตัว!
    หากจะกำจัดวิญญาณจะใช้วิธี : เตะต่อยเหมือนคนทั่วไป เอาให้มันแหลกไปข้าง
    รูป(ขอเป็นรูปการ์ตูนเน้อ) :


    1.เข้ามาในคฤหาสน์คุณรู้สึกได้ถึง? 
    ประหลาดใจอย่างรุนแรง ทำไมไ*อ้คฤหาสน์บ้านี้มีคนเยอะเหลือเกิน หงุดหงิด และค่อนข้างรำคาญใจ แต่ในขณะเดียวกันก็รับรู้ถึงความหนาววูบที่ทำให้สะท้านไปทั่วร่าง ไม่มีที่จัดงานที่ดีกว่านี้แล้วหรือไง (ฟ่ะ)

    2.เมื่อคุณได้พบกับมิซากิ สิ่งที่แรกที่คุณทัก/คิด/นึกถึง คือ? รู้สึกเฉย ๆ แต่ก็อดหันไปจ้องบ่อย ๆ ไม่ได้เมื่อรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง

    3.เมื่อคุณได้พบกับวินเซนต์ สิ่งที่แรกที่คุณทัก/คิด/นึกถึง คือ? เป็นคนที่ทำให้ติดใจได้ในตอนแรกที่เห็น แต่ขณะเดียวกันก็เป็นคนที่เขาเมินไปในวินาทีต่อมา

    4.เมื่อคุณได้พบกับโซจิโยะ สิ่งที่แรกที่คุณทัก/คิด/นึกถึง คือ? อยากสู้ด้วย เพราะได้ยินชื่อเสียงอยู่บ่อย ๆ


    5.ท่าทีที่คุณปฏิบัติกับแขกในงานปาร์ตี้? ไปเดินจิ้มอาหารกินกลางงาน ไม่สนใจใคร พร้อมบ่นอุบอิบถึงสายตาของพ่อแม่ที่มองมาอย่างจับผิด


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×