ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิครวมรส รร.Prince School ฉบับ Y

    ลำดับตอนที่ #5 : คู่เรฟ-เดส (ยำ) นิทานเด็กดี ซินเดอเรเดส 100%

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ย. 51


      
    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ววว 

    มีหญิงสาวผู้งดงามอยู่นางหนึ่ง นามว่า เดสเรล่า เธอเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่ร่ำรวย และมีความสุข 


    แต่ไม่นานนักมารดาของเธอก็ได้เสียชีวิตลง บิดาจึงได้แต่งงานใหม่ กับหญิงม่ายสาวพราวเสน่ห์ นาม โซ เธอมีลูกติด 2 คน ได้แก่ ลูฟและโรน 

    " เดสจังรองเท้าผมหายอ่า แง้ " 


    " ไม่ร้องนะลูฟเดี๋ยวพี่หาให้ " 


    " เดสผมเก็บผ้ามาให้แล้วน้า " 


    " เอาวางไว้ตรงนั้นเถอะโรน "
     

    " ก๊อกๆ " 


    วันหนึ่งเสียงเคาะประตูบ้านก็ดังขึ้น โซเดินไปเปิดประตูบ้าน เพื่อดูหน้าไอ้คนที่กล้ามาเคาะประตูบ้านของโซ จอมกระหายเลือด!!


     
    " มีไร? " " มีจดหมายเชิญไปงานเลี้ยง เลือกคู่ของเจ้าชายเรฟ มาส่งคร้าบ~~ "


    ผู้ส่งสารจากวังหลวงยืนยิ้มแป้น พร้อมจดหมายในมือ 


    งานเลี้ยง
    =  แหล่งรวมเลือดชั้นดี 


    " ไปก็ได้ๆ.." 


    คนส่งสารยิ้มแฉ่งอย่างอารมณ์ดี 


    " นี่เจ้าหนู..แกชื่อไร " 


    " วินเซนต์ครับ วินเซนต์ ไฮเดอเรียครับ ^ ^ " 


    " วินงั้นเหรอ " เขี้ยวสีขาวงอกออกมา โซเลียปากอย่างกระหาย 


    " มีอะไรเหรอครับ? " (ชักสังหรณ์ใจไม่ดีเลย) 


    หญิงสาวกระหายเลือดโซค่อยๆก้มลงฝังเขี้ยวลงที่ต้นคอวิน แล้วดูดเลือดอย่างกระหาย 


    " อ๊าเจ็บนะครับ "


    " หึๆๆ " ดูดๆๆๆๆๆ


    " โซพอได้แล้ว " 


    เดสเรล่าเอ่ยเตือน เมื่อเห็นว่าเด็กส่งสารจะตายอยู่แล้ว -*- 


    " หวานอร่อยดีจัง " 


    โซถอนเขี้ยวออกมา 


    ส่งผลให้วินลงไปนั่งกองอยู่กับพื้นทันที 


    " อ่อนแอชะมัดเลย " " มะ..มันไม่ชิน..น่ะ..ครับ " 


    ก่อนเจ้าตัวจะโซซัดโซเซออกไป นึกว่าจะมาตายหน้าบ้านซะแล้ว -*- 


    " เดสจะไปมั้ย? " 


    " ไม่.." 


    ว่าแล้วเดสเรล่า ก็นั่งอ่านหนังสือ วิธีการถลกหนังคนอย่างมีศิลป์ ต่อไปเงียบๆ 


    " เดสจังไม่ไปหรอ " (* *) 


    " ไม่..ลูฟไปเถอะชั้นเฝ้าบ้านให้เอง " (
    - -) 


    " งั้นไปล่ะ555+ " โรนบังคับรถม้าเพื่อ พาแม่และน้องไปงานเลี้ยงที่ปราสาท




    10 นาทีผ่านไป















    30 นาทีผ่านไป
     


    " ตึ้งๆๆโครมมม!!!! " 


    เสียงประหลาดทำให้เดสเรล่า ละสายตาจากหนังสือไปมองปล่องไฟ พบเด็กหนุ่มผมสาวสีชมพูใส่ชุดผ้าคลุมสีดำสนิท 


    " นาย...ซานตาครอสเหรอ? "






    เงียบบบบ
     


    " ชั้นเป็นนางฟ้า ชื่อซีเอเน่ มาประทานพรให้นาย ที่ไม่ได้ไปงานเลี้ยง " 


    " ข้าไม่ต้อง.." 


    " น่าสงสารคงถูกแม่เลี้ยง สั่งไม่ให้ไปล่ะสิ " 


    " ไม่.." 


    " ชุดก็ไม่มีน่าสงสารจริงๆ เพราะงั้นชั้นจะช่วยนะ " 


    พริบตาเดียวชุดที่แสนมาดแมนของเดสเรล่า ก็กลายเป็นชุดกระโปรงฟู่ฟ่องมีลูกไม้ ตามแบบฉบับโลลิต้าสีชมพูหวาน - -""" 


    อีกครั้งหนึ่งที่เวทมนตร์บันดาลรถฟักทองพร้อมด้วยสารถีคลาว (หูแมว) 


    " รีบๆไปกันเถอะครับ เมี้ยวว "
    ^ ^  


    ไม่ต้องรอให้ตอบนางฟ้าซีเอรีบจัดการยัด เดสเรล่าเข้าไปในรถพักทอง ก่อนที่สารถีคลาวจะขับออกไปอย่างรู้หน้าที่ 


    " ข้ายังไม่ได้ล้างห้องน้ำ..ฝากเจ้าล้างด้วยนะซีเอ - - "


    - -""" 
    <<<< หน้าซีเอ
     



    /-/ ตัดไปทางพระราชวัง /-/  


    " ม่ายอ้าวววเค้าไม่แต่งงานนน!!!!!! " 


    เจ้าชายเรฟลงไปดิ้นดุ๊กดิ๊ก ราวกับปลาไหลโดนน้ำร้อนอย่างขัดใจ 


    " ข้าไม่ได้ให้เจ้าแต่ง..แค่เลือกคู่เอง ที่เหลือเจ้าก็แค่ไปสานต่อบนเตียง ง่ายจะตายไป " 


    องค์ราชายูริสยิ้มแป้นอย่างสนุกสนาน ที่เห็นสภาพลูกชาย 


    " ม่ายยยยอาววววว " 


    " องค์ชายครับ งานเลี้ยงพร้อมแล้วครับ " 


    คนส่งสารหรือวินยิ้ม 


    " วินเจ้าต้องช่วยข้านะ ข้าไม่อยากแต่งงาน ข้ายังอยากจะหม้อสาวต่อไปอยู่อีก " (T^T) 


    " เรื่องมากจริง จะทำให้พวกข้า ที่จัดงานนี้ต้องเสียเงินเปล่าเรอะไง!! " 


    แฝดผู้น้องของวิน เซนต์มหาโหดออกโรง 


    " ผมที่อุตส่าห์ไปส่งสารให้ (แถมซวยโดนดูดเลือด รุมทึ้ง ลวนลาม สารพัดอย่าง) ไม่ยอมให้งานล่มไปเพราะ องค์ชายเพียงตัวเดียวหรอกครับ " 


    สิ้นคำสองพี่น้องไฮเดอเรีย ก็จัดการอุ้มเจ้าชายตัวดี ไปแต่งตัวอย่างรวดเร็ว 


    " อาเมนขอให้โชคดีนะเรฟ " (^ ^) 


    เขาเองก็ไม่คิดจะไปเป็นของเล่น ให้สองฝาแฝดนรกคู่นั้นเด็ดขาด!! 
     


    /-/ เริ่มงาน /-/


    " ขอเชิญพบกับ..เจ้าชายเรฟฟฟ!!!! " 


    เจ้าชายหน้าหวาน ที่ตอนนี้อารมณ์บูดสนิท ปั้นหน้ายิ้มทันที ที่แสงสปอร์ตไลท์ส่องมาที่ตัวเอง งานเลี้ยงนี้ช่างไม่สนุกเอาเสียเลย เขากวาดตาหาสาวหม้อ 


    พลันสายตาก็ไปหยุดอยู่ที่ เดสเรล่า โอ้โหใช่เลยยย!!!!!!! ไม่ต้องให้ใครสั่ง เขารีบเดินไปหาสาวงามผู้นั้นทันที 


    " ได้โปรดเต้นรำกับข้าด้วยเถิด "


    " ไม่ " 


    สั้นๆแต่ได้ใจความ ช่างหนาวเหน็บเหลือเกิน 
     


    เกิดมาไม่เคยถูกปฏิเสธ อย่างนี้มาก่อนเลย
     


    พอมองไปที่พ่อตัวดี ก็พบว่าขำกลิ้งลงไปดิ้นกับพื้น
     


    " แค่เพียงนิดหน่อยก็ยังดี เถอะนะครับ " 



    " ไม่ " 




    โอ๊ย..หนาวเหน็บบบ


    " พนันไม่ยอมชัวร์ 50 บาท "


    " โด่! ไอ้ราชาขี้งก ข้าว่าไม่ยอม 80 บาท "


    " ผมว่ายอม 200 "
     
     


    จำไว้นะพวกแก!! - -+++++
     
     


    " เถอะน้าาา
    ~~~ " TT^TT
     
     
     
     
    " เฮ้อ~ ก็ได้ๆ "
     







    เวลาล่วงเลยไปถึงเที่ยงคืน ...
     


    " ติ๊งต๊องส์ ติ๊งต่อง ติ๊งต๊องส์ ติ๊งต่อง "
     


    แย่แล้ว!! ต้องรีบกลับไปดูตีสิบ!!
     


    เดสเรล่ารีบวิ่งกลับไปที่รถผักทอง ที่มีสารถีคลาวนั่งเล่นกับเมี้ยวพอร์ตอยู่
     


    แต่ด้วยความรีบร้อน ทำให้รองเท้าแก้วหลุดออกมาจากเท้าของเธอ ตกอยู่ที่บันได (ตามสูตร-*-) แต่เธอก็ไม่มีเวลาจะกลับไปเอา
     



    " รอเดี๋ยวสิ!!เธอชื่ออะไร รอก่อนดิ อ๊ากกกก!!!! " 




    กึกโครมๆๆๆๆๆๆตึง!! 


    เจ้าชายเรฟ..


    พรุ่งนี้ข่าวพาดหัว 

    ' เจ้าชายตายอนาถ!! ตกบันไดหน้าแหกตาย!! '


    ขอท่านผู้อ่านไว้อาลัยแด่ องค์ชายเรฟ 30 วิ อาเมน~~~






    (เฮ้ย! มั่วแหละ -*-) 


    " อูย ~ หน้าจะแหกมั้ยเนี่ย? " เจ้าชายเรฟลูบคลำใบหน้า (หวานๆ) ของเขา
     
     
    เขาหยิบรองเท้าแก้วของเดสเรล่าขึ้นมา
     
     
    " วิน!!ประกาศออกไป เราจะแต่งงานกับเจ้าของรองเท้าแก้วผู้นี้!! "
     
     


    /-/ วันรุ่งขึ้น /-/
     
     

    เสียงประตูบ้านของ หญิงสาวกระหายเลือดโซ ก็ได้ดังขึ้นอีกครั้ง
     
     
    " มีไรฟะ!! " โซรีบเจริญพรคนที่มาเคาะประตู้บ้าน อย่างรวดเร็ว
     
     


    " ถ้าไม่มีธุระ ข้าก็ไม่ถ่อสังขารมาหรอก " 


    เด็กหนุ่มที่มาเคาะประตู ตอบด้วยน้ำเสียงเฉยชา แต่ยังคงความกวนทีนไว้มาก - -+
     
     


    " เซนต์ปากไม่ดีอีกแล้ว " - -+ ไอ้เปี๊ยกที่อยู่ข้างหลังตะโกนกลับมา (ฉึก!!ลูกศรทิ่มแทงตัวเอง) 
     
     

    " วันนี้เพราะไอ้เจ้าชายหน้าหวานน ทำผิดพลาด เราถึงต้องลากทีนมา ตามหาเจ้าสาวให้มั.."
     


    ผั๊วะ!!คนตัวเล็กที่ไม่เจียมสังขาร กระโดดตบหัวฝาแฝดผู้น้องทันที
     


    " สรุปจะให้พวกเราใส่รองเท้าดูแค่เนี้ย
    ? " โซสรุป
     
     


    โซใส่ไม่ได้เล็กไป
     

    โรนใส่ไม่ได้เล็กไป
     


    ลูฟใส่ไม่ได้ใหญ่ไป
     
     


    มาถึงนางเอกของเรา เดสเรล่า
     
     


    แน่นอนๆตามสูตรจะมีใครใส่ได้ นอกจากเดสเรล่า และแน่นอนที่เจ้าชายเรฟจะโผล่หัวออกมา เพื่อเริ่มบท
     
     


    และแน่นอนว่าคนแต่ง ผู้แสนจะไม่มีเวลาว่าง (น้อย) คงจะตัดจบแบบซั่วๆ ตามประสาคนขี้เกียจ (สด. - - )



    และแน่นอนว่าคนที่กำลังอ่านอยู่นี้นั้น...
     
     
     



    คือ ผู้แสวงหางานจากนักเขียนที่ขี้เกียจที่สุด!!!
     
     


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    หมดมุขครับ และแน่นอนช่วงนี้โรคเบื่อโลกกำเริบ จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย 



      <<<<<< สภาพหลังแต่งเสร็จ
     
     
     
     
     
       
     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×