Rock soul in my veins! รักเธอชัดเจนหมดหัวใจ - นิยาย Rock soul in my veins! รักเธอชัดเจนหมดหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    Rock soul in my veins! รักเธอชัดเจนหมดหัวใจ

    หญิงสาวผู้มีปมและเกลียดเพลง ร็อคมาก อย่าง 'ป่าน' ถูกโชคชะตาเหวี่ยงให้มีเพื่อนอย่าง 'สไมล์' ผู้ชื่นชอบเพลงร็อคมาให้ หนำซ้ำโชคชะตายังซ้ำเติม โดยการโยน 'โจชัวร์' หนุ่มมือกีตาร์+ร้องนำของวงร็อค ชื่อดังของมหา'ลัยเข้ามาป่วนในชีวิต พร้อมกับเพื่อนในวงของเขา ปมของเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    170

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    170

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 62 / 19:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Main Charecter


    1.ป่าน ขวัญฤทัย หงส์ดุษดีย์



        อายุ 21 ปี สูง 176 cm. ผมสีน้ำตาลโค้ก ตาสีดำสนิท ปัจจุบันศึกษาอยู่ ชั้นปีที่ 3 คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัย international s นิสัยเป็นคนเงียบขรึม ค่อนข้างเย็นชา เดาใจยาก แต่ก็มีมุมร่าเริงให้เห็นเช่นเดียวกัน เป็นคนกร้านโลกพอสมควร เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่เติบโตมา เธอเติบโตมาจากสถานกำพร้าที่เป็นหนี้อยู่หลายสิบล้าน เธอเลยต้องทำงานควบคู่กับเรียนเพื่อรักษาบ้านแห่งเดียวของเธอเอาไว้ และเกลียด เพลงร็อคมากเพราะเคยมีปมเกี่ยวกับเพลงร็อคที่ไม่ดี เธอ...จึงเลือกที่จะไม่ฟังเพลงร็อค ตั้งแง่กับเพลงร็อค  แล้วเก็บทุกอย่างไว้ให้ลึกสุดใจให้หายไปตามกาลเวลาช้าๆ...


    'บางครั้งเราต้องทิ้งบางอย่างไว้ข้างหลัง เพื่อที่จะเดินหน้าต่อไป...แม้ว่ามันจะเป็นความสุขของเราก็ตาม'


    2. สไมล์ ศิริกมลรัตน์ พัฒนพงษ์เมธี



      อายุ 21 ปี สูง 170 cm. ผมสีเทาควันบุหรี่ ตาสีชา ปัจจุบันศึกษาอยู่ ชั้นปีที่ 3 คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัย international s เป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวในมหาวิทยาลัยของป่าน นิสัยเป็นคนร่าเริงแจ่มใส ซื่อๆ คิดแบบไหนพูดแบบนั้น ชอบฟังเพลงร็อคเป็นชีวิตจิตใจ เพราะมันสามารถสื่ออารมณ์ของเธอได้ดีที่สุด เป็นแฟนคลับตัวยงของวง BRoKe 

    วงดนตรีร็อคชื่อดังของมหาวิทยาลัย


    'Rock soul in my veins!!'


    3. โจชัวร์ เจมส์ มาลิก



        อายุ 23 ปี สูง 185 cm. ผมสีอัลมอนด์ ตาสีช็อกโกแลต เป็นลูกครึ่งไทย รัสเซีย ปัจจุบันศึกษาอยู่ ชั้นปีที่ 5 คณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัย international s นิสัยเป็นคนอารมณ์ร้าย ติสท์แตก และเป็นเสือผู้หญิงตัวพ่อที่ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เอาแต่ใจและชอบใช้กำลัง เป็นนักร้องนำและมือกีตาร์ของวง BRoKe ไม่ชอบผู้หญิงอวดดีที่สุด


    'ฉันเกลียดผู้หญิงอย่างเธอ และฉันไม่ต้องการจะเข้าใจเธอด้วย!!'


    4. นานะ นันทิดา คุกะงาวะ



          อายุ 21 ปี สูง 168 cm. ผมสีเทาไฮไลท์แดงเข้ม ตาสีไพลิน เป็นลูกเสี้ยว ไทย ญี่ปุ่น อิตาลี ปัจจุบันศึกษาอยู่ ชั้นปีที่ 3 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัย international s นิสัยเป็นคนติสท์ แรงๆ ปากร้าย ใจดี เป็นมือกีตาร์ solo ของวง BRoKe แอบชอบโจชัวร์มาตั้งแต่อยู่ปี 1


    'เหนื่อยฉันก็พัก เขาไม่รักอย่าหวังว่าจะมีใครเอาเขาไปจากฉันได้!'


    5. แดน พิภพ สวรรยาพาณิชย์



         อายุ 23 ปี สูง 189 cm. 

    ผมสีบลอนด์ยาว ไว้เครา ตาสีน้ำตาลเข้ม ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 5 คณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัย international s เป็นเพื่อนสนิทของโจชัวร์ นิสัยเป็นคนเจ้าชู้เงียบ อยู่ต่อหน้าเพื่อนๆ จะกลายเป็นคนกะล่อน แต่เมื่ออยู่กับคนไม่สนิทจะทำทีเก๊กขรึม เป็นมือเบสของวง BRoKe


    'Hello, my babe!'


    6. เฟรม อณูวัตต์ วิชรยจาบรรณ



         อายุ 22 ปี สูง 184 cm. ผมสีดำ ตาสีดำ คิ้วเข้ม ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัย international s นิสัยเป็นคนกะล่อน ร่าเริงสดใส เป็นมือคีย์บอร์ดของวง BRoKe


    'เธอจะรักใครก็ช่าง แต่เธอเป็นของฉันคนเดียว!'


    7. เต้ ติณณภพ เว่ย



         อายุ 19 ปี สูง 190 cm. ผมสีดำ ตาสีฟ้า เป็นลูกครึ่ง ไทย จีน ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัย international s นิสัยเป็นคนขี้อาย แต่เมื่อได้ทำสิ่งที่รักแล้วจะเป็นตัวของตัวเองมากๆ ชอบฟังเพลงที่สุด เป็นมือกลองของวง BRoKe


    'This is my soul'


    8. คิม คิมหันต์ เหมันต์ฤดู



         อายุ 21 ปี สูง 191 cm. ผมสีดำ ตาสีทอง ปัจจุบันไม่ได้ศึกษาต่อเนื่องจากเป็นโรคหัวใจ เป็นหลานของอธิการบดีมหาวิทยาลัย international s นิสัยเป็นคนอารมณ์แปรปรวน ร่าเริงแจ่มใส รักเพื่อนมากให้เพื่อนเต็มร้อยเสมอ เคยเป็นอดีตมือเบสวง Sweet Pain และเป็น อดีตเพื่อนสนิท ของป่าน แต่เนื่องจากเหตุการณ์แตกหักในครั้งนัั้น ทำให้เขาถูกเพื่อนสาวเกลียดเข้า อาการของเขาเลยยิ่งทรุดหนัก ในตอนนี้เขาก็เหลือเวลาอีกไม่นานเท่าไหร่แล้ว...


    'เรา...ยังเป็นเพื่อนกันอยู่...ใช่มั้ย?'


    9. จ๋า กมลพักตร์ สุวรรณแสง



         อายุ 21 ปี สูง 165 cm. ผมสีน้ำตาลเหลือง ตาสีน้ำตาลดำ ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัย international g นิสัยเป็นคนร่าเริง อ่อนโยน และขี้ใจอ่อน เป็นเพื่อนสนิทสมัยมัธยมของป่าน รู้จักป่านดี และให้ความช่วยเหลือเมื่อเพื่อนทุกข์ใจเสมอ แต่ก็ขาดการติดต่อกันไปหลังจากเหตุการณ์นั้น เป็นอดีตมือกีตาร์ของวง Sweet Pain


    'เราเป็นเพื่อนกันนะเว้ย!'


    10. แจน ฤทัยพักตร์ สุวรรณแสง



         อายุ 17 ปี สูง 163 cm. ปัจจุบันศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนปัญญาชลล์ เป็นน้องสาวของจ๋าและอดีตมือคีย์บอร์ดของวง Sweet Pain นิสัยเป็นคนอ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอ ไม่อ่อนหวานแต่ก็ไม่แข็งกระด้าง รักและห่วงใยเพื่อนพี่สาวอย่างป่านพอๆกันกับรักพี่สาวของตนเอง


    'หนูคิดถึงพี่ป่านที่สุดเล้ยย'


    11. กาย กิตติภัทร พิมพิสารโสภณ



         อายุ 21 ปี สูง 182 cm. ปัจจุบันเป็นเจ้าของธุรกิจส่งออกพลอยไพลินขนาดใหญ่ เป็นกลุ่มเพื่อนสนิทของป่าน เป็นอดีตมือกลองของวง Sweet Pain แต่เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ทุกคนในกลุ่มต่างแยกย้ายกันไป และไม่มีใครสามารถติดต่อกันได้ นิสัยรักอิสระ นอกกรอบแต่ไม่นอกคอก


    'เราจะได้เจอกันอีกครั้งใช่มั้ย?'














    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น