ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic > SJ]+*+Forbidden LovE+*+

    ลำดับตอนที่ #29 : +*+Part24+*+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      4
      9 พ.ย. 51

    Title                        :               Forbidden Love
     
    Author                    :               +*+HanminhyuK+*+
     
    Part                         :               24
     
    “ไม่สบายอยู่อย่าดื้อสิ เมื่อคืนถ้าฉันไม่ป้อนยา นายคงนอนหอบตายไปแล้วมั้ง” แล้วความจริงก็เฉลยจนได้
    ป้อนยา? นายทำให้ฉันงั้นเหรอ? เสียงหวานถามช้าๆ คล้ายจะบอกตนเองว่า ได้ยินผิดไป
     
    อืม กินซะสิ มือหนายังคงจ่อช้อนไว้ที่ริมฝีปาก ฮยอกแจจึงยอมให้คนตรงหน้าป้อนข้าว
     
     
    ร่างบางเดินออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ข้างนอก รู้สึกว่าตลอดเวลาสามสัปดาห์ที่ผ่านมา คือการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเขากับฮันคยองจริงๆ พยายามคิดในแง่ดีว่าคนๆนี้อาจจะสำนึกผิดแล้วก็ได้ เขาจึงละทิ้งความเกลียดชังที่มีต่อชายหนุ่มเช่นกัน
     
    แต่หัวใจเขายังคงเรียกร้องที่จะกลับบ้าน เพราะตั้งแต่จำความได้ ฮยอกแจไม่เคยต้องห่างจากแม่เลยสักนิดเดียว ป่านนี้ที่บ้านจะเป็นห่วงมากขนาดไหนก็ไม่อาจจะรู้ได้
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    ทางด้านเม่ยเหม่ยนั้นนวยนาดเข้ามายังบ้านหลังใหญ่โตของตระกูลฮัน เธอถือกระเป๋าถือใบเล็กราคาแพงลิบลิ่ว พร้อมกับชี้นิ้วสั่งเด็กรับใช้อีกสามคนที่แต่ละคนมีสภาพไม่ต่างกัน คือมือไม้ทั้งสองข้างต่างเต็มไปด้วยถุงห้างฯเยอะล้นมือ
     
    เอาไปเก็บให้เข้าที่นะ อ้อ! ยุนอาเสื้อผ้าของอั๊วราคาแพง เวลาซักหรือรีด ต้องใช้ความระวังสูงนะ” ผู้เป็นนายสั่งด้วยมาดคุณนาย ก่อนจะสังเกตเห็นว่ากรอบรูปภาพขนาดใหญ่นั้นเปลี่ยนไป เพราะไม่มีรูปพี่สาวของตนอยู่ มีเพียงหัวหน้าครอบครัว นาริม ฮยอกแจ และฮันคยอง แค่สี่คนเท่านั้น
     
    “อาโบรัม ใครเป็นคนเปลี่ยนรูปนี้” เม่ยเหม่ยถามแม่บ้านวัยชราที่กำลังเดินยกน้ำมาเสิร์ฟให้พอดี
     
    “คุณผู้ชายค่ะ” แม่บ้านตอบพร้อมกับเดินเลี่ยงเข้าครัวไป
     
    มือบางกำแน่น จ้องมองรูปใหม่ที่เปลี่ยนไปด้วยสายตาเคียดแค้น ก่อนจะยกยิ้มมุมปากนิดๆเมื่อนึกแผนดีๆได้
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    มือหนาเปิดโทรศัพท์มือถือที่ไม่ได้เปิดมายาวนานถึงสามสัปดาห์ ก่อนจะพบข้อความใหม่เข้ามา
     
    //You have new message//
     
    Frome : อี๊เม่ย
     
    --อาเกิง ป๊าลื้อเปลี่ยนรูปใหม่เห็นรึยัง มีรูปอี อานาริม และอาฮยอกแจสามคน
     
    ฮันคยองปิดโทรศัพท์มือถือทันที เมื่อได้ยินเสียงบิดลูกบิดประตูห้องน้ำ แล้วซ่อนโทรศัพท์ไว้ใต้เตียง ก่อนที่ฮยอกแจจะออกมา
     
    ตอนแรกก็เปลี่ยนเหลือสี่คน เอาแม่เขาออกไปแล้วหนึ่งคน...นาริมคงใช้ช่วงเวลาที่เขาไม่อยู่กล่อมให้พ่อของเขาเกลียดและตัดเขาออกจากความเป็นพ่อลูกแน่ๆ
     
    ดี...นาริม เธอเลือกที่จะเป็นศัตรูกับฉัน ถ้าอย่างนั้นฉันจะทำให้ลูกเธอทรมานอย่างที่ฉันเป็นบ้าง!!!!
     
    นายไปอาบน้ำสิ ฉันเปลี่ยนน้ำแล้วก็ทำน้ำอุ่นไว้ให้แล้ว เสียงเล็กกล่าว ก่อนจะนั่งลงที่โต๊ะเครื่องแป้งแล้วใช้ผ้าขนหนูซับผมที่เปียกหมาดๆ
     
    ชายหนุ่มลุกขึ้นยืนแล้วตรงมายังคนตัวเล็ก มือหนานั้นดึงผ้ามาจากมือบาง ค่อยๆซับผมนุ่มให้อย่างเบามือ หากแต่ในใจนั้นแทบอยากจะฆ่าคนตรงหน้านี้ให้แหลกเป็นผุยผง อยากบดขยี้ชีวิตเล็กๆนี้ให้เหลวแหลก อยากทำลายให้สิ้นลมหายใจกันไปข้าง แต่การที่ทำแบบนี้มันคงไม่สะใจเขา มันคงไม่สาสมกับสิ่งที่แม่ของฮยอกแจได้ทำไว้กับเขาและแม่ของเขา
     
    ล่อเหยื่อให้ตายใจ แล้วทำลายให้ตายทั้งเป็น!!!!!!
     
    ฉัน...เอ่อ...ทำเองได้ ร่างบางเอ่ยเสียงแผ่ว รู้สึกใจเต้นแรงอย่างบอกไม่ถูก ใบหน้าขึ้นสีระเรื่อยิ่งชวนให้สายตาคู่คมนั้นจ้องมองอย่างเปิดเผย มือบางแย่งผ้าผืนนั้นมาอีกครั้งก่อนจะเช็ดผมเอง
     
    กลัวว่าคนตัวโตจะรับรู้ว่าเขาหน้าแดง
     
    กลัวว่าคนตัวโตจะได้ยินเสียงหัวใจที่เต้นแรง
     
    กลัวว่าคนตัวโตจะรับรู้ว่าเขาได้อ่อนไหวไปกับความอ่อนโยนเสียแล้ว
     
    มันห้ามไม่ทันแล้ว...มันสายไปเสียแล้ว
     
    เมื่อคำว่ารักมันแทรกมาอยู่กลางใจของร่างบาง
     
     
    ชายหนุ่มเดินหายเข้าห้องน้ำไป เพียงไม่ถึงสิบนาทีก็ออกมา ฮันคยองมองดูร่างบางที่นอนหันหน้าเข้าหากำแพง ตัวเล็กๆผิวขาวๆยามต้องแสงจันทร์อ่อนๆสีนวลนั้น ทำให้เขาไม่อาจสายตาไปมองสิ่งใดได้เลย ฮยอกแจนอนคดคู้ตัวงอ ไม่ยอมห่มผ้า ยิ่งทำให้เขารู้สึกว่าคนๆนี้ดูเหมือนเด็กตัวน้อยๆ ทำให้เขานึกเอ็นดูอยู่บ้าง
     
    แต่เพราะความแค้นที่มีมากเช่นกัน จำต้องละสายตา สะบัดหัวไล่ความคิดและความอ่อนโยนที่เกิดจากก้นบึ้งของหัวใจทั้งหมด
     
    การทำให้เหยื่อตายใจ ต้องใช้เล่ห์กำลังจะเริ่มต้นขึ้น!
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    ย้อนกลับไปที่ทงเฮ หลังจากที่เขาสิ้นสติสลบไสลมาตลอดทั้งวันทั้งคืน เปลือกตาบางค่อยๆลืมขึ้น ความอิดโอยและความเจ็บแสบจากการถูกทารุณกรรมที่ช่องทางด้านล่าง ทำให้เขาหวนนึกถึงความโหดร้ายของชายที่เขารักถาโถมกำลังและความเกลียดชังใส่
     
    พลันน้ำใสๆก็ไหลรินออกมา ช่างน่าสมเพชตัวเองสิ้นดี
     
    ยิ่งรักเขามากเท่าไหร่ ก็ได้ความเกลียดกลับมาเท่าทวีคูณ
     
    ยิ่งเราทำดีกับเขาเท่าไหร่ ก็ได้รับความรุนแรงทรมานจากเขามากเท่านั้น
     
    แม้แต่ตอนนี้ เรี่ยวแรงจะลุกขึ้นนั่งก็ไม่มี หมดสิ้นแล้วทงเฮ เขาทำกับเราขนาดนี้ยังจะรักเขาทำไม?
     
    น้ำตาโง่ๆนี่ล่ะ? จะหลั่งให้คนพรรค์นั้นทำไมกัน ยังจะรักเขาอยู่อีกเหรอ ทั้งที่เขาไม่เคยรู้สึกอะไรเลยกับเรา
     
    มีเพียงความเกลียด และความเฉยชาเท่านั้นที่เขาให้เรากลับมา
     
    ยิ่งเราทำดีกับเขา เขายิ่งทำรุนแรงและป่าเถื่อนใส่เรา
     
    คิม คิบอม...ฮึ่ก...ฮือ...ฉัน...เกลียด...นาย...ฮือ เสียงแหบแห้งผะแผ่วเอื้อนเอ่ยจากริมฝีปากบาง เหมือนกับจะบอกคนที่กระทำทารุณกับตน แต่มันเป็นการย้ำหัวใจที่ช้ำซ้ำซากของตนเองมากกว่า ว่าต่อจากนี้ต้องเกลียดเขาให้ได้ ลืมมันให้หมด
     
    ไร้เรี่ยวแรงที่จะยกแขนขึ้นปาดน้ำตาด้วยซ้ำ
     
    หมดแล้วทุกสิ่งทุกอย่าง
     
    เพียงเพราะรักคนไร้หัวใจอย่างคิม คิบอม
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
     
    เศร้าเค่อะ อิหมวยมันน่าสงสารเสียนี่กระไร T^T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×