คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : คาเนสึ มาโมรุ
เพศ : หญิง
อายุ :19
ความสามารถพิเศษ : เป็นนักกีฬาคิวโด มีความสามารถในการยิงปืน และศิลปะการต่อสู้
นิสัย (ละเอียดๆนะ) : เป็นพวกห้าวๆลุยๆ นิสัยออกห่ามๆนิดๆ โกหกหน้าตาย ช่างสังเกตมาก เป็นพวกไม่ค่อยกลัวอะไรชอบท้าทายอยู่แล้วด้วย ออกแนวชอบแดกดันคนอื่นเสียด้วย
เข้าร่วมปาร์ตี้เพราะ : เป็นสายสืบของทางตำรวจที่ถูกส่งมา ในฐานะลูกสาวของท่านสารวัตรและตัวแทนของกรมตำรวจที่มาร่วมงานปาร์ตี้
หากจะกำจัดวิญญาณจะใช้วิธี :มือเปล่าหรือใช้ธนู
รูป(ขอเป็นรูปการ์ตูนเน้อ) :
คำตอบมาจากนิสัย และ ประวัติคฤหาสน์
1.เข้ามาในคฤหาสน์คุณรู้สึกได้ถึง?
(มองจากมุมมองตัวละคร)กลิ่นไม่ดีลอยมาแต่ไกลเลยแฮะ คงต้องเกิดเรื่องอย่างที่ได้รับมาแน่ คฤหาสน์นี่ต้องมีอะไรซ่อนอยู่แหงๆ บรรยากาศก็วังเวงดีจริงๆให้ตายสิ
2.เมื่อคุณได้พบกับมิซากิ สิ่งที่แรกที่คุณทัก/คิด/นึกถึง คือ?เป็นพวกโรคจิตแปลกๆ ตามอารมณ์ไม่ทัน น่าปวดหัว
3.เมื่อคุณได้พบกับวินเซนต์ สิ่งที่แรกที่คุณทัก/คิด/นึกถึง คือ? เป็นตนแปลกๆ นิสัยประหลาด แต่บางทีก็ดูลึกลับเหมือนมีความลับอยู่ตลอดเลย น่าสงสัยจริงๆ
4.เมื่อคุณได้พบกับโซจิโยะ สิ่งที่แรกที่คุณทัก/คิด/นึกถึง คือ? นายนั่น....เอ๊ะ!ลูกชายสำนักคาราเต้ที่ฉันเคยไปฝึกนี้(อ้าว!=_=) มาได้ยังไงกันน่ะ หรือจะเป็นคู่เกย์กับนายคนแปลกนั่น(=_=;;;)
5.ท่าทีที่คุณปฏิบัติกับแขกในงานปาร์ตี้? ก็...เรื่อยๆ สนใจทำไมมากมาย ฉันมาทำงานไม่ได้มาใส่หน้ากากหาพวกนั้นซะหน่อย แต่ก็ล่ะนะ..ยังไงก็ต้องจับตาดูทุกคนว่าน่าสงสัยไหม
ความคิดเห็น