ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : คู่พอร์ต-เอเดน นิทานเด็กดี?
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว~ สมัยคุณตาปิ๊งกับคุณยาย
ได้มีหญิงสาวงามเมือง นามว่าเอเดน มาดิเกอร์ เธอทั้งน่ารัก(ตรงไหน) อ่อนโยน (ลงคลอง) เธอเป็นหญิงของของดินแดนที่แสน (ซวย) สวย แห่งหนึ่ง
วันหนึ่งแม่มดใจร้ายโซ ก็มาลักพาตัวเธอไปขัง ไว้ในหอคอยแล้วให้มังกรอินแบคา คอยเฝ้าดูแลเอาไว้ วันคืนผ่านไปอย่างแสนสาหัญ จะหนีก็ไม่อาจทำได้
" เฮ้ย!!คิดจะหนีไปไหนฟะ "
" เวรอิน..ตรูจะกลับบ้าน "
" ไม่ต้องมทำฟอร์มเลยเอล แกยังไม่ได้จ่ายหนี้พนันฟุตบอลให้ข้าเลย "
สาหัญจริงๆนะ -*-
ได้มีหญิงสาวงามเมือง นามว่าเอเดน มาดิเกอร์ เธอทั้งน่ารัก(ตรงไหน) อ่อนโยน (ลงคลอง) เธอเป็นหญิงของของดินแดนที่แสน (ซวย) สวย แห่งหนึ่ง
วันหนึ่งแม่มดใจร้ายโซ ก็มาลักพาตัวเธอไปขัง ไว้ในหอคอยแล้วให้มังกรอินแบคา คอยเฝ้าดูแลเอาไว้ วันคืนผ่านไปอย่างแสนสาหัญ จะหนีก็ไม่อาจทำได้
" เฮ้ย!!คิดจะหนีไปไหนฟะ "
" เวรอิน..ตรูจะกลับบ้าน "
" ไม่ต้องมทำฟอร์มเลยเอล แกยังไม่ได้จ่ายหนี้พนันฟุตบอลให้ข้าเลย "
สาหัญจริงๆนะ -*-
//ตัดไปทางพระราชาเรฟ และพระราชินีเฮเดส//
พระราชาทรงเดือดเนื้อร้อนใจ นั่งไม่สุขปลดทุกข์ไม่ได้และบลาๆๆๆ เพราะลูกสาวแสน (ซ) สวย ของเขาถูกแม่มดจับไป
" ประกาศออกไปหาผู้ที่จะมาช่วยลูกสาวเรา!! เร็วๆเข้า!!
" ถ้าไม่ไปช่วยเอลมันเผาที่ประทับเราแน่เหอๆ
ส่วนราชินี้ก็ยังนั่งอ่านหนังสือต่อไป
//ตัดไปทางเจ้าชายพอร์ตเวย์//
" เอาล่ะๆถึงเวลาที่เจ้าจะต้องออก เดินทางไปช่วยเจ้าหญิงแสน(ซวย)สวย สักทีขอให้โชคดีน้าลูก "
สิ้นคำองค์ราชินีซินก็ถีบหัวส่งเอ๊ย!! ก็จัดแจงให้ให้ลูกชายออกเดินทางทันที
" เอาว่ะไปก็ได้ " แล้วเจ้าชายก็ขี่ม้าโต๋เต๋ๆๆ ออกไปจากเมืองอย่างสุดเซ็ง ช่างสง่างามเสียหนิกระไร (?)
//ตัดไปทางเจ้าหญิงเอเดน//
" 555+กิน!! "
" ไรว้ากินอีกแล้ว "
" 5555+เอาตังค์มาซะตอนนี้มือขึ้นโว้ย5555+ "
กำลังเล่นป๊อกเด้งกันอยู่เออช่างมันเถอะนะ
//ตัดไปทางเจ้าชายพอร์ต//
" อาโนเนะนายเป็นไผ "
พอร์ตกำลังอู้จิ้มๆกระต่ายตัวหนึ่งอยู่อย่างเมามันส์
" หยุดจิ้มเดี๋ยวนี้นะ!! ชั้นชื่อ ซีเอเน่เป็นกระต่ายของจอมเทพ ชั้นถึงส่งมาให้ไปช่วยงานเจ้าชายพอร์ต ฝากตัวด้วย "
พอร์ตก็ได้เพื่อนร่วมเดินทางไปอีกหนึ่ง
และแล้วเขาก็เดินทางมาถึง หอคอยที่เจ้าหญิงเอเดนถูกกักขังไว้
" 555+ กล้ามากที่บังอาจมาถึงนี่ "
แม่มดโซโผล่ออกมา ทำให้พอร์ตถึงกลับละทิ้งดาบ
" ม๊าคร้าบบ~~~~ " ในที่สุดแม่กับลูกที่พลัดพรากกันมานานก็ได้พบกัน ช่างซาบซึ้งจริงๆ
ส่วนซีอาก็ไปสวีทหวานน้ำตาลท่วมอยู่กับมังกรอิน
" เฮ้ย!!แล้วชั้นล่ะย่ะ "
เออเนอะลืมไปเลย เจ้าหญิงเอเดนก็ได้กลับสู่บ้านเมืองพร้อมหนี้สินจากพนันฟุตบอล และใช้ชีวิตไร้คู่อย่างมีความสุข (ด้วยการเผาที่ประทับองค์ราชาเรฟเล่น)
จบ
นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า รั่ว+บ้า เท่านั้นที่ครองโลก
ผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง
วินเซนต์ คนเขียนบทผู้พากย์ ผู้ใส่ใข่เติมสีปรุงรสใส่พริกไทยนานัปการ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ความจริงก็กะจะแต่งซึ้งๆหรอกนะ แต่ว่าไปนั่งคิดนอนคิดจอมโจรคิด หมากฝรั่งคิดๆ ก็มองไม่เห็นเอเดนด้านน่ารักๆเลยแต่งงี้อ่ะนะ
ด้วยรักและตีนถีบ (ใส่หน้าเอเดน)
วินเซนต์ ไฮเดอเรีย
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ความจริงก็กะจะแต่งซึ้งๆหรอกนะ แต่ว่าไปนั่งคิดนอนคิดจอมโจรคิด หมากฝรั่งคิดๆ ก็มองไม่เห็นเอเดนด้านน่ารักๆเลยแต่งงี้อ่ะนะ
ด้วยรักและตีนถีบ (ใส่หน้าเอเดน)
วินเซนต์ ไฮเดอเรีย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น