ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++รับสมัครตัวละครคร้าบ++ [ปิดรับแล้วนะจ๊ะ!!]

    ลำดับตอนที่ #5 : ไคชินโซราฮิโนะ ไซโตจิรุโคโนฮะซาคุยะ โซชิคุเระ

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 52


    ชื่อ - นามสกุล :ไคชินโซราฮิโนะ ไซโตจิรุโคโนฮะซาคุยะ โซชิคุเระ
    เพศ :หญิง
    อายุ :11
    ความสามารถพิเศษ :ร้องเพลง
    นิสัย (ละเอียดๆนะ) :เป็นเด็กสาวประเภทห้าวๆแบบลูกผู้ชาย ใจกล้า รักศักด์ศรี ไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่าย หัวเราะเก่ง และแฝงเต็มไปด้วยความฉลาด และเธอก็เป็นคนใจดี อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ในเวลาที่ยามคับขัน(แต่ช้าไปหน่อย) ออกขี้เล่นนิดๆ แต่ก็เป็นคนที่ทำงานด้วมความจริงใจ เป็นเด็กผู้หญิงที่เล็กที่สุด แววตาสีหน้าของเธออาจจะดูเหมือนเด็กธรรมดาคนหนึ่งแต่ที่จริงแล้ว เธอเก่งมากๆ มีความรับผิดชอบสูง เป็นเด็กอัฉจริยะ ความสามารถทุกอย่างอยู่ในระดับเหนือมาตรฐาน เพื่อรับมือกับสถานการณ์ได้ทุกรูปแบบ จึงเป็นคนที่ขาดเสียไม่ได้ในภารกิจสำคัญๆ พลังค่อนข้างสมดุล ดี
    เข้าร่วมปาร์ตี้เพราะ :เป็นเด็กสาวยมทูตจากโลกแห่งวิญญาณโซลโซไซตี้ เธอมาสืบเรื่องพลังวิญญาณแปลกๆที่อยู่บนโลกมนุษย์ ในฐานะ ลูกสาวตระกูลขุนนางแห่งผู้พิทักษ์โซลโซไซตี้
    หากจะกำจัดวิญญาณจะใช้วิธี :ซัมปาคุโต(ดาบฟันวิญญาณ)ที่ชื่อ เคียวคามิชิโระ ฮาซึเกะราคุ
    รูป(ขอเป็นรูปการ์ตูนเน้อ) :

    Overlay

    1.เข้ามาในคฤหาสน์คุณรู้สึกได้ถึง? 
    อืม อะไรกันเนี่ย ไม่เคยเห็นพลังแบบนี้มาก่อนเลย

    2.เมื่อคุณได้พบกับมิซากิ สิ่งที่แรกที่คุณทัก/คิด/นึกถึง คือ? 
    รู้สึกเฉย ๆ แตเธอ(หรือ เขา)คนนั้นมีท่าทางแปลกๆชอบกล


    3.เมื่อคุณได้พบกับวินเซนต์ สิ่งที่แรกที่คุณทัก/คิด/นึกถึง คือ? 
    เฉยๆ เพราะว่าเขาอาจจะมองไม่เห็นเราก็เป็นไปได้(ไม่ได้อยู่ในกายหยาบ)

    4.เมื่อคุณได้พบกับโซจิโยะ สิ่งที่แรกที่คุณทัก/คิด/นึกถึง คือ? 

    เป็นคนที่ทำให้ติดใจได้ในตอนแรกที่เห็น แต่ข้าก็ยังรู้สึกแปลกๆอยู่ดี

    5.ท่าทีที่คุณปฏิบัติกับแขกในงานปาร์ตี้? 

    ไปเดินหาอาหารอะไรก็ได้กินเล่นๆกลางงาน ไม่สนใจใคร


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×