ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++รับสมัครตัวละครคร้าบ++ [ปิดรับแล้วนะจ๊ะ!!]

    ลำดับตอนที่ #4 : คุเรดะ เซน

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 52


    ชื่อ - นามสกุล :  คุเซดะ เซน
    เพศ :ชาย
    อายุ : ..... (แล้วแต่)
    ความ สามารถพิเศษ : ร้องเพลงเพราะ เล่นดนตรีเก่ง ความรู้สึกไว ประสาทหูไวกว่าตา ฉลาดในการคิดคำควณหรือวางแผน  มองเห็นในทีมืดอย่างชัดแจ๋ว(เพราะม่านตาของเขาปรับมองเห็นในทีมืดได้เร็ว) มีสัมผัสที่ 6 ที่มองเห็นสิ่งล่วงหน้าได้แต่จะมองเห็นไม่บ่อยเพราะถ้าจะเห็นทีเขาจะแสบตา เหมือนกระจกบาดตาทั้งสองข้าง
    นิสัย (ละเอียดๆนะ) : ใจเย็นตลอดกาล พูดเก่งแต่ไม่พูดมาก สุภาพ กวนบ้าง ชอบแกล้งบ้างนิดๆ ชอบอยู่ในทีมืด ชอบกินของหวานๆ ชอบนอน มีความเป็นใหญ่สูงกว่าอายุ(?) แต่ถึงยังงี้เขาก็ไม่ชอบที่จะมางานสังสรร เพราะเขารำคาญมาก และเขามักจะไปหามุมสงบๆฟังเพลงของเขา
    เข้าร่วมปาร์ตี้เพราะ : มากับอา(ถูกบังคับจากพ่อ)
    ที่เป็นนักธุรกิจชื่อดัง
    หากจะกำจัดวิญญาณจะใช้วิธี : ใช้การมองเห็นล่วงหน้า
    รูป(ขอเป็นรูปการ์ตูนเน้อ) :
     

    1.เข้ามาในคฤหาสน์คุณรู้สึกได้ถึง?
    - ปวดตาทั้งสองข้างตะงิดๆ แล้วจู่ๆก็เห็นภาพที่มีแต่เลือดนองไปเต็มพื้นก่อนจะเดินไปหามุมที่ๆไม่มีใครสนใจ พยายามคิดว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมๆกับสัมผัสได้ถึงไอบางอย่างที่แปลกๆ

    2.เมื่อคุณได้พบกับมิซากิ สิ่งที่แรกที่คุณทัก/คิด/นึกถึง คือ?
    - นึกถึงตอนนี้เขากำลังหลับอยู่แล้วฝันว่าเจอมิซากิในงานปาร์ตี้นี้พร้อมๆกับบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษในตัวเขา แล้วก็เข้าไปทักทายธรรมดาๆ

    3.เมื่อคุณได้พบกับวินเซนต์ สิ่งที่แรกที่คุณทัก/คิด/นึกถึง คือ?
    - พลังบางอย่างที่อยู่ในตัววินเซนต์ กับดวงตาคู่นั้นที่ดูแปลกๆ

    4.เมื่อคุณได้พบกับโซจิโยะ สิ่งที่แรกที่คุณทัก/คิด/นึกถึง คือ?
    -  ก็แค่คนธรรมดา.....

    5.ท่าทีที่คุณปฏิบัติกับแขกในงานปาร์ตี้?
    - หนีไปอยู่มุมสงบๆเพราะไม่ชอบมาอยู่แล้ว พร้อมๆกับเอาเพลงมาฟัง แล้วมองรอบๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×